Những bộ phim nổi tiếng được chọn bối cảnh ở Boston

04/03/2016 Airasia Airlines

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Boston giá rẻ, quý khách sẽ có cơ hội chạm tay đến vùng đất khá mới mẻ của nước Mỹ. Không ồn ào, hiện đại như Lave Vegas, New York, Boston gây sự chú ý và để lại ấn tượng cho tất cả các du khách thập phương bởi vẻ đẹp cổ kính và sự lãng mạn. Hình ảnh của Boston không chỉ gắn liền với sự cổ kính mà những sắc vàng óng ả của các thảm lá phong mùa thu quyến rũ.

Bên cạnh đó, đặt mua vé máy bay đi Boston giá rẻ sẽ giúp quý khách kết nối ngay với nơi đã khai sinh ra nước Mỹ, một xứ sở mang trong mình vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng và rất lãng mạn. Chính vì vậy, Boston là nơi để bạn thực hiện những chuyến du lịch khám phá văn hóa đặc sắc.

Không những vậy, thành phố Boston còn là điểm đến chú ý của các đoàn làm phim, đã chọn nơi đây làm bối cảnh cho các bộ phim nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu thích. Từ đó, Boston ngày càng được nhiều du khách biết đến và chọn làm điểm dừng chân cho các hành trình tiếp theo.

Những bộ phim có cảnh quay ở Boston

Đến Boston không chỉ gây sự chú ý với tất cả du khách nhờ vào sự lãng mạn và cổ kính qua các điểm tham quan mà thành phố này còn là bối cảnh cho các bộ phim dưới đây:

Good Will Hunting

ve-may-bay-di-boston-4-3-2016-1

Good Will Hunting, có nghĩa là “Nâng bước tài năng”, bộ phim này kể về Will Hunting, một nhân viên bảo vệ của học viện công nghệ Massachusetts tại thành phố Boston nhưng lại có niềm đam mê khoa học và bộ óc thiên tài.Và bộ phim này ra mắt từ năm 1997, được sự quan tâm của nhiều người. Hơn nữa, Good Will Hunting là bước ngoặt cho sự nghiệp của đôi bạn tài tử Matt Damon – Ben Affleck bởi họ giành được giải Oscar kịch bản xuất sắc nhất cho bộ phim này.

Gone Baby Gone

Gone Baby Gone hay còn có tên “Đứa bé mất tích”, đây là bộ phim được lấy bối cảnh từ khu phố Dorchester ở Boston. Tác phẩm hành động Gone Baby Gone nói về cuộc điều tra nhằm tìm kiếm một bé gái 4 tuổi bị mất tích và từ đó đã làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của 2 thanh tra này.

Ted

ve-may-bay-di-boston-4-3-2016-2

Đây là bộ phim khá hài hước dành cho phái mạnh, có nội dung xoay quanh tình bạn thân thiết, gắn bó giữa John Bennett và chú gấu bông Ted biết nói. Đạo diễn Seth MacFarlane đã quyết định chọn thành phố Boston làm nơi bấm máy cho bộ phim đầu tay của mình. Và sau khi bộ phim công chiếu thì Ted đã chiếm được ví trí trong lòng khán giả, đạt doanh thu vang dội. Nếu bạn đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ thì đừng quên bỏ qua bối cảnh của bộ phim này tại thành phố Boston này.

Love Story

ve-may-bay-di-boston-4-3-2016-3

Love Story chính là bộ phim nói về nghèo khó đến từ đảo Rhode và anh chàng sinh viên luật giàu có Oliver ở vùng Boston. Bất chấp tất cả, hai đã đến với nhau nhưng Jenny bị phát hiện mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo. Love Story khiến không ít người xem phải cảm động về mối tình này. Và đây cũng là bộ phim lấy đi nhiều sự quan tâm, nước mắt của rất nhiều du khách.

The Departed

The Departed cũng được chọn bối cảnh ở thành phố Boston, bộ phim kể về cuộc đối đầu kịch tính giữa hai cảnh sát và băng đảng gốc Ireland được gài vào tổ chức đối phương để hoạt động.  Với nhiều trình tiết hấp dẫn, ly kỳ, không quên xen phần hài hước vô, The Departed cũng là bộ phim được sự đón nhận của không ít du khách yêu đất nước Mỹ và cả bộ phim này nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm hãng hàng không uy tín cho hành trình khám phá của mình thì Asiana Airlines  sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Asiana Airlines có hệ thống đại lý rộng khắp châu Á, Trung Đông Nam Mỹ và châu Âu. Không ngừng phát triển, Asiana Airlines luôn mang đến những lợi ích cao nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Để biết thêm thông tin về hành trình bay bạn có thể liên hệ với phòng vé chúng tôi để cập nhập nhanh chóng. Tuy nhiên, du khách đặt vé càng sớm càng nhận được nhiều thông tin ưu đãi bất ngờ cho hành trình của mình.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi