Những cuộc phiêu lưu kỳ thú tại Mỹ (Phần 2)

19/05/2015 Airasia Airlines

Nếu như phần 1 bạn đã có dịp trải nghiệm xúc cảm tại 5 địa danh hấp dẫn của Mỹ là Queens, Bắc Conway, sông Colorado, New Orleans, Tây Nam Dakota. Thì phần 2 cũng sẽ không kém phần hấp dẫn với nhiều địa danh nổi tiếng, hứa hẹn mang lại những sắc thái cảm xúc khác nhau. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để không bỏ lỡ những chuyến phiêu lưu kỳ thú tại những địa danh du lịch nổi tiếng của đất nước rộng lớn này.

Những trải nghiệm du lịch thú vị ở Mỹ:

6. Indianapolis, Indiana

Một chuyến phiêu lưu thú vị đang chào đón bạn ở Indianapolis. Nơi bạn có thể uống rượu mật ong, ghé thăm các bảo tàng tầm cỡ quốc tế, tham gia các trò chơi kỳ thú và thưởng thức những món ăn địa phương ngon tuyệt. Tại đây, bạn có thể thử đánh chữ trên máy Kurt Vonnegut tại Thư viện Memorial Vonnegut Kurt thú vị. Tiếp đó, có thể giao lưu với những con vật nuôi ngộ nghĩnh tại vườn thú và ghé thăm bảo tàng Trẻ em Indianapolis. Bảo tàng Trẻ em Indianapolis là bảo tàng lớn nhất thế giới dành cho trẻ em. Sở hữu một bộ sưu tập hoàn chỉnh về khủng long khổng lồ, đây chính là một địa danh du lịch hấp dẫn, thu hút hàng trăm du khách mỗi năm.

Đặt vé máy bay rẻ nhất đi Mỹ hãng Asiana  Airlines

7. Greenville, South Carolina

Tại Greenville, với các dãy núi Blue Ridge, những cuộc phiêu lưu ngoài trời là các hoạt động chính dành cho bạn. Bạn sẽ có những giây phút thú vị khi chinh phục độ cao và chiêm ngưỡng những bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Chưa kể, những thác nước cao và các thị trấn đẹp như tranh vẽ sẽ khiến bạn “mãn nhãn”.  Hơn nữa, Greenville còn có những con đường mòn và các khu vườn ngập tràn ánh sáng, đón chào du khách ghé thăm vào bất cứ thời gian nào. Ngoài ra, các cửa hàng, quán rượu thủ công và cả nhà hàng địa phương cũng sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ăn uống của bạn.

Greenville còn hấp dẫn với nhiều bảo tàng với các bộ sưu tập độc đáo. Các tác phẩm của Andrew Wyeth và nghệ sĩ Jasper Johns là điểm nổi bật tại Bảo tàng Nghệ thuật Greenville. Hơn nữa, các bộ môn nghệ thuật quần chúng, bạn cũng dễ dàng tìm hiểu khi đến Main Street. Ngoài ra, sở hữu những con đường mòn rộng và dài, Greenville được nhiều du khách yêu thích với hoạt động đạp xe hoặc đi bộ, đặc biệt là tại núi Table Rock và Caesars Head State Park.

8. Oakland, California

Sở hữu vé máy bay đi San Francisco hãng Asiana Airlines, bạn sẽ có một hành trình du lịch tiết kiệm khám phá thành phố xinh đẹp này. Tuy nhiên cũng từ đây, mà bạn có thể ghé thăm Oakland, một địa danh du lịch thực sự quyến rũ.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay Asiana Airlines

Oakland mang nét riêng và được đặc trưng bởi vô số các nhà hàng có phong cách tuyệt vời. Đặc biệt, nơi đây được ấn tượng bởi chợ Nông dân Grand Lake, họp vào các ngày thứ Bảy hàng tuần. bên cạnh đó lễ hội ẩm thực diễn ra trên bờ sông cũng là sự kiện thu hút.

Vào thứ sáu đầu tiên của mỗi tháng, Art Murmur Oakland là một sự kiện văn hóa không thể bỏ qua tại Oakland. Bạn sẽ có dịp đi dạo  một vòng, thưởng thức các món ăn ngon và hòa mình vào bầu không khí nhộn nhịp, ngập tràn văn hóa.

9. Duluth, Minnesota

Duluth là một thành phố cảng ở bang Minnesota và là quận lỵ của Saint Louis County. Là thành phố lớn nằm duyên dáng trên bờ hồ Superior, Duluth cũng là một điểm dừng du lịch tuyệt vời dành cho bạn. Trong đó, Superior là hồ nước ngọt lớn nhất trên thế giới, tính theo diện tích bề mặt.

Một số địa điểm du lịch tại Duluth mà bạn không nên bỏ qua khi có vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ là hồ cá lớn bậc nhất nước Mỹ – Great Lakes Aquarium; Cầu Lift Aerial và Minnesota Point (địa phương gọi là Công viên Point). Thành phố cũng là điểm khởi đầu cho các chuyến đạp xe tranh tài của 150 vận động viên Olympic, dọc theo bờ biển Bắc của tiểu bang Minnesota.

10. Khu vực Mount Shasta, California

Khu vực Mount Shasta luôn hấp dẫn và gọi mời bất cứ ai ghé thăm với những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đó là ngọn núi lửa phủ đầy tuyết trắng của núi Shasta nổi bật trên bầu trời của của California. Khi nhìn thấy nó lần đầu tiên, nhà tự nhiên học nổi tiếng John Muir cũng đã thốt lên rằng, "… tất cả máu của tôi biến thành rượu, và tôi đã không mệt mỏi kể từ đó."

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất hãng Asiana Airlines

Dưới chân ngọn núi lửa chính là Mt Shasta, một thành phố thanh bình với các quán cà phê, phòng trưng bày, và một sự pha trộn thoải mái giữa nét cổ kính và hiện đại. Ngoài ra, xung quanh núi là một loạt các hồ nước trong xanh tuyệt đẹp, bao gồm hồ Siskiyou, Hồ Shastina và hồ Castle.

Như vậy, sau khi sở hữu những vé máy bay đi New York, Washington hay bất cứ thành phố nào khác của Mỹ, đừng quên ghé thăm các địa danh hấp dẫn trên để có những trải nghiệm thú vị. Đồng thời vé máy bay giá rẻ Asiana Airlines chắc chắn là người bạn đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi và đó chính là những hành trình thuận lợi nhất. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi