Những điểm đến ấn tượng tại thành phố San Joes

01/09/2017 Airasia Airlines

Một trong những điểm đến lý tưởng dành cho du khách đặt vé máy bay trực tuyến du lịch nước Mỹ chính là “Thung lũng hoa vàng”  San Jose. San Jose là thành phố lớn thứ ba của bang California, vùng đất có nền công nghiệp hiện đại phát triển mạnh mẽ nhất nước Mỹ, nơi có các trường đại học danh tiếng và còn là thành phố có cộng đồng người Việt sinh sống nhiều nhất tại Hoa Kỳ.

Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc cũng như những địa danh hấp dẫn tại San Jose để có chuyến du lịch tuyệt vời ở thành phố xinh đẹp này.

Top điểm đến hấp dẫn tại San Jose

Children's Discovery Museum of San Jose

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, bảo tàng Trẻ em San Jose Discovery là một trong những địa điểm thu hút du khách nhất tại thành phố San Jose. Bảo tàng Trẻ em San Jose Discovery là một trong 10 bảo tàng của trẻ em hàng đầu của nước Mỹ, có diện tích lên đến 4.800 m2, toàn bảo tàng được sơn màu tím.

ve may bay den san jose

Bảo tàng Trẻ em San Jose Discovery trưng bày những chủ đề lớn về cộng đồng, sáng tạo, kết nối nhằm cung cấp các khu vui chơi giải trí cho trẻ em và tổ chức một số cuộc triển lãm tương tác nhằm mục đich kích thích tư duy sáng tạo của trẻ em.

San Jose Municipal Rose Garden

Du khách mua vé máy bay đi San Joes hãy dừng chân và chiêm ngưỡng vườn hoa hồng San Jose Municipal Rose Garden nổi tiếng ở đây. Khu vườn có đến 3.500 bụi hoa với 189 loại giống khác nhau đầy đủ màu sắc tỏa hương thơm ngào ngạt, được bố trí và sắp xếp vô cùng tinh tế. Để du khách có thể dễ dàng tìm hiểu cũng như biết thêm kiến thức về các loài hoa hồng khi đến thăm khu vườn, mỗi loại hoa ở đây điều được gắn tên kèm theo mô tả chi tiết.

Đặt mua vé máy bay đi San Joes giá rẻ nhất 2019 Asiana

Happy Hollow Park & Zoo

Đến với Happy Hollow Park & Zoo du khách đặt vé máy bay đi San Joes giá rẻ vừa được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, vừa được ngắm nhìn vô số những loài động vật quý hiếm sinh sống ở đây.

Vườn thú bắt đầu hoạt động từ năm 1961, nhưng đóng cửa vào năm 2008 để xây dựng, sửa chửa và cải tiến hiện đại hơn. Chính thức mở cửa trở lại vào ngày 20/3/2010 nhằm phục vụ, đáp ứng cho nhu cầu vui chơi giải trí của du khách trong nước và quốc tế. Vườn thú tại Happy Hollow Park & Zoo có đến 140 loài động vật, đa dạng về chủng loại. Một số những loài động vật được nhiều trẻ em yêu thích như: khỉ, chuột túi, rùa, vượn cáo…

ve may bay di san jose gia re

Ngoài ra, Happy Hollow Park & Zoo còn có một vườn thú vật nuôi, nhà hát múa rối, các khu vui chơi giải tri và một số những đường trượt mạo hiểm. Đến với vườn thú, du khách có cơ hội ngắm nhìn những loài động vật quý hiếm, tham gia các trò chơi ngoài trời như cầu trượt, đu quay…tham quan nhà hát múa rối, xem phẩu thuật và chẩn đoán hình ảnh tại bệnh viện kiểm dịch động vật…

Nhà thờ San Jose ở Las Pia

Du khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến San Jose nên có chuyến tham quan tại nhà thờ San Jose ở Las Pia. Được xây dựng vào thế kỷ 19, nhà thờ San Jose là biểu tượng của công giáo Philippines và được xem như một kho tàng văn hóa độc lập của cả dân tộc.

dat ve may bay gia re den san jose

Đặc điểm thu hút khách du lịch nhất tại nhà thờ đá San Jose chính là ngôi nhà của Las Piñas Bamboo Organ. Ngôi nhà sở hữu cây đàn Organ làm bằng tre rất lớn, những ai đến San Jose cũng tò mò muốn xem cây đàn độc đáo này.

Du khách nhanh tay đặt vé máy bay tại đại lý Asiana Airlines uy tín, để nhận được những tấm vé với giá rẻ nhất, chất lượng nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi