Ngắm vẻ đẹp lãng mạn của các cánh đồng hoa tại Mỹ

10/03/2016 Airasia Airlines

Nước Mỹ không chỉ là cường quốc kinh tế rộng lớn, có sự phát triển mạnh nhất trên thế giới mà đây còn là điểm du lịch rất lý tưởng. Du lịch Mỹ là khởi điểm cho các chuyến đi mà bạn đã lên kế hoạch chu du. Nhưng một vài lý do nào đó đã khiến giấc mơ được đặt chân đến du ngoạn đất nước này của bạn chưa thành hiện thực. Thế nhưng, mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng Asiana Airlines sẽ nhanh chóng biến ước mơ của bạn được đặt chân đến xứ sở cờ hoa thành sự thật.

Thực hiện ước mơ du lịch đến khám phá những công trình kiến trúc hiện đại, khung cảnh thiên nhiên nên thơ khiến bao con tim phải xốn xang, cùng màn biểu diễn nghệ thuật hoành tráng sẽ khiến chuyến đi này của bạn thêm nhiều điều hấp dẫn khác. Với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ chắp cánh cho bạn thực ước mơ bấy lâu nay chỉ qua vài thao tác đơn giản khi đặt vé tại phòng vé Asiana Airlines của chúng tôi.

Những cánh đồng hoa ở Mỹ khiến bạn ngất ngây

Vườn Quốc gia Mount Rainier

Vườn Quốc gia Mount Rainier nằm ở phía Đông Nam của thành phố Seattle. Nơi đây được xem là trong những điểm du lịch sinh thái vô cùng hấp dẫn ở Mỹ. Tại đây không chỉ có hệ thực vật đa dạng mà vườn quốc gia này còn được ví là xứ sở thần tiên nổi tiếng với cánh đồng cỏ bạt ngàn và những loài hoa dại. Chính nhờ sự kết hợp sắc xanh của cây cỏ lá với những sắc màu rực rỡ của các bông hoa đã khiến nơi đây trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

ve-may-bay-di-my-10-3-2016-1

Với vè đẹp thiên nhiên ấy đã lay động biết bao tâm hồn du khách yêu hoa phải xốn xang. Và khi bạn nhìn từ xa các thảm hoa dại mang những màu sắc kiêu sa đang chen với loài hoa khác đã tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Ngoài khung cảnh thiên nhiên tràn đầy sức sống thì khu vườn quốc gia này còn được biết đến là nơi cư trú của một số loài động vật quý hiếm. Chắc hẳn bạn là người yêu thiên nhiên, yêu động vật thì đây là điểm đến khó có thể bỏ qua.

Cánh đồng hoa Poppy ở California

Được mọc trên hoang mạc cằn cỗi Mojave, những bông hoa Poppy luôn tràn đầy nhựa sống với hai gam màu nổi bật đã hút hồn biết bao vị khách đến đây tham quan. Hoa Poppy không chỉ mang vẻ đẹp quyến rũ mà nó còn khiến bạn phải khâm phục khả năng sinh tồn mãnh liệt.

ve-may-bay-di-my-10-3-2016-2

Hàng năm, cứ vào mùa xuân và hè đến là hàng trăm đóa hoa Poppy lại vươn mình khoe sắc và biến vùng đất cằn cỗi này trở thành thiên đường hạ giới. Trong cái nắng rực rỡ của mùa hè chói chang đã góp phần tăng thêm sự tỏa sáng và cuốn hút cho các bông hoa Poppy. Và bất kỳ vị khách nào đặt chân đến đây tham quan đều muốn thời gian hãy ngừng lại để được ngắm nhìn loài hoa này lâu hơn. Tham quan cánh đồng hoa Poppy sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn và những kỷ niệm khó quên.

Cánh đồng hoa Mao Lương ở San Diego

Mỗi năm, khi dịp xuân qua hè đến đang gõ cửa là toàn bộ diện tích khoảng 20 ha trồng hoa Mao Lương dọc bờ biển Carlsbad, San Diego, đã trở nên bừng sáng cả góc trời. Với những gam màu sặc sỡ như: đỏ, cam, vàng… đang thi nhau khoe sắc, tạo nên bức tranh bình dị không kém phần lãng mạn. Do đó, hàng năm nơi đây thu hút đông đảo du khách đặt chân đến đây thưởng lãm, lưu lại cho mình những tấm hình đẹp nhất.

ve-may-bay-di-my-10-3-2016-3

Hiện nay, hoa Mao Lương có tới 16 sắc màu lộng lẫy, được nhân giống từ các cây Mao Lương đỏ và vàng nguyên bản. Đến đây, bạn có thể sải bước trên các luống Mao Lương như mọi ưu phiền đều tan biến mất, chỉ còn lại làn hương Mao Lương dìu dịu.

Bên cạnh đó, hành trình du lịch khám phá Mỹ sẽ trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn khi bạn có sự kết hợp các chiếc vé máy bay đi New York hay đặt mua vé máy bay đi Los Angeles giá tốt nhất để tăng thêm nhiều cơ hội đến du lịch xứ sở cờ hoa.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi