Những địa danh thu hút nhất ở Seoul

12/07/2022 Airasia Airlines

Sở hữu vé máy bay đi Seoul để được đặt chân đến những địa danh du lịch đẹp ấn tượng của thủ đô đất nước Hàn Quốc. Seoul nổi tiếng với nhiều điểm đến lãng mạn, thiên hữu tình làm say đắm lòng người. Hãy sở hữu ngay cơ hội được khám phá một vùng đất mới với vô số điều mới lạ.

Khám phá điểm đến nổi tiếng ở Seoul

Seoul mang nét đẹp quyến rũ bước chân của mọi du khách ghé thăm. Đây không chỉ là một thành phố sầm uất với nhiều dịch vụ hiện đại mà còn chất ngất những địa danh đẹp thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Nếu có dịp được đến Seoul bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan những điểm đến sau.

Núi Bugaksan thơ mộng

Leo núi Bugaksan là một trải nghiệm khó bỏ qua khi đặt vé máy bay đến Seoul. Du khách sẽ được nhìn toàn cảnh thủ đô Seoul nếu leo lên đến đỉnh núi. Đây là một cuộc phưu lưu thú vị lôi cuốn nhiều người tham gia để vượt qua những cung đường núi quanh co, băng qua các chặn đèo ngoằn ngèo và suối sông thác nước. Khi lên đến được đỉnh núi bạn sẽ tận hưởng cảm giác thênh thang lộng gió,hoa thơm hữu tình.

vé máy bay đi Seoul

Núi Bugaksan thơ mộng danh cho ai thích leo núi – Ảnh: sưu tầm 

Làng Bukchon Hanok

Ngôi làng lịch sử Bukchon Hanok là điểm đến không thể bỏ qua cho hành trình khám phá Seoul. Ngôi làng cổ này là điểm đến thích hợp để bạn tìm hiểu về văn hóa lịch sử của thành phố. Bên cạnh đó không gian cổ kính thơ mộng của ngôi làng chắc chắn sẽ làm bạn hứng thú. Ở đây có đến 900 ngôi nhà gỗ thiết kế theo phong cách truyền thống. Ngoài ra còn có ao sen tuyệt đẹp. làng Bukchon Hanok từng là nơi sinh sống của các gia đình quý tộc và quan viên dưới triều Joseon. Để có một hành trình tham quan ngôi làng nổi tiếng này hãy mua ngay vé máy bay khứ hồi Hàn Quốc ngay từ bây giờ.

vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Làng Bukchon Hanok cổ kính – Ảnh: sưu tầm 

Công viên chủ đề Everland

Công viên này được xây dựng bởi tập đoàn Samsung và trở thành công viên chủ đề lớn nhất xứ Hàn. Đây là một trong 4 công viên giải trí hàng đầu của thế giới vì thế nơi này thu hút rất nhiều trẻ em và cả người lớn tham quan. Du khách có thể di vòng quanh công viên ngắm cảnh, xem phim Pororo 3D với hình ảnh vô cùng sống động hoặc tham các trò chơi. Ngoài ra bạn còn có thể khám phá thiên đường động vật ở Zoo topia để ngắm hổ trắng, voi, đà đểu, và tham quan khu vườn hoa xinh đẹp.

vé máy bay đi Seoul giá ưu đãi

Vườn hoa ở công viên chủ đề Everland – Ảnh: sưu tầm 

Khu mua sắm Myeongdong

Khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc du khách không thể bỏ lỡ cơ hội mua sắm ở thiên đường mua sắm Myeongdong tọa lạc tại quận 1 của Seoul. Nơi có đông người đến không chỉ để mua sắm mà còn tham quan hàng nghìn gian hàng lớn nhỏ. Vì khu mua sắm này có vị trí khá đắt địa nên được nhiều du khách quan tâm và các sản phẩm thời trang ở đây đều có giá từ trung bình trở lên. Ngoài sự lựa chọn về thời trang thì nơi này còn các cửa hàng thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới và các cửa hàng bán phụ kiện tóc.

vé máy bay đi Seoul giá tốt

Khu mua sắm Myeongdong đông đúc người – Ảnh: sưu tầm 

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Seoul – Vé quốc tế giá rẻ

Săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Tham khảo vé máy bay đi Hàn Quốc bao nhiêu tiền của hãng hàng không Asiana Airline để có thêm thông tin hữu ích. Nếu bạn bạn liên hệ đến đại lý thức chính của hãng sẽ được tư vấn cụ thể từng chi tiết về vé máy bay đến Hàn để lựa chọn tấm vé đi Seoul giá tiết kiệm để thoải sức chu du nhiều điểm đến.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi