Những cảnh đẹp mê hoặc du khách khi đến Seoul

27/10/2015 Airasia Airlines

Nếu có dịp bạn đặt chân đến Seoul, chắc hẳn du khách sẽ không tránh khỏi sự ngạc nhiên trước những tòa nhà chọc trời và các khu mua sắm sang trọng, còn rất nhiều địa điểm khác đang đợi bạn đặt vé máy bay đi Seoul đến tham quan. Với những cảnh đẹp như bãi biển Daecheon, đảo Nami hay chỉ là khu phi quân sự… là những địa điểm tham quan không còn quá xa lạ gì với Seoul. Dưới đây là một số địa điểm tham quan rất hấp dẫn tại Seoul:

Thả hồn mình vào những địa điểm tham quan nơi đây

Bãi biển Daecheon

Boryeong thường hay gọi là Daecheon được kết nối tới Seoul thông qua các dòng Gyeongbu. Khi đến đây bạn có thể hòa mình vào lễ hội bùn rất nổi tiếng và được tổ chức hàng năm tại nơi đây. Tuy nhiên đây chưa phải là điểm thu hút nhiều du khách nhưng bãi biển Daecheon mới chính là nơi đến tham quan lý tưởng nhất. Bãi biển Daecheon dài khoảng 3km tọa lạc trong thành phố luôn đông đúc du khách tới tham quan và hòa mình vào các hoạt động dưới nước. Đặc biệt vào các dịp hè, thì bãi biển nơi đây lại càng đông đúc người đến nghỉ dưỡng tắm biển.

ve-may-bay-di-tokyo-27-10-2015-1

Ngoài ra, khi đến đây, bạn có thể thưởng thức bữa tối tại các quán hải sản nằm dọc trên bãi biển. Và du khách đừng quên ghé chợ cá Daecheon để lựa chọn cho mình vô số loại cá và đồ hải sản tươi ngon. Bên cạnh đó, bạn có thể đến đây bằng xe bus hay taxi, tàu điện ngầm… Từ trung tâm Seoul tới bãi biển Daecheon bạn chỉ mất khoảng 3 tiếng đồng hồ là tới nơi.

Đảo Nami

Hòn đảo nhỏ bé này cũng là nơi nghỉ ngơi cuối cùng của General Nami, vị hoàng đế của triều đại Joseon trước khi qua đời. Tuy nhiên ít ai lại biết hòn đảo này lại là những bí mật về hậu cung mà mọi người chỉ nhắc tới bối cảnh trong bộ phim lãng mạn”Bản tình ca mùa đông”. Đối với những ai trot yeu bản chất lãng mạn của người đạo diễn tài ba Yoon Seok-Ho, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua mơ ước được đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này. Nhờ những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và không kém phần lãng mạn, nơi đây đã ngày càng thu hút đông đảo du khách đặt chân đến đây tham quan.

ve-may-bay-di-tokyo-27-10-2015-2

Ngoài ra, khi đến với hòn đảo này, du khách có thể thuê cho mình chiếc xe đạp, hoặc tham gia theo tour khám phá đảo bằng ôtô điện. Bên cạnh đó, bạn có thể  thả bộ trên những con đường được che phủ những hàng cây đẹp như bức tranh. Và trên hòn đảo này còn có nhiều công viên nhỏ với nhiều trò chơi và một hoạt động hấp dẫn khác.

Khu phi quân sự

ve-may-bay-di-tokyo-27-10-2015-3

Đây là địa điểm tham quan nổi tiếng trên thế giới thu hút đông đảo du khách đặt vé máy bay đi Seoul đến tham quan. Khu phi quân sự sở hữu với diện tích 1,6 km từ đường biên giới giữa hai nước Triều Tiên và Hàn Quốc. Du khách tới đây có thể chiêm ngắm đất nước Triều Tiên qua ống nhòm từ một đài quan sát hay tham quan khu vực an ninh chung, tuy nhiên bạn chỉ được tham quan trong phạm vi nằm trên đường biên giới hai nước. Nơi đây không chỉ là địa điểm tham quan có thể quan sát lãnh thổ Triều Tiên ở cự ly gần nhất, mà còn là thiên đường trú ẩn của các loài động vật hoang dã. Do không có người sống trong hàng thập kỷ qua nên nơi đây vẫn được bảo tồn và trở thành một khu du lịch sinh thái.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng Asiana Airlines sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội ghé thăm thành phố có nhiều điểm đến lãng mạn và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nào, hãy nhanh tay liên hệ với đại lý chúng tôi khi bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đến tham quan thủ đô của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi