Những địa điểm không phải ai cũng biết ở Châu Úc

29/01/2023 Tuấn Phát

Không chỉ có nhà hát con sò nổi tiếng ở Australia, Đại lộ Nữ hoàng ở New Zealand, Australia còn thu hút du khách thập phương bởi vô số địa điểm độc đáo khác mà không phải ai cũng biết.

Xứ sở Kimberley

Các loài cây boab

Nằm ở Tây Úc, vùng đất Kimberley không chỉ là địa điểm lý tưởng cho chuyến dã ngoại cùng người thân, đây còn là điểm du lịch thu hút rất nhiều người trên thế giới. Kimberley là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm, những ngọn núi sa thạch đẹp đến kỳ lạ và những cây Boab có hình dáng kỳ lạ.

Sân vận động nổi tiếng thế giới Melbourne Cricket Ground

Sân cricket Melbourne

Sân vận động này được xây dựng vào năm 1853, đây được coi là một trong những sân vận động lâu đời nhất. Sức chứa hiện tại của Melbourne Cricket Ground là khoảng 100.024 người.

Đảo Kangaroo

 Đảo Kangaroo

Nằm ở phía Nam của Úc, Đảo Kangaroo là một môi trường sống tự nhiên tuyệt vời cho chuột túi. Hòn đảo xinh đẹp này còn là nơi sinh sống của cá heo, sư tử biển, vô số loài chim và côn trùng quý hiếm khác.

Phim Bộ Hobbiton Trang Trại Du Lịch

Phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”

Đây là bối cảnh của bộ phim nổi tiếng “Chúa tể của những chiếc nhẫn”. , là bối cảnh bên ngoài của bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn. Đến đây, du khách sẽ bị thu hút bởi những ngôi nhà tí hon được xây dựng công phu, nửa nổi nửa chìm trong lòng đất, từng chi tiết của ngôi nhà, dụng cụ đều được làm rất công phu và tỉ mỉ.

Hang động Waitomo huyền diệu

 Động Waitomo

Bước chân vào động, du khách có cảm giác như đang ở trong một câu chuyện cổ tích thần kỳ. Hang khá rộng với những phiến đá vôi hình thù kỳ lạ. Nơi đây lung linh bởi ánh sáng của những con đom đóm tỏa ra từ trần hang, trông như một bầu trời đầy sao lấp lánh. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi