Những điểm đến khiến bạn không thể tin vào mắt tại Mỹ

30/10/2015 Airasia Airlines

Nước Mỹ là một trong những quốc gia có nền kinh tế vượt bậc và sở hữu vô số những thành phố nổi tiếng. Mặc dù là đất nước được xem là đắt đỏ nhưng Mỹ luôn là điểm đến hằng mơ ước của nhiều du khách hàng năm đặt vé máy bay đi Mỹ đến tham quan. Không những sở hữu cho mình nhiều cảnh đẹp mê hoặc lòng người thì tại đất nước này còn có những địa danh mà bạn nên một lần đến tham quan khi đến Mỹ. Trong đó, phải nhắc đến những địa danh có vô số cảnh đẹp kỳ ảo làm du khách và người dân bản địa không tin vào mắt mình. Dưới đây là một số điểm đến kỳ ảo của nước Mỹ:

Khám phá những điểm đến siêu thực tại nước Mỹ

Động băng Mendenhall Glacier

ve-may-bay-di-my-30-10-2015-1

Một trong những địa danh đang dần dần mê hoặc du khách đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ đến tham quan là động băng Mendenhall Glacier. Trước đây nơi đây, từng là phần lãnh thổ nước Nga, Alaska, nên quanh năm nơi đây luôn lạnh lẽo và có vô số điều hấp dẫn đang đợi bạn đến khám phá. Tuy nhiên, hiện nay nơi đây đã thuộc về lãnh thổ Hoa Kỳ nhưng động băng Mendenhall Glacier vẫn khoác lên cho mình vẻ đẹp hoang sơ như những ngày đầu. Vẻ đẹp tại động băng Mendenhall Glacie, không giống bất kỳ nơi nào mà du khách đến tham quan. Bởi vì các hang động nơi đây trông giống như những lớp băng hình sóng, sẽ mang đến cho bạn cảm giác đang ở dưới nước.

Dòng suối Oneonta Gorge, Oregon

ve-may-bay-di-my-30-10-2015-2

Đến tham quan dòng suối Oneonta Gorge như bạn đang lạc vào thế giới thần tiên mà chúng ta thường hay nghe trong những câu chuyện cổ tích. Với lượng nước từ trên cao đổ xuống sẽ tạo nên khung cảnh nơi đây thật ngoạn mục và khiến bất kỳ ai thấy cũng phải say đắm. Bên cạnh đó, dòng suối nằm gần hẻm núi sông Columbia nên nơi đây cũng là nơi cư trú của nhiều hệ thực vật phong phú. Và điều thu hút nhiều du khách khi đến đây, đó chính là những chùm rêu được bao phủ quanh bức tường tạo nên một vẻ đẹp thật hoàn mỹ cho dòng suối.

Cánh đồng hoa tulip ở thung lũng Skagit

ve-may-bay-di-my-30-10-2015-3

Cánh đồng hoa tulip ở thung lũng Skagit nằm giữa lòng thủ đô Washington, nước Mỹ, mang một vẻ đẹp bình yên thật hiếm nơi nào có được. Tại cánh đồng này, những bông hoa tulip khoác lên mình nhiều màu áo sặc sỡ đang thi nhau tô điểm cho đất trời Mỹ. Do đó, nơi đây đã thu hút đông đảo du khách không ngần ngại mà đặt vé máy bay đi Washington đến tham quan. Đặc biệt, vào mùa xuân,  cánh đồng hoa tulip ở thung lũng Skagit, sẽ khiến không ít du khách phải ngất ngây với mùi thơm của hoa tulip nơi đây.

Hồ Tahoe, California

ve-may-bay-di-my-30-10-2015-4

Hầu như những ai đã đặt chân đến Mỹ đều không thể bỏ qua tham quan hồ Tahoe. Nơi đây luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách với vô số cảnh quan lãng mạn của các khu trượt tuyết và là nơi nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho gia đình trong kỳ nghỉ mùa đông tại Mỹ. Đặc biệt, nước bên trong hồ rất trong và được bao quanh bởi những hàng cây xanh, nên nơi đây được nhiều du khách chọn làm điểm dừng chân lý tưởng.

Suối nước nóng Grand Prismatic

Đây không chỉ là dòng suối sở hữu nhiều phong cảnh đẹp, thơ mộng mà còn là dòng suối nước nóng lớn nhất tại Mỹ. Suối nước nóng Grand Prismatic tọa lạc tại khu vực vườn quốc gia Yellowstone. Và điều tuyệt vời nhất, nếu bạn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của nó, sẽ không làm du khách thất vọng khi lựa chọn địa điểm tham quan này.

Bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ của hãng Asiana Airlines đến khám phá những điểm đến không thể tin vào mắt mình. Chắc chắn với những khung cảnh ngoạn mục mà thiên nhiên đã ban tặng cho nước Mỹ sẽ là những điểm đến không thể thiếu trong hành trình của du khách. Bạn hãy nhanh tay đặt vé càng sớm càng nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ tại đại lý chúng tôi.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi