Những điểm đến du lịch lý tưởng nhất ở Mỹ

06/05/2015 Airasia Airlines

Lập kế hoạch một kỳ nghỉ ở Mỹ nhưng bạn chưa chắc chắn cho mình được điểm dừng chân nào là tốt nhất. Hãy yên tâm về điều đó, nếu bạn tham khảo được danh sách các điểm du lịch đang "hot" ở mảnh đất rộng lớn này. Với những người yêu thích sự khám phá, muốn được hòa mình cùng thiên nhiên, thích bia, muốn tìm hiểu về lịch sử hay đơn giản là hiểu về một mảnh đất mới, Mỹ đều hứa hẹn chiêu đãi mọi giác quan của bạn. Hãy để tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng Asiana Airlines là chiếc cầu nối, giúp bạn có một hành trình trải nghiệm bất tận nhưng vẫn tiết kiệm.

1. Grand Rapids & Lake Michigan’s Gold Coast

 Đối với những người yêu biển, thích bia, đam mê mê nghệ thuật thì họ đồng ý rằng Grand Rapids là điểm dừng chân tuyệt vời. Grand Rapids là thành phố lớn thứ hai của Michigan, được bình chọn là thành phố bia tốt nhất tại Mỹ trong Blog Bia Examiner quốc gia vào năm 2012 và 2013. Tại đây, có hơn 25 nhà máy bia thủ công, nơi cung cấp thức uống này cho toàn khu vực, và đặc biệt là các sự kiện ẩm thực hay lễ hội bia. Bởi vậy, mà tại thành phố này cũng thường xuyên diễn ra các lễ hội, sự kiện sôi động quanh năm.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Thêm vào đó, thành phố còn ấn tượng bởi những vườn hoa quanh năm khoe sắc, các tác phẩm điêu khắc xuất sắc trong Frederik Meijer Gardens và Bảo tàng Nghệ thuật Grand Rapids. Tại đây trưng bày và giới thiệu hơn 1.700 kiệt tác nghệ thuật của những tài năng địa phương và cả nước. Và cách đó không xa là Hồ Michigan, bãi Gold Coast. Bạn có lẽ sẽ bất ngờ khi biết rằng đây nghỉ dưỡng thú vị ở Hoa Kỳ.

Một số người cho rằng các bờ biển Gold Coast sẽ là “đối thủ nặng ký” của Hawaii và miền Nam California. Và trong suốt 300 dặm bãi biển, bạn sẽ bất ngờ gặp san sát các quán rượu vang, Antiquing, vườn U-pick và các trang trại berry, nhà cider, Hemingway.

2. Công viên quốc gia Yosemite, CA

Sẽ là thiếu sót nếu như khám phá Mỹ mà bạn bỏ qua công viên quốc gia Yosemite. Một nơi mà bạn có vô số thứ để xem, không ít các các hoạt động để trải nghiệm. Đó là đỉnh núi Yosemite hùng vĩ, thác nước và cánh đồng cỏ subalpine mênh mông…Tại đây, bạn có thể thư giãn dưới thung lũng El Capitan và Half Dome hoặc ngắm cảnh từ Inspiration Point. Đặc biệt, thác Yosemite cao nhất Bắc Mỹ sẽ khiến bạn chất ngất.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất tại Vietnam Booking

3. Boston, MA

vé máy bay đi Boston, ghé thăm thành phố sôi động với hàng trăm các sự kiện và lễ hội độc đáo. Đặc biệt với những người hâm mộ thể thao quốc tế, họ sẽ không bỏ lỡ những sự kiện Marathon Boston. Và trong các lễ hội diễn ra, các quán bia và nhà hàng, sân khấu nghệ thuật đều như được bùng nổ. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu về lịch sử thành phố khi theo bước chân của những người sáng lập cách mạng 'của Mỹ trên Freedom Trail. Hay ghé thăm một trong số nhiều quán rượu lâu đời nhất của Mỹ tại Boston.

Vé máy bay đi Boston, Mỹ giá rẻ nhất

4. Sun Valley, ID

Sun Valley là sự thay thế hoàn hảo cho các khu nghỉ mát ritzy Colorado, đặc biệt là vào mùa hè. Cắm trại, đi bộ đường dài, leo núi, câu cá, các sự kiện văn hóa, … là những trải nghiệm tuyệt vời. Vào mùa đông, môn trượt tuyết là phổ biến. Vị trí tuyệt đẹp gần đó là Ketchum. Nơi vẫn mang  một vẻ đẹp mộc mạc và có cảnh quan thay đổi theo mùa ngoạn mục. Đi thêm một chút nữa vào, Stanley – một thị trấn có phong cảnh đẹp nhất ở Mỹ.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại Vietnam Booking

5. Cumberland Island, GA

Là một trong những nơi kém phát triển nhất ở Mỹ, nhưng đảo Cumberland lại sở hữu những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ bãi biển virgin lộng gió, cồn cát rộng lớn, những đàn ngựa hoang, gà tây hoang dã, cua cáy nhỏ, bướm đẹp, cây sồi già, rêu và cảnh bình minh tuyệt đẹp … Tất cả hứa hẹn cho bạn mãn nhãn tại một thiên đường hoang sơ. Về phía đại dương khoảng 18 dặm là bãi biển cát trắng nguyên sơ, phần còn lại là rừng biển, đầm lầy, bãi bùn, lạch triều, và tàn tích đáng kinh ngạc của căn biệt thự Dungeness. Ngoài ra, những con đường mòn đi bộ đường dài và các đồng cỏ hẻo lánh thích hợp cho các hoạt động cắm trại.

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Ngoài ra, Central Coast, CA, Jersey Shore, Kansas City, MO, Las Vegas, NV… cũng là những địa chỉ tuyệt vời mà bạn nên ghé thăm khi có vé máy bay Asiana Airlines trong tay.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi