Ngất ngây trước vẻ đẹp thiên nhiên của các tiểu bang ở Mỹ

15/04/2016 Airasia Airlines

Để chuyến du lịch tại xứ sở cờ hoa trở nên dễ dàng hơn, chi bằng du khách hãy nắm bắt cơ hội viếng thăm đất nước này bằng chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Quốc gia rộng lớn này mời gọi du khách với vô số danh lam thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp  cùng các thành phố hiện đại và nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Do đó, chuyến đi đến Mỹ ắt hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm phong phú và  đẳng cấp nhất. Chính vì vậy, hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ  từ hãng Asiana Airlines, để có hành trình tiết kiệm và có cơ hội đặt chân lên vùng đất hằng mơ ước của nhiều người.

Ngắm vẻ đẹp thiên nhiên của các tiểu bang ở Mỹ

Là nước có diện tích rộng lớn thứ 3 trên thế giới và sở hữu cảnh quan thiên nhiên đa dạng, nước Mỹ thu hút du khách với vẻ đẹp đến mê hồn của các vùng miền. Đặt vé máy bay đi Mỹ du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm trước vẻ đẹp ngất ngây của các tiểu bang dưới đây:

Tiểu bang California

ve-may-bay-di-my- gia-re-15-4-2016-1

Tiểu bang California thu hút du khách với vẻ đẹp tuyệt vời của những bãi biển, các vườn nho đẹp như bức tranh và khung cảnh núi non hùng vĩ cùng các cánh rừng bát ngát, sa mạc… Tất cả những hình ảnh đó được lồng ghép lại tạo nên một điểm đến vô cùng phong phú. Bên cạnh đó, tiểu bang California còn có nhiều địa chỉ thu hút du khách như: Hollywood , công viên quốc gia Yosemite , Disneyland … Với những điểm đến nức tiếng tại tiểu bang California, du khách đến đây sẽ không muốn rời xa.

Tiểu bang Montana

Đây là vùng đất sở hữu những cảnh quan hoang sơ và bầu trời xanh ngắt, được xem là một trong những tiểu bang đẹp nhất ở Mỹ. Trong đó, phải kể đến các địa chỉ thu hút nhiều du khách như: công viên quốc gia Glacier, khu nghỉ mát trượt tuyết Big Ski, Lawis & Clark Trail, Yellowstone  hay những dãy núi đá Montana nằm ở phía Tây tiểu bang… và các trung tâm mua sắm.

Tiểu bang Utah

ve-may-bay-di-my- gia-re-15-4-2016-2

Tiểu bang Utah gây sự chú ý với tất cả du khách bằng vẻ đẹp đáng kinh ngạc của các kỳ quan thiên nhiên nơi đây. Khi du khách đặt chân đến đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công viên quốc gia Canyonlands hay núi đá Basin là nơi có những khu nghỉ mát trượt tuyết tốt nhất ở Mỹ hay công viên quốc gia Arches và một số điểm đến nổi tiếng khác.

Tiểu bang Hawaii

Hawaii là tiểu bang thuộc đất nước Mỹ, thu hút du khách với nền văn hóa đặc sắc và sự đa dạng về hệ động, thực vật cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt , đây là tiểu bang duy nhất ở Mỹ được tạo thành bởi các đảo và các khu bảo tồn như:  vườn quốc gia Haleakala, công viên núi lửa Hawaii… Tuy nhiên địa danh để lại cho du khách nhiều ấn tượng nhất vẫn là Pearl Harbor, Maui, Big Island và đảo Kauai. Những du khách nào đang tò mò về mảnh đất này thì đừng bỏ qua cơ hội chinh phục vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp tại tiểu bang Hawaii.

Tiểu bang Colorado

ve-may-bay-di-my- gia-re-15-4-2016-3

Nhờ sở hữu nhiều danh lam thắng cảng tại các công viên quốc gia hay khu bảo tồn động vật hoang dã, những điểm trượt tuyết tuyệt vời… tiểu bang Colorado đã nhanh chóng chiếm được vị trí trong trái tim của du khách. Với sự sở hữu hàng loạt danh sách các danh thắng cảnh tuyệt đẹp đã khiến cho Colorado lọt vào trong sách những tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ. Khi đến đây du khách còn có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của những dãy núi đá và hẻm núi sâu ở sông Colorado.

Tiểu bang Oregon

Nếu nhắc đến một điểm đến nổi bật về văn hóa và cảnh quan thì không thể bỏ qua tiểu bang Oregon.  Tiểu bang Oregon không chỉ chinh phục du khách bởi vẻ đẹp của núi Steens, công viên quốc gia Hồ Crater mà còn rất nhiều điểm đến nổi tiếng khác.  Bên cạnh đó, bờ biển Oregon, quốc lộ Hồ Columbia lịch sử và quốc lộ Hồ Cascade… cũng được xem là những điểm đến rất hấp dẫn. Do đó, tiểu bang Oregon được ví như là món quà lớn mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây.

ve-may-bay-di-my- gia-re-15-4-2016-4

Ngoài ra, du khách có thể sở hữu thêm chiếc vé máy bay đi San Francisco để góp phần cho chuyến đi này thêm hấp dẫn hơn.  Và đừng quên liên lạc ngay với phòng vé Asiana Airlines để sở hữu hành trình ưng ý nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi