Ngỡ ngàng trước những cảnh quan tuyệt đẹp ở Mỹ

18/11/2017 Airasia Airlines

Nước Mỹ xa xôi luôn là điểm đến mơ ước của nhiều người. Mua vé máy bay đi Mỹ để có thời gian tham quan những cảnh sắc thiên nhiên kì vỹ của Mỹ để khám phá thêm những vùng đất mới lạ. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với cảnh đẹp ấn tượng của quốc gia này.

Book vé máy bay đi Mỹ ngắm cảnh đẹp hùng vỹ ở Mỹ

Trải nghiệm những cảnh đẹp mỹ lệ của xứ sở cờ hoa sẽ đưa bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Những  khoảng khắc tuyệt vời khi được hòa mình vào không gian kỳ vỹ của những thắng cảnh đẹp nổi tiếng ở Mỹ.

Hồ Mono

Mua vé máy bay đi california chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở hồ Mono. Đây là một khu nghỉ mát tự nhiên xinh đẹp có cảnh quan tuyệt mỹ thu hút được nhiều người ghé thăm. Những tháp đá ngoạn mục ơ hồ Mono hiện ra như một bức tranh khiến du khách ngỡ ngàng. Khi nước trong hồ hạ thấp sẽ để lộ ra những tháp đá tuyệt đẹp được hình thành bởi chất cacbonat. Cảnh tượng vy diệu này khiến mọi người liên tưởng đến những hành tinh khác.

ve-may-bay-di-my-18-11-2017

Tháp đá tuyệt đẹp ở hồ Mono – Ảnh: sưu tầm 

Grand Canyon

Hẻm núi Grand Canyon được xếp vào một trong bảy kì quan thiên nhiên thế giới. Nếu được một lần sở hữu tấm vé máy bay đi New York Mỹ thì đừng bỏ qua cơ hội khám phá Grand Canyon hùng vỹ. Tuy hành trình đến hẻm núi này có gian nan và sẽ trải qua những khối núi của sa mạc nhưng đổi lại bạn sẽ có một chuyến tham quan tuyệt vời.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Grand Canyon kì vỹ – Ảnh: sưu tầm 

Con sông Colorado đã bào mòn cao nguyên Colorado để tạo ra một hẻm núi đá lớn từ hàng triệu năm trước. Sau đó con sông này lại bào mòn đến một hẻm núi khác. Kết quả của sự bào mòn là hai hẻm núi này bị vỡ vào tạo thành quần thể núi đá trùng điệp có tên là Grand Canyon dài 446 km, rộng 6,4 km và sâu hơn 1,6 km. Nếu chiêm ngưỡng hẻm núi ở bờ đông và bờ tây du khách sẽ thấy vẻ đẹp hút hồn của nó. Khối đá vỹ đại kéo dài vô tận đưa du khách lạc vào một mê cung núi nhuốm màu đỏ và có thể đổi thành màu tím ngắt trong khoảng thời gian ngắn. Điều vy diệu ở đây là quần théểnúi này có thể chuyển màu theo ánh sáng mặt trời hoặc theo thời tiết.

Thác Niagara

Đây là thác nước tọa lạc ở Bắc Mỹ thuộc ranh giới giữa Hoa Kỳ và Canada. Thác nước này rất rộng  thời điểm nhiều nhất có thể có hơn 168.000 m khối nước chảy xuống trong một phút tạo nên những bọt nước trắng xóa trông rất ngoạn mục.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Lượng nước chảy xiết ở thác Niagara – Ảnh: sưu tầm 

Không chỉ nổi tiếng vì đẹp mà còn vì những giá trị thủy điện cho những dự án thách thức đối với môi trường. Kì quan thiên nhiên ngoạn mục này là điểm đến nổi tiếng cho bạn sự chiêm ngưỡng tuyệt vời. Về đêm hệ thống dèn ở đây chiếu sáng tạo nên một khung cảnh huyền ảo như chốn bồng lai. Xem ngay vé máy bay đi Mỹ giá bao nhiêu để chuẩn bị một tấm vé máy bay đến Mỹ tận hưởng cảnh quanh thác Niagara.

Công viên quốc gia Crater Lake

Công viên quốc gia này nằm ở miền nam bang Oregon. Đây chính là kết quả của một miệng núi lửa bị sụp đổ vào khoảng 7700 năm TCN. Hồ Crater Lake nổi tiếng với làn nước màu xanh đậm ấn tượng. Du khách đến thăm hồ này sẽ không khỏi bỡ ngỡ khi nhìn thấy mặt phồ phẳng lặng xanh thăm thẳm tạo cảm giác mênh mông. Chiều rộng của hồ đến 9.6 km và sâu khoảng 590 mét. Nước ở đây có độ tinh khiết vì được hình thành từ băng tuyết.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Nước hồ Crater Lake xanh đậm ấn tượng – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy đến Mỹ tham quan hồ Crater Lake ân tượng cùng nhiều cảnh quan tuyệt mỹ khác. Liên hệ đến asiana airlines vietnam office để book những tấm vé giá tiết kiệm cho hành trình.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi