Ngắm vẻ đẹp độc đáo của bãi biển thủy tinh kỳ diệu

22/01/2016 Airasia Airlines

Đất nước Mỹ rộng lớn và xinh đẹp với nhiều cảnh quan thiên nhiên lộng lẫy, trong đó, phải kể đến bãi biển thủy tinh lấp lánh tại ở bang California. Vẻ đẹp độc đáo nơi vùng biển này đã làm cho nhiều khách du lịch cảm thấy vô cùng tò mò và ao ước một lần được đặt chân đến.

Tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ hãng Asiana Airlines sẽ rất vui khi là người bạn đồng hành cùng bạn đến tham quan vùng biển kỳ diệu này với những mẫu thủy tinh rực rỡ.

Khám phá biển thủy tinh diệu kỳ ở Mỹ

Sự hồi sinh

dat mua ve may bay di my gia re

Vào đầu những năm của thế kỷ 20, cư dân thành phố Fort Bragg, tiểu bang California đã xử lý các chất thải bằng cách gom chúng lại và đem vứt ở vách đá tại một bãi biển trong khu vực. Những loại rác thải này không quá độc hại với môi trường. Chúng chủ yếu là những thứ có kích cỡ quá lớn như: xe ô tô, các vật dụng gia đình và đa phần đều là đồ thủy tinh. Với những thứ đó, vùng biển nơi đây hiển nhiên trở thành một bãi rác công cộng khổng lồ.

Có lẽ bạn đang băn khoăn việc này sẽ ảnh hưởng đến môi trường, nhưng hãy yên tâm, vì đây chỉ là giải pháp tạm thời chứ không phải để áp dụng lâu dài. Sau vài thập kỷ, rác bắt đầu tràn lan trên bãi biển, cho nên chính quyền địa phương đã vào cuộc để giải quyết vấn đề này. Đến năm 1967, các cấp lãnh đạo chính quyền đã ban hành lệnh cấm nghiêm ngặt, không cho phép người dân mang rác ra bãi biển nữa. Đồng thời, họ cũng lên một kế hoạch để tái chế rác thải nơi đây.

ve may bay di my gia re

Sự nỗ lực đáng kể này của chính quyền địa phương đã nhanh chóng phục hồi được tình trạng tồi tệ của bãi biển. Các loại rác thải đã được dọn dẹp sạch sẽ, chỉ còn lại là những mảnh thủy tinh muôn màu trên bãi biển. Vì chúng là những thứ chưa thể tái chế được nên vẫn còn tồn tại trên bãi biển. Theo thời gian, loại rác thải này bị sóng biển bào mòn biến thành những viên thủy tinh lung linh, lấp lánh với nhiều hình thù và màu đa dạng, vô cùng độc đáo.

Bãi biển quyến rũ

Bãi biển thủy tinh chính là một trong những bằng chứng thiết thực nhất cho thấy thiên nhiên có thể được khôi phục dù đã từng bị con người hủy hoại. Từ một bãi rác với tuổi thọ hàng ngàn năm, qua bàn tay cật lực của con người cùng với sự biến hóa kỳ diệu của sóng biển, rác được dọn dẹp, những mẫu thủy tinh sắc nhọn, xù xì cũng trở nên mịn màng, thon gọn. Chúng thực sự rực rỡ với vô vàn màu sắc, lấp lánh, chói chang dưới ánh nắng mặt trời đã góp phần tạo nên danh tiếng lẫy lừng cho vùng biển nơi đây.

ve may bay di my gia re

Nơi đây được ví như một thánh địa Mecca dành cho những người thu gom thủy tinh trên biển. Và những viên đá thủy tinh này cũng chính là một món quà mà thiên nhiên kỳ công mài dũa để dành tặng cho bãi biển nơi đây. Vùng biển này cũng đã tạo nên một nét đẹp rất riêng biệt cho thị trấn lôi cuốn hàng ngàn lượt du khách đến viếng thăm.

Độc đáo dưới ánh nắng

Tùy vào những thời điểm trong ngày mà những viên sỏi thủy tinh ánh lên các thứ ánh sáng đặc biệt làm cho chúng trở nên độc đáo và đầy màu sắc. Khung cảnh ở nơi đây cũng huyền ảo và lung linh hơn.

ve may bay di my gia re

Sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Mỹ, một lần ghé thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây, bạn mới thật sự cảm nhận hết được sự tuyệt vời và kỳ diệu của vùng biển này. Bãi biển thủy tinh còn nằm trong khu vực của công viên Quốc gia MacKerricher, đây sẽ là một lợi thế cho bạn dễ dàng đến với các khu vui chơi, thư giãn.

Ngoài những hòn sỏi biển lộng lẫy có sắc đẹp giống hệt như kinh cương, hồng ngọc thì vùng biển còn có sự thay đổi đặc biệt về thủy triều. Việc thay đổi đột này đã thu hút rất nhiều sinh vật biển đến đây sinh sống. Vì thế, có các loài động vật thân mềm như cua và nhiều thực vật thủy sinh khác đã chọn vùng biển này để làm nơi định cư. Với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Asiana Airlines, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức khám phá môi trường sống thú vị của chúng.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi