Ngỡ ngàng cảnh đẹp nước Mỹ trên những thảo nguyên

04/01/2016 Airasia Airlines

Nhắc đến nước Mỹ, chắc hẳn hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến một đất nước với sự phồn hoa, hiện đại xếp vào hàng bậc nhất thế giới. Ít ai biết rằng, đất nước này còn tồn tại song song những vẻ đẹp hoang sơ, như tranh vẽ bởi khung cảnh từ những thảo nguyên rộng mênh mông, hình ảnh những đàn gia súc di chuyển chậm chạp trên đồng cỏ xanh ngút ngàn dưới vùng trời xanh thăm thẳm,…

Với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn sẽ được tìm hiểu thêm những điều mới lạ, khám phá biết bao điều thú vị, tận hưởng những khung cảnh của hàng loạt các thảo nguyên đẹp như tranh tại đất nước phồn thịnh này.

Những cánh đồng mang vẻ đẹp huyền thoại

Đồng cỏ Palouse

ve may bay di my

Palouse là một vùng của Tây Bắc Hoa Kỳ bao gồm Đông Washington, kéo dài về phía nam vào đông bắc Oregon. Đây là một khu vực nông nghiệp trồng lúa mì chính. Palouse được biết đến là một vùng đồi và đồng cỏ phì nhiêu ở phía bắc con Sông Snake . Nơi đây là một phần của vùng trồng lúa mì lớn thuộc phía đông nam Washington.

Vé máy bay đi Mỹ sẽ đưa du khách đến tham quan Đồng cỏ Palouse lý tưởng để dừng chân khám phá vẻ đẹp mơ màng, tuyệt diệu mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Với sự hiện diện của con người qua việc gìn giữ, bảo vệ, không cho chăn thả gia súc bừa bãi trên diện rộng, vì thế, Đồng cỏ Palouse vẫn giữ được nguyên vẹn một hệ sinh thái đa dạng vốn có của mình.

Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia J Clark Salyer

ve may bay di my gia re

Ngoài giấc mơ về một đất nước hiện đại hóa, giàu có bậc nhất thế giới, đất nước Mỹ còn là nơi sở hữu những hình ảnh hoang sơ của nhiều thảo nguyên rộng lớn. Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hôm nay sẽ đưa bạn đến thăm Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia J Clark Salyer. Đây là một trong những khu vực ưa thích nhất của các loài chim di trú có thể bơi dưới nước.

Khu bảo tồn này là nơi lưu trú của các loài động thực vật hoang sơ bao gồm các thảo nguyên ở vùng đồng bằng sông Souris, cùng với các thành phần môi trường khác như: đất ngập nước nước ngọt, hỗn hợp các đồng cỏ và đất trồng cây, đồng cỏ bản địa trên đất mùn,…

Ngoài ra, nơi đây còn được bao bọc bởi các vùng đất trồng trọt (hạt nhỏ và cây hạt có dầu), các đồng cỏ thuộc khu Bảo Tồn và vùng đất chăn thả tự nhiên.

Thảo nguyên Wyoming

Thảo nguyên Wyoming là thảo nguyên cây bụi  ở miền Trung Utah và Tây Bắc Colorado của Mỹ. Nơi đây có khí hậu bán khô hạn, oi nóng vào mùa hè, còn mùa đông thì rất dài và lạnh.

dat ve may bay di my gia re

Vùng đất Wyoming từng là một mỏ than lộ thiên khổng lồ. Ngày nay, những bụi cây ngải đắng, tiếng địa phương gọi là Artemisia tridentata cùng với một số động vật có vú như chồn chân đen, bò, chó đồng cỏ có đuôi trắng,… cũng đã chọn nơi đây làm nơi lưu trú và sinh sản làm cho thảo nguyên này dần dần được khôi phục trạng thái nguyên khai.

Dưới nền bầu trời xanh thẳm được điểm tô bởi các đám mây trắng muốt, phía bên dưới là thảo nguyên Wyoming bao la cùng những đàn bò đang thong dong gặm cỏ nơi đây hứa hẹn đem đến cho du khách những ấn tượng độc đáo về một đất nước Mỹ thơ mộng và xinh đẹp.

Ngoài ra, ở khu vực thảo nguyên Wyoming còn có những điểm du lịch thú vị nổi tiếng như: Công viên Quốc gia Yellowstone, Công viên Quốc gia Grand Teton, đài tưởng niệm Quốc gia Devils Tower, di tích Quốc gia Fossil Butte mới nhất của Wyoming.

Thảo nguyên Montana

dat ve may bay di my

Thảo nguyên Montana là nơi có cánh đồng lúa mì rộng lớn, luôn khẽ đưa theo chiều gió làm rung động rất nhiều bước chân du khách. Ở phía xa xa, bạn sẽ thấy sự kỳ của dãy núi Rocky thoắt ẩn thoắt hiện rất đẹp.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ không chỉ đưa bạn đến đất nước Mỹ xinh đẹp với những hình ảnh các đàn bò thong thả ăn cỏ trên những cánh đồng, mà còn cho bạn những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời không thể quên.

Khung cảnh không gian bao la, lộng gió nơi đây được kết hợp với sự hoang sơ, tinh khiết của thiên nhiên sẽ cho bạn những bức ảnh độc đáo cho chuyến hành trình đầy khám phá này. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được chào đón bình minh ấm áp cũng như lặng ngắm hoàng hôn mê ly trên thảo nguyên.

Asiana Airlines tin rằng, đây sẽ là chuyến đi cực kỳ hấp dẫn, thu hút đối với những du khách thích sự lãng mạn, khám phá những vùng đất mới của nước Mỹ hoa lệ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi