Những công viên thu hút khách nhiều nhất ở Orlando

23/12/2015 Airasia Airlines

Chiếc vé máy bay đi Orlando sẽ là cầu nối mang du khách đến với thành phố nhiều điểm đến hấp dẫn và rộng lớn nhất miền trung Florida. Hơn nữa, Orlando còn được mệnh danh là thủ đô của những công viên trên thế giới, là nơi luôn mang đến cho du khách nhiều chủ đề đặc sắc và những trò chơi đầy mạo hiểm.

Bên cạnh đó, ghé thăm Orlando sẽ đưa du khách lạc vào những câu chuyện cổ tích và được hòa mình vào trong xứ sở thần tiên với vô số công viên lớn và nổi tiếng trên thế giới. Do đó, hàng năm Orlando luôn thu hút đông đảo du khách khắp mọi nơi hội tụ về đây tham quan và giải trí. Vậy, bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Orlando đến khám phá thôi nào!

Trải nghiệm những công viên nổi bật ở Orlando

Công viên Magic Kingdom

Đây là một trong những công viên hội tụ nhiều chủ đề lớn trên thế giới và được chia ra thành 5 khu vực chính:

Fantasyland: Đến với Fantasyland, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích và nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Đặc biệt nơi đây không chỉ thu hút trẻ em mà người lớn cũng đều hứng thú khám phá những bí mật về khu Fantasyland.

Tomorrowland: Khác với khu Fantasyland tại Tomorrowland lại muốn đưa du khách đến với những chủ đề thiên hà, tên lửa máy bay của người ngoài hành tinh UFO, Robot khổng lồ…

Frontierland: Đến với khu Frontierland, bạn sẽ bắt gặp lại những anh chàng trong các bộ trang phục cao bồi miền tây. Với mục đích nhằm tái hiện lại cuộc sống thiên nhiên hoang dã ở khu vực miền tây nước Mỹ vào thế kỷ 19.

Liberty Square: Đến với khu Liberty Square, bạn sẽ chứng kiến các hình ảnh của những thành phố nước Mỹ với những tòa lâu đài nguy nga, các con tàu cổ… Và khu vui chơi này thuộc trung tâm của Magic Kingdom, là nơi tập trung đông đảo du khách đến tham quan nhiều nhất.

ve- may- bay -đi - orlando-23-12-2015- 1

Adventureland: Một trong những khu vực tại công viên Magic Kingdom cũng được đông đảo du khách đến tham quan là Adventureland. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào khu rừng của Châu Á, Nam Mỹ và các bãi sa mạc giống như ở Châu Phi. Tất cả đã mô tả lại tại khu tham quan này một cách chân thực và tỉ mỉ.

Công viên thế giới phù thủy Harry Potter

Nếu bạn là người yêu thích bộ phim hay truyện Harry Potter thì không thể bỏ qua công viên này. Đây là một trong những công viên nằm trong khu nghỉ mát Universal Orlando. Bất kỳ du khách nào bước chân vào công viên thế giới phù thủy Harry Potter cũng đều mang theo cảm giác như đang lạc vào lâu đài đá cổ, khu rừng cấm âm u và những ngôi làng phù thủy nhỏ…

Công viên Epcot

ve- may- bay -đi - orlando-23-12-2015- 2

Epcot là một trong những công viên của tương lai, nhằm giới thiệu đến du khách những mô hình phát triển trong tương lai. Với các thành tựu vượt bậc mà khoa học mang lại sẽ được tái hiện ở nơi đây và cả các sản phẩm được tưởng tượng ra. Nơi đây mô tả lại nền văn minh và các lối kiến trúc tiêu biểu của các quốc gia như Nhật, Pháp, Trung Quốc, Anh…. Hơn nữa, biểu tượng của công viên Epcot là quả cầu pha lê.

Công viên Disneyworld

Ghé thăm Disneyworld bạn sẽ có cơ hội ngắm các loài động vật thật và những động vật ảo tưởng trong phim ảnh và còn được trải nghiệm những cảm giác mạo hiểm cùng với các nhân vật hoạt hình. Khi đến đây, bạn còn có thể thử độ can đảm của mình bằng cách tham gia vào tàu lượn siêu tốc xuyên qua vách núi Hymalaya với độ cao từ 24m đổ xuống. Đặc biệt, đối với những bạn yếu tim không nên tham gia trò chơi này. Hơn nữa, khi đến với công viên này, bạn sẽ có cơ hội xem lại các bộ phim hoạt hình nổi tiếng được công chiếu lại rất sinh động.

ve-may-bay-di-Orlando-23-12-2015-3

Sở hữu hành trình du lịch cùng chiếc vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Asiana Airlines sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay biến những kế hoạch du lịch của mình thành hiện thật ngay bây giờ.  

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi