Những cuộc phiêu lưu kỳ thú tại Mỹ (Phần 1)

16/05/2015 Airasia Airlines

Với 50 tiểu bang được chia làm 14 khu vực có nét tương đồng, và vô số các điểm đến nổi tiếng, Mỹ khiến không ít du khách tò mò và lựa chọn là điểm dừng cho kỳ nghỉ. Mua vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ có dịp được thưởng ngoạn những cảnh đẹp có một không hai trên thế giới với những cuộc phiêu lưu kỳ thú tại một cường quốc.

Top 10 địa danh du lịch tốt nhất ở Mỹ năm 2015:

1. Queens, New York

Queens, quận lớn nhất của bang New York, điểm dừng thu hút hàng triệu du khách gần xa ghé thăm mỗi năm. Nơi đây đẹp mộng mơ với một khung cảnh nghệ thuật mang đẳng cấp thế giới, một nền văn hóa ẩm thực toàn cầu thực sự.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Không có một nơi nào ở New York có vẻ đẹp toàn diện như Queens. Đó là khu Chinatown lớn nhất của New York ở Flushing, địa chỉ mua sắm sầm uất ở Jackson Heights, và điểm hẹn cho những ly cà phê thơm nồng ở Astoria. Chưa kể, bảo tàng Quees, và Bảo tàng hình ảnh chuyển động rất tuyệt vời cho những ai yêu thích nghệ thuật. Ngoài ra, sự kiện Emerging Artists Festival được tổ chức tại thành phố Long Island với không khí sôi động, cơ hội khám phá văn hóa của Queens. Nếu bạn thích lướt sóng và tắm biển, đừng bỏ lỡ Rockaway.

2. Tây Nam Dakota

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ kỳ bí từ tự nhiên, quyến rũ của một thị trấn nhỏ, văn hóa thổ dân Mỹ, vùng Tây Nam Dakota hứa hẹn chiêu đãi trọn vẹn giác quan của bạn. Thật tuyệt vời khi bạn được chứng kiến các chàng cao bồi và nữ cao bồi di chuyển trong công viên để chăn thả 1.400 con trâu. Với bất cứ du khách mua vé máy bay đi New York hay San Francisco, … đến đây, đều cảm nhận được vẻ đẹp bình dị khó hiểu của một cường quốc lớn nhất thế giới.

3. New Orleans, Louisiana

Bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Katrina, New Orleans gần như kiệt quệ. Thế nhưng sau một thập kỷ, New Orleans vươn mình và trở nên phát triển mạnh mẽ. Với sự pha trộn của lịch sử và sự tân trang mới mẻ, thành phố trở nên thu hút du khách thập phương ghé thăm với nhiều thăng hoa cảm xúc.

Du lịch Mỹ tiết kiệm cùng vé máy bay Asiana Airlines

New Orleans luôn tự hào về nền ẩm thực truyền thống và món cocktail tại địa phương của mình. Đặc biệt, một số đầu bếp của New Orleans đã tỏa sáng tại lễ trao giải James Beard năm nay và quán bar như Twelve Mile Limit trở thành hình mẫu của thức uống cocktail. Tình yêu dành cho New Orleans còn thực sự được thấy rõ vào những dịp cuối với những cuộc diễu hành cộng đồng thú vị.

4. Sông Colorado

Bạn đã bao giờ mơ ước đi bè trên sông Colorado? Không quá khó khăn nếu như bạn may mắn sở hữu được những tấm vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ. Khoảng 140 năm kể từ khi John Wesley Powell chia sẻ của ông về nguồn gốc của sông đầu tiên, cùng những chuyến đi dọc sông dài nhất, đã trở thành một trong những trải nghiệm du lịch Mỹ mang tính phiêu lưu biểu tượng.

Vé máy bay giá rẻ nhất đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Bắt đầu từ tên gọi của nó Colorado, dòng sông được sinh ra như một dòng nước nhỏ trong Công viên quốc gia Rocky Mountain, thiên đường của những người leo núi. Trong Utah, nó chạy qua Vườn quốc gia Arches và Vườn Quốc gia Canyonlands. Khi nằm ở thành phố, các con đường dọc bờ sông dành cho những chuyến phiêu xe đạp huyền thoại.

Tại Arizona, đoạn khoảng 280 dặm từ Ferry Lee đến Hồ Mead thông qua Grand Canyon có tới 98 ghềnh đá, bãi biển đầy cát trắng và những di tích cổ tuyệt đẹp. Bởi vậy có thể nói, cuộc phiêu lưu dọc theo bờ sông Colorado chính là những trải nghiệm cảm xúc bất tận dành cho bạn.

5. Bắc Conway, New Hampshire

Nếu chọn cho mình điểm dừng ở New England, thì đó chắc chắn có một hành trình tuyệt vời dành cho bạn. Đi qua hai con đường có gỗ màu vàng, bạn sẽ được ghé thăm một ngôi làng đẹp như tranh vẽ, điểm du lịch lý nghỉ dưỡng lý tưởng. Bởi vậy không ít ý kiến cho rằng Bắc Conway là tinh túy của New England. Nơi thu hút bởi những cây cầu có mái che, cổ kính. Đặc biệt, cứ vào mùa thu, thị trấn trở nên rực rỡ sắc màu của những hàng cây, chuyển mình thay lá.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay giá rẻ hãng Asiana Airlines

Ngoài việc chiêm ngưỡng những bức tranh thiên nhiên nên thơ, thưởng thức món bánh táo rán thơm ngon, những chuyến phượt đường mòn thì leo núi tại White Mountains cũng là trải nghiệm tuyệt vời.

Trên đây chính là 5 trong 10 điểm dừng tốt nhất ở Mỹ và được nhiều du khách mua vé máy bay Asian Airlines lựa chọn. Hơn nữa, dù bạn mua vé máy bay đi Los Angeles, Washington, Houston hoặc bất cứ thành phố nào khác của Mỹ, đều có thể dễ dàng truy cập vào các địa danh trên bằng nhiều cách khác nhau.  

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi