Những bảo tàng gây ấn tượng cho du khách khi đến Hàn Quốc

27/01/2016 Airasia Airlines

Khi nhắc đến Hàn Quốc không thể không biết đến xứ sở của món kim chi ngon tuyệt và là quê hương của nhiều bộ phim tình cảm nổi tiếng nhất trên thế giới. Ngày nay xứ sở kim chi còn được nhiều du khách đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc chọn làm điểm dừng chân lý tưởng nhất. Bởi nơi đây không những là quốc gia giàu mạnh mà còn sở hữu nhiều điểm du lịch hấp dẫn và vô số bảo tàng hấp dẫn.

Điểm danh các bảo tàng nổi bật tại Hàn Quốc

Với tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá siêu tiết kiệm du lịch sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và mới mẻ. Bên cạnh đó, xứ sở kim chi còn sở hữu vô số những điểm tham quan hấp dẫn khác, trong đó phải nhắc đến những bảo tàng gây ấn tượng với du khách dưới đây:

Bảo tàng lợn

vé máy bay đi Hàn Quốc  giá tốt nhất

Với những chủ đề vô cùng phong phú ở bảo tàng lợn tọa lạc tại thành phố Incheon, đã không ngừng thu hút du khách thập phương đến tham quan. Tại bảo tàng này, trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật như búp bê có hình lợn với nhiều chi tiết cách điệu rất đáng yêu. Không những vậy, khi du khách đến đây tham quan còn được xem những chú lợn thật biểu diễn. Ngoài ra, tại bảo tàng còn dạy du khách cách học làm xúc xích ngay tại đây. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đến thời gian tham quan bảo tàng này là từ 9h-18h mở cửa hàng ngày nhưng trừ ngày thứ hai.

Bảo tàng bánh gạo

Nếu bạn là người có tâm hồn ăn uống, đặc biệt là các món ăn đường phố tại Hàn Quốc thì không thể bỏ qua món bánh gạo tteokbokki. Đây là một torng những món ăn không chỉ các bé học sinh mà ngay cả người trung tuổi cũng rất thích hương vị này. Tuy chỉ là một loại bánh khá đơn giản nhưng bánh gạo vẫn được xem là món ăn có vị trí đặc biệt trong ẩm thực và văn hóa truyền thống của đất nước Hàn Quốc, đặc biệt là vào năm mới hay sinh nhật, vụ mùa.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Do đó, để giới thiệu cho mọi người biết đến nhiều hơn và cũng là gìn giữ nét văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, thì bảo tàng bánh gạo đã được xây dựng tại thủ đô Seoul. Tại đây là địa điểm trưng bày lịch sử lâu dài của món ăn này, bếp và cùng những cách thức nấu từ thời xưa. Nếu bạn không thích chỉ ngắm nghía mà muốn tự mình tham gia vào làm những chiếc bánh này thì có thể đăng ký học nấu bánh tại đây. Và  bảo tàng bánh gạo chỉ mở cửa từ 10 h đến 17 h hàng ngày, riêng ngày chủ nhật thì mở cửa từ 12h đến 17h. Tuy nhiên chiếc vé máy bay đi Seoul giá rẻ không chỉ đưa du khách ghé thăm bảo tàng này mà còn có cơ hội khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn, nổi tiếng khác.

Bảo tàng kim chi

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tiết kiệm

Nhắc đến Hàn Quốc, đặc biệt là nền ẩm thực thì không thể bỏ qua món kim chi, được coi là một phần không thể thiếu của đất nước này. Kim chi có mặt trong hầu hết các món ăn Hàn Quốc và bữa ăn không có món kim chi thì coi như là chưa hoàn thiện. Do giữ vai trò quan trọng trong nền ẩm thực người Hàn Quốc nên đã mở riêng bảo tàng kim chi tại thành phố Seoul. Khi đến đây, du khách có thể tìm hiểu lịch sử ra đời và cách chế biến các món ăn, đồng thời thử một số loại kim chi miễn phí. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý giờ mở cửa tại bảo tàng này là từ 10h đến 18h.

Bảo tàng 3D

Đây được xem là một trong những bảo tàng nghệ thuật đánh lừa thị giác người tham quan. Bảo tàng 3D tọa lạc tại thủ đô Seoul và hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Bên trong bảo tàng có nhiều hình ảnh rất thật giúp bạn không chỉ nhìn ngắm mà còn có thể cảm nhận sự sống động của bức tranh. Chuyến du lịch của du khách sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi không thể thiếu những tấm hình chụp chung với các vị trí bức tranh vui nhộn tại bảo tàng này.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Qua các địa điểm tham quan hấp dẫn ở trên thì Hàn Quốc còn sở hữu vô số địa điểm hấp dẫn khác. Với vé chiếc vé máy bay Asiana Airlines, du khách sẽ có cơ hội sở hữu hành trình du lịch thú vị. Và đừng bỏ lỡ các bảo tàng trên đây mà hãy thêm chúng vào danh sách du lịch để có cái nhìn mới về đất nước này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi