Ngắm mùa thu lãng mạn xứ Hàn

07/08/2015 Airasia Airlines

Hàn Quốc là một quốc gia du lịch nổi bật ở châu Á, nổi tiếng có khung cảnh lãng mạn, hữu tình. Và vẻ đẹp đó như được nhân đôi mỗi độ thu sang, khi cảnh sắc như được thay một màu áo mới. Từ sắc vàng của lá ngân hạnh đến những chấm đỏ xen kẽ của lá phong và những con đường duyên dáng ngập tràn lá rơi, trong những cơn gió se lạnh mơn man. Seoul thật quyến rũ! Bạn đã sẵn sàng cùng tấm vé máy bay đi Seoul hãng Asiana Airlines, bắt đầu hành trình khám phá mùa thu xứ Hàn?

Mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ nhất

Hành trình khám phá sắc thu Seoul

Hãy ghé thăm con đường Jeongdong-ril xinh đẹp nằm ven cung điện Deoksugung để bắt đầu hành trình khám phá mùa thu Seoul. Trên con đường dài đến 900 m, bạn sẽ có dịp trải nghiệm những cung bậc xúc cảm tuyệt vời. Từ việc chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đậm văn hóa như cung điện Deoksugung, tòa nhà Thị chính, nhà Kyunghyang Shinmun và nhiều hơn nữa. Khi tản bộ dọc con đường này, bạn sẽ bắt gặp những đôi tình nhân bên nhau, các cụ già cùng những nhóm trẻ vui đùa ríu rít. Tất cả vẽ nên một bức tranh thanh bình đến lạ thường. Bạn đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh để có thể lưu giữ là những khoảnh khắc tuyệt vời ở những điểm ghé qua.

Giá vé máy bay đi Hàn Quốc hãng Asiana Airlines

Tiếp đó, hãy dành thời gian ghé đến bảo tàng nghệ thuật Seoul, trong một buổi chiều se se lạnh và vương chút nắng sót lại. Tại đây bạn sẽ không khỏi thích thú trước cây phong lớn 500 tuổi với tán lá rộng, đỏ rực cả một khoảng trời. Thật tuyệt vời khi có thể ngồi dưới gốc cây, hít thở bầu không khí trong lành, và đùa nghịch cùng những lá phong trải đầy trên thảm cỏ.

Lang thang trên đường Samcheongdong, để tiếp tục chiêm ngưỡng sắc thu lãng mạn ở Seoul. Con đường nhỏ duyên dáng được vẽ nên bởi những hàng cây ngân hạnh vàng tươi trong tiết thu se se.  Chạy dọc theo cung điện Gyeongbokgung, con đường như tô thêm vẻ đẹp vốn có của công trình kiến trúc độc đáo này. Vào tới cung điện Gyeongbokgung ngoài việc ánh mắt bạn được chiêu đãi bởi một công trình cổ kính đồ sộ, còn thỏa sức phiêu lãng với khu vườn thượng uyển xinh đẹp. Một khu vườn tuyệt đẹp được chăm sóc cẩn thật và còn là sự kết hợp khéo léo giữa thiên nhiên và nghệ thuật.

Mua vé máy bay đi Seoul, Hàn Quốc giá rẻ

Tạm rời cung điện Gyeongbokgung, bạn tiếp tục khám phá mùa thu Seou trên con đường Samcheongdong độc đáo, một địa danh du lịch hấp dẫn. Con đường sở hữu vô số những phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng duyên dáng và được mệnh danh là “đường văn hóa”. Chưa hết, hãy ghé qua công viên Samcheong cách đó không xa để khám phá bối cảnh lãng mạn trong bộ phim “Tên tôi là Kim – Sam – Soon” và “Bác sĩ và tên lưu manh”. Nơi được ấn định với một niềm tin bất diệt của tình yêu “Tình yêu sẽ có một cái kết tuyệt vời nếu đi cùng với người mình yêu trên con đường này”.

Hành trình tiếp tục khiến tâm hồn bạn được lâng lâng khi đi từ đường Jeongdong đến đường Garosugil, nơi ngập tràn sắc phong đỏ và sắc vàng của lá ngân hạnh. Sẽ tuyệt vời khi bạn có thể sở hữu cho mình những tấm hình lung linh, tuyệt đẹp cho chuyến đi này.

Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc vào mùa thu, bạn hãy dành thời gian ghé thăm Đại học Quốc gia Seoul nổi tiếng. Bởi tại đây cũng là một minh chứng rõ nét cho sự lãng mạn mùa thu xứ Hàn. Một khuôn viên ngập tràn cây xanh và hoa, tuyệt đẹp. Cùng với đó là Núi Namsan, một địa danh du lịch nổi tiếng và khiến du khách có cảm giác thăng hoa gấp bội mỗi độ thu về. Từ việc được ngắm cảnh từ trên cao trong làn sương mờ mờ, tận hưởng cái lạnh se se và hàng loạt các chương trình sôi động khác được diễn ra.

Ngoài ra, một địa danh khác tô thêm sự lãng mạn cho mùa thu xứ Hàn chính là Seoul N Tower, nơi tình yêu lên ngôi. Từ những hàng “khóa tình yêu”, “ghế tình yêu” cho đến không khí ngập tràn tình yêu.

Tận hưởng ngay một mùa thu lãng mạn tại xứ sở kim chi cùng tấm vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ. Hoặc không bạn có thể mua vé máy bay đi Mỹ và đón mùa thu không kém phần thú vị tại xứ sở cờ hoa. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi