Những điểm đến hấp dẫn ở Las Vegas không thể bỏ qua

28/12/2015 Airasia Airlines

Las Vegas được xem là một trong những thành phố du lịch lý tưởng của Mỹ và cũng là lời mời gọi du khách thập phương hãy gác lại những công việc bận rộn ghé thăm nơi đây. Hơn nữa thành phố tiệc tùng này luôn luôn tỏa sáng rực rỡ, dù là dưới ánh đèn neon hay dưới ánh nắng sa mạc. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Las Vegas sẽ mang đến cho du khách nhiều cơ hội trải nghiệm và khám phá những điều thú vị về thành phố này.

Khám phá những điều thú vị ở Las Vegas

Las Vegas từng là thành phố sa mạc, bụi bặm ở Nevada nhưng ngày nay nơi đây đã không ngừng phát triển và trở thành điểm đến thú vị của tất cả du khách. Bạn có thể trải nghiệm thành phố này bằng chiếc vé máy bay đi Mỹ khám phá những công trình hấp dẫn và các điểm đến nổi bật tại thành phố Las Vegas. Bên cạnh đó, nhắc đến Las Vegas thì không thể không nghĩ đến New York, một thành phố hiện đại, sôi động ngày lẫn đêm và có giá cả đắt đỏ nhất. Tuy nhiên với chiếc vé máy bay đi New York giá siêu tiết kiệm là bạn đã không còn ngần ngại đến tham quan vừa New York vừa Las Vegas.

Bên cạnh những trò chơi đỏ đen tại các casino hoa lệ thì thành phố nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ này cũng không thiếu các trò chơi hấp dẫn khác và nhiều điều thú vị đang đợi bạn đặt vé máy bay đi Las Vegas đến khám phá. Hãy để chiếc vé máy bay hãng Asiana Airlines đưa du khách đến khám phá những điều thú vị về nơi này:

Ăn sáng tự chọn

ve- may- bay -đi - las-vegas-28-12-2015- 1

Có lẽ điều thu hút du khách nhiều nhất và cũng là điểm đặc trưng của thành phố này là bữa Buffet sáng được phục vụ ở rất nhiều khách sạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn sáng tại mảnh đất này với Payard ở Caesars mang đến bữa ăn sáng theo kiểu Pháp rất tuyệt vời hay Treasure Island với những món ăn được thiết kế và nấu bởi đầu bếp danh tiếng Adam Tihany….

Câu lạc bộ về đêm

ve- may- bay -đi - las-vegas-28-12-2015- 2

Mặc dù bạn không phải là người yêu thích những âm thanh ồn ã, nhưng đã đến nơi đây thì hãy nên thử trải nghiệm khó quên tại các câu lạc bộ về đêm ở Las Vegas. Với vô số hoạt động thú vị diễn ra cả đêm dường như đã cuốn hút du khách đến đây từ lúc nào và trở thành tiếc nuối nếu như không đặt chân đến câu lạc bộ về đêm này.

Tận hưởng tàu lượn ở New York

Không riêng gì New York mới có tàu lượn mà tại Las Vegas cũng có một phiên bản thu nhỏ hoàn hảo của quận Manhattan trong khách sạn New York. Do đó, bạn đã đến đây thì hãy thử cảm giác tuyệt vời cùng đoàn tàu lượn siêu tốc siêu mạnh. Không những vậy, bạn còn có thể quan sát hình ảnh một góc New York được thiết kế công phu ở bờ bên kia nước Mỹ.

Công viên hải dương Shark Reef Aquarium

ve- may- bay -đi - las-vegas-28-12-2015- 3

Nơi đây tọa lạc tại Mandalay Bay, đến đây tham quan bạn sẽ có cơ hội chứng kiến đủ các loài sinh vật biển mang dáng vẻ rất độc đáo như: cá đuối, cá mập, rùa biển, cá sấu, rồng Komodo… Với những loài sinh vật biển này, sẽ khiến du khách có thể rời khỏi mắt khi ghé thăm công viên hải dương Shark Reef Aquarium.

Khám phá những bảo tàng Las Vegas

Đối với những người yêu thích nghệ thuật thì sẽ rất sẵn lòng tìm đến phòng tranh Gallery of Fine Art Bellagio hay bảo tàng Liberace Museum, điểm đến khó có thể bỏ qua. Tuy nhiên tại khu triển lãm Gun Store, mở cửa tham quan thường xuyên nên bạn có thể bắn thử những khẩu súng hạng nặng. Bên cạnh các bảo tàng hấp dẫn với những triển lãm khiến du khách đến rồi lại đến thì thành phố này còn có những nhà thờ mang những phong cách rất độc đáo và tuyệt đẹp.

Ngoài những địa điểm tham quan ở trên thì Las vegas còn thu hút du khách ghé thăm những địa điểm như: Hẻm núi Grand Canyon, tháp Stratosphere, tháp Eiffel tại khách sạn Paris, Fremont Street Experience, thủy cung Shark Reef… là những điểm đến giúp bạn thư giãn và thu hoạch nhiều điều hấp dẫn. Las Vegas thú vị đến như vậy, bạn đã có kế hoạch ghé thăm thành phố này chưa? Nếu chưa, thì ngay từ bây giờ hãy nhanh tay sở hữu cho mình hành trình này nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi