Những cách du lịch Seattle giúp bạn tiết kiệm chi phí

03/03/2016 Airasia Airlines

Du lịch nước Mỹ là một trong những điều hằng mơ ước của nhiều người. Hơn nữa, các thành phố của nước Mỹ luôn mang đến những sự lôi cuốn riêng đối với mỗi khách du lịch. Và một trong các điểm đến hấp dẫn, bạn không nên bỏ qua đó là Seattle. Mảnh đất này luôn truyền cảm hứng cho những ai đang ghé thăm nơi này dù chỉ một lần. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Seattle giá rẻ để có nhiều trải nghiệm và khám phá những điều thú vị nhất về thành phố này.

Chạm chân đến các điểm du lịch hấp dẫn ở Seattle

Thành phố Seattle nằm trên cao nguyên Tình Xanh Washington và được ôm trọn bởi các khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nhờ những vẻ đẹp được tạo hóa ưu ái ban tặng, Seattle đã nhanh chóng trở thành điểm dừng lý tưởng của nhiều khách du lịch. Bên cạnh đó, Seattle cũng là điểm đến sở hữu nhiều hoạt động hấp dẫn như: cắm trại, du thuyền hay trượt tuyết… Hãy cùng chiếc vé máy bay đi Mỹ giá thấp đến khám phá thành phố đáng sống nhất và các điểm tham quan hấp dẫn dưới đây:

Vườn Kubota

ve-may-bay-di-seattle-3-3-2016-1

Vườn Kubota ẩn mình trong khu phố Nam Seattle, được ví như viên ngọc quý của địa phương. Và khu vườn này là một dự án từ lâu đời, do dân nhập cư Fujitaro Kubota đã xây dựng lên. Toàn bộ công viên đều được tô điểm bởi các gam màu tự nhiên và bao quanh là môi trường xanh của cây cối. Đặc biệt, khu vườn Kubota thu hút du khách hàng năm đặt vé máy bay đi Seattle gia rẻ đến tham quan là có sự kết hợp, pha trộn phong cách Nhật Bản với lối kiến trúc Tây Bắc Seattle. Ngoài ra, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè tổ chức một chuyến dã ngoại cực kỳ hấp dẫn tại công viên này hay chỉ đơn giản đọc sách, thư giãn bên chiếc ghế nghỉ ngơi.

Lễ hội Northwest Folklife

ve-may-bay-di-seattle-3-3-2016-2

Hãy cho mình cơ hội được hòa mình vào lễ hội Northwest Folklife sôi động và không kém phần lôi cuốn bất kỳ du khách nào đến đây. Lễ hội này được xem như là showcase lâu năm. Tại đây thường xuyên trưng bày các loại đá, mang dáng vẻ độc đáo của địa phương. Bên cạnh đó, lễ hội này thu hút nhiều du khách đặt chân đến đây tham quan đó là có nhiều món ăn lạ, vừa ngon vừa rẻ và một  số món ăn cay, nhiều món dinh dưỡng khác. Đó cũng chính là lý do mỗi khi đến lễ hội Northwest Folklife, mọi người lại nhiệt tình tham gia.

Tham quan bảo tàng miễn phí

Du lịch Seattle, bạn không chỉ ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có cơ hội tham quan các  bảo tàng ở thành phố này. Hầu hết các bảo tàng ở Seattle đều được miễn phí vé cổng vào các ngày thứ 5 đầu tiên của các tháng. Bạn có thể ghé tham quan bảo tàng lịch sử và công nghiệp hay bảo tàng khác nằm trong khu thắng cảnh hồ Union. Bên cạnh đó, có một số bảo tàng thường có chương trình giải trí, văn hóa, giao lưu sống động của địa phương. Ngoài ra, bảo tàng nghệ thuật Seattle, bảo tàng Flight, bảo tàng Wing Luke… là những điểm đến cũng không kém phần hấp dẫn.

Các trung tâm văn hóa địa phương tại Seattle

Du khách không chỉ thưởng thức các lễ hội dân gian mà trung tâm còn tổ chức một số các lễ kỷ niệm miễn phí, bao gồm cả âm nhạc, múa nghệ thuật, và những món ăn nổi tiếng tại các vùng miền địa phương Seattle. Bên cạnh đó, nếu du khách may mắn còn có thể chiêm ngưỡng các điệu múa Trung Quốc vào tháng văn hóa Trung Quốc- Seattle.

Du lịch thuyền giá rẻ

ve-may-bay-di-seattle-3-3-2016-3

Đến với Seattle, bạn có thể dành thời gian cho ngày chủ nhật để cùng hòa mình vào du lịch thuyền có giá rẻ. Hình thức du lịch này đã hình thành và phát triển ở thành phố này hơn 25 năm. Khi tham gia chuyến du lịch thuyền, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh quan ngoạn mục hai bên bờ sông Union và tận hưởng không khí trong lành. Với khoảng thời gian 45- 60 phút du lịch thuyền trên sông sẽ để lại cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Đặt vé máy bay Asiana Airlines giá tiết kiệm, sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn tại thành phố Seattle

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi