Ngẩn ngơ trước cảnh đẹp Sa mạc ở California

23/05/2015 Airasia Airlines

Không chỉ có những thành phố giàu có, bãi biển duyên dáng, cánh rừng xanh thẳm, California còn khiến bất cứ ai ngẩn ngơ với các danh lam thắng cảnh ở Sa mạc. Và không ít du khách đã mua vé máy bay đi Mỹ, khám phá bang California đã không bỏ lỡ cơ hội chinh phục cảnh đẹp này. Cùng ngắm lại những hình ảnh để thấy rằng vùng sa mạc thực tế khác trong tưởng tượng như thế nào.

Top những thắng cảnh du lịch Sa mạc đẹp nhất ở California

Thung lũng Chết

Trong tất cả các khu vực sa mạc ở California, Thung lũng Chết có lẽ là điểm dừng thú vị nhất cho khách tham quan. Sa mạc thu hút bởi những căn hộ muối, núi, đồi cát, núi lửa màu đen, ngọn đồi đầy màu sắc, đất khô cằn, và thậm chí cả một hồ nước. Tất cả vẽ nên một sa mạc kỳ thú và có sức lôi cuốn kỳ diệu.

Khám phá California cùng vé máy bay đi Mỹ

Khu giải trí biển Salton

Khu giải trí Biển Salton đã được tạo ra trên bờ Bắc. Địa danh này thu hút với những hoạt động cắm trại và dã ngoại bất tận. Đây cũng là một điểm dừng phổ biến cho ngư dân và những người đam mê môn thể thao nước, cũng như ngắm các đàn chim.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Red Rock State Park Canyon

Red Rock State Park Canyon là nơi hiện hữu một sa mạc có phong cảnh tuyệt đẹp với những vách đá, thành đá độc đáo. Công viên là nơi bảo tồn nhiều loại động vật hoang dã, đặc biệt là diều hâu, và thằn lằn. Ngoài ra, du du khách cũng có thể nhìn thấy những tác phẩm nghệ thuật trên đá và những gì còn lại của ngôi làng cũ.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Anza-Borrego Desert State Park:

Công viên Anza Borrego Desert State Park nằm ở San Diego, Mỹ mớ đến cho bạn, cơ hội bạn ghé thăm công viên lớn nhất California – Anza-Borrego Desert State Park. Nằm cách 85 dặm về phía Đông Bắc San Diego, công viên có diện tích khoảng 600.000 mẫu đất với phong cảnh sa mạc xa xôi. Đụn cát, đất phù sa, hẻm núi, rừng cọ, hoa và cây xương rồng là những gì bạn có thể nhìn thấy.

Vé máy bay bay giá rẻ nhất đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Nếu bạn đang quan tâm đến địa điểm khám phá lí tưởng này, đừng quên đặt những tấm vé máy bay giá rẻ hãng Asiana để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây nhé.

Có thể bạn quan tâm:  vé máy bay đi San Diego

Kelso Dunes

Kelso Dunes nằm ngay San FranciscoCác đụn cát Kelso cao 700 feet trên sàn sa mạc. Đến đây, bạn có thể đi bộ lên các cồn cát lớn nhất ở California. Rất nhiều du khách hay bất cứ thành phố nào thuộc bang California và không bỏ lỡ những trải nghiệm cảm giác “một mình giữa mênh mông đất trời”.

Du lịch California cùng vé máy bay giá rẻ hãng Asiana Airlines

Vẻ đẹp huyền bí, kì ảo nơi đây chắc chắn đã làm siêu lòng các bạn đọc phải không. Hãy tranh thủ đặt mua vé máy bay vào thời điểm tốt nhất , sớm nhất để trải nghiệm nơi đây thật trọn vẹn nhé!

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi San Francisco

Công viên quốc gia Joshua Tree

Công viên quốc gia Joshua Tree được đặt tên theo một loại cây chỉ mọc ở sa mạc Mojave. Các cây Joshua đạt chiều cao lên đến 60 ft, và trong số đó có những cây đạt hàng trăm năm tuổi. Bên cạnh đó, công viên còn có kết cấu bằng đá thú vị được hình thành do nhiệt độ cao, áp lực rất lớn. Ngoài ra, công viên còn có các loại đá màu trắng và màu đỏ của thạch anh.

Du lịch Mỹ tiết kiệm cùng vé máy bay Asiana Airlines

Công viên quốc gia Joshua Tree là nơi sinh sống của rất nhiều loại động vật hoang dã. Tiêu biểu một số loài động vật mà bạn có thể bắt gặp khi đến đây như: sóc, linh dương lùn và đôi khi là một con sói. Nếu thực hiện hành trình trong mùa hè hãy trang bị cho mình những vật dụng cần thiết, bởi nhiệt độ có khi vượt quá 40 ° C.

Algodones Dunes:

Khoảng 20 dặm về phía Đông của Brawley là Algodones Dunes, một trong những vùng cồn cát lớn nhất trên lục địa.

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại Vietnam Booking

Thị trấn ma của Calico:

Thị trấn ma của Calico nằm 10 dặm về phía đông của Barstow. Từ 1881-1896 nó là một trong những thành phố quan trọng nhất của Mỹ, nơi khai thác vàng nổi tiếng. Khi giá vàng đã giảm trong năm 1895, mỏ bạc đóng cửa và kinh tế Calico giảm sút. Trong năm 1954, thị trấn ma quái đã được phục hồi bởi các chủ sở hữu của Knott Berry Farm, và bây giờ là một điểm thu hút khách du lịch, với các nhà hàng, cửa hàng và các hoạt động giải trí khác.

Đặt vé máy bay đi Mỹ khám phá cảnh đẹp bang California

Khu bảo tồn hẻm núi Big Morongo:

Khu bảo tồn hẻm núi The Big Morongo nằm trong Morongo Valley khu vực phía Tây Nam của Yucca Valley. Một trong những điểm du lịch tốt nhất ở California, nơi đây thu hút du khách thập phương với nhiều trải nghiệm. Bao gồm, đi bộ dọc theo các con đường mòn, chạy qua đầm lầy và khám phá môi trường sống hoang dã của các loại động thực vật. Mua vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ và ghé Khu bảo tồn hẻm núi Big Morongo ở bang California để có những chuyến phiêu lưu kỳ thú.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi