Ngạc nhiên trước 3 thắng cảnh nổi tiếng tại San Francisco

31/12/2015 Airasia Airlines

Mặc dù San Francisco sở hữu nhiều điểm tham quan, giải trí nhưng lại có diện tích khá nhỏ. Do đó, đồng hành cùng chiếc vé máy bay đi San Francisco, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều trải nghiệm và khám phá những điều tuyệt vời chỉ có nơi đây. Hơn nữa, nhờ thời tiết mát mẻ cùng lối kiến trúc độc đáo, San Francisco đã không ngừng thu hút đông đảo du khách đặt vé máy bay đi San Francisco đến tham quan.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Mỹ và có những dự định ghé thăm các thành phố của quốc gia này thì đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm thành phố này. Trong đó, San Francisco luôn gây ấn tượng du khách với khung cảnh tuyệt vời trong không khí sương mù, lãng mạn. Chắc hẳn bạn đang rất tò mò và muốn đặt chân đến những địa điểm nổi tiếng tại San Francisco dưới đây:

Tận hưởng những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn tại San Francisco

Cầu Cổng Vàng (Golden Gate)

Cầu Cổng Vàng được xem là biểu tượng cho sự hiện đại của thành phố và nằm trong xếp hàng những chiếc cầu treo dài nhất ở Hoa Kỳ. Được hoàn thành vào năm 1973, có công dụng là nối vịnh San Francisco và Thái Bình Dương và hạt Marin, nhưng không biết từ bao giờ cây cầu này đã trở thành điểm du lịch tham quan lý tưởng.

ve- may- bay -đi - san-francisco-31-12-2015- 1

Chắc hẳn bất kỳ du khách nào đã đặt vé máy bay đi San Francisco thì khó có thể bỏ qua trong hành trình của mình. Với vẻ đẹp hoành tránh cộng thêm lối kiến trúc độc đáo của cây cầu này đã khiến biết bao vị khách đến đây ngạc nhiên và bị cuốn hút không biết từ lúc nào. Hơn nữa, cầu Cổng Vàng còn khoác lên vẻ đẹp của màn sương mù vào sáng sớm tạo nên khung cảnh thật đẹp.

Công viên Cổng Vàng San Francisco

Vốn được xây dựng vào năm 1870 do kỹ sư William Hammon Hall thiết kế lên. Hơn nữa, chuyên gia thiết kế vườn Jonh Mc Lauren cũng đóng góp một phần không nhỏ trong công trình này ngày càng trở nên ấn tượng hơn. Chỉ mới vừa hoàn thành mà công viên Cổng Vàng đã hút hồn đông đảo du khách đến tham quan.

ve- may- bay -đi - san-francisco-31-12-2015- 2

Hơn nữa, công viên Cổng Vàng có hình chữ nhật và sở hữu diện tích khoảng 4,1 km2 tọa lạc trên vùng đất xấu tại ven biển. Bên cạnh đó, tại đây có khu vườn trà Nhật Bản và nhà kính trồng đủ các loại hoa. Có lẽ nét đẹp nổi bật nhất, thu hút đông đảo du khách là tận hưởng được vẻ đẹp thiên nhiên tươi mát với lối kiến trúc hài hòa. Ngoài ra, với không gian nơi đây luôn trong lành, thoáng mát nên sẽ tạo cảm giác hứng thú khi du khách đến đây tham quan và thư giãn.

Dãy nhà Victoria, San Francisco

Vốn tọa lạc trên đường Steiner, men theo công viên Alamo Square của thành phố San Francisco và được xây dựng từ năm 1892 đến 1896. Bên cạnh đó, dãy nhà Victoria còn được gọi là những quý bà lộng lẫy, thu hút du khách bởi màu sắc rực rỡ và sự thú vị của nó. Và khi đến đây bạn sẽ dễ bắt gặp những bưu thiếp và sẽ không tránh khỏi sự ngạc nhiên trước những hình ảnh của dãy nhà này lại được in trên thiệp. Chắc hẳn, nhắc tới đây thôi, bạn cũng đang rất tò mò về những dãy nhà đã tô điểm thêm cho San Francisco sôi động, rực rỡ hơn này rồi.

ve- may- bay -đi - san-francisco-31-12-2015- 3

 Nếu bạn đã đặt chân đến San Francisco thì không thể bỏ lỡ 3 địa danh nổi tiếng trên đã viết thêm sự nổi tiếng cho San Francisco. Tuy nhiên để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố này, bạn có thể đặt vé máy bay đi Boston, vé máy bay đi Houston, sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội ghé thăm San Francisco. Với những địa điểm nổi tiếng trên luôn đưa du khách đi từ sự ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác tại San Francisco. Bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình hành trình du lịch hấp dẫn này. Chiếc vé máy bay Asiana Airlines sẽ là cầu nối giúp du khách thực hiện kế hoạch đến khám phá thành phố này dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn hãy liên hệ với đại lý chúng tôi càng sớm càng nhận được nhiều thông tin ưu đãi bất ngờ nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi