New York rộn ràng lễ Giáng Sinh

23/12/2015 Airasia Airlines

Giáng Sinh là dịp lễ được mong chờ nhiều nhất trong năm, là dịp để mọi người quây quần bên nhau trong những ngày đông lạnh giá bên gia đình, bạn bè và người thân với ước nguyện về một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc.

Tưng bừng, rộn rã đón mừng mùa lễ Giáng Sinh tại New York

Giáng Sinh ở New York được xem như là truyền thống. Hàng năm, ở đây có rất nhiều sự kiện, lễ hội nổi tiếng được tổ chức trong dịp lễ Giáng Sinh nổi tiếng khắp thế giới. Sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ là bạn đang có cơ hội hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng tại New York City trong mùa lễ Giáng Sinh này.

Khung cảnh Giáng Sinh lộng lẫy

Tuyết rơi trắng xóa khắp các con phố, phủ một màu trắng băng tuyết lạnh giá khắp mọi nơi. Tuy nhiên, thành phố New York vẫn trở nên ấm áp và tươi vui đến kỳ lạ.

Đường phố tràn ngập ánh đèn, tiếng nhạc xập xình vang khắp nơi: “Jingle Bells, Jingle Bells, Jingle all the way,….”, những biểu tượng Giáng Sinh cũng đồng loạt xuất hiện lấn át cả cái lạnh của mùa đông. Khắp các tòa nhà chọc trời trang trí đèn led rực rỡ, đẹp lung linh.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi New York

ve may bay di my

Có đến thăm thành phố này với vé máy bay đi New York bạn mới cảm nhận được hết không khí Giáng Sinh ngập tràn trên mọi nẻo đường. Rộn rã với đầy đủ đèn hoa giăng muôn màu, lấp lánh, các thiên thần và ông già Noel cũng xuất hiện khắp ngóc ngách phố phường.

FAO Schwarz

FAO Schwarz là thiên đường của những ai yêu thích các trò chơi. Cửa hàng này trở thành địa điểm hấp dẫn đối với tất cả mọi người dân sống ở Mỹ. Bạn sẽ được tha hồ mua sắm với đầy đủ các loại đồ chơi, hay được trải nghiệm sự mới lạ, độc đáo từ những quầy trò chơi tiện ích.

mua ve may bay di new york

FAO Schwarz thu hút không chỉ đối với trẻ nhỏ mà cả với người lớn. Bạn sẽ được thả hồn về thế giới tuổi thơ với gấu Teddy, Doraemon & Nobita, những siêu anh hùng, nhà du hành vũ trụ, Spiderman,… hay cả những vườn thú bách hợp bằng gấu bông khổng lồ.

dat mua ve may bay di new york

Lễ thắp sáng cây thông Noel

Đặc biệt hơn hết của mùa lễ này vẫn là nghi thức thắp sáng cây thông Noel khổng lồ trong đêm Giáng Sinh.

Thắp sáng cây thông Noel là nghi lễ đặc biệt của đêm Giáng Sinh. Ở New York, tại trung tâm thương mại Rockefeller, cây thông Noel có chiều dài 25 mét, trọng lượng 13 tấn, được trang trí lung linh với 45.000 chiếc đèn Led mắc xích lại với nhau. Chiều dài của chuỗi đèn này lên đến 8km, quấn quanh thân cây Noel khổng lồ. Trên đỉnh cây thông là một ngôi sao Swarovski lấp lánh.

ve may bay di new york

Đây được coi như là một biểu tượng của Giáng Sinh. Việc thắp sáng cây thông Noel như một lời chúc mừng thể hiện sự thịnh vượng, an lành trong suốt mùa lễ.

Radio City Christmas Spectacular

Đây là một chương trình biểu diễn chào mừng Giáng Sinh ở Radio City Christmas Spectacular nổi tiếng tại  thành phố New York, là điểm nhấn chính của mỗi mùa lễ Giáng Sinh.

Hàng trăm khán giả đặc biệt là trẻ em vô cùng thích thú với các tiết mục ở đây. Các tiết mục biểu diễn nhộn nhịp, hoành tráng và chuyên nghiệp theo cách riêng của họ đã đi vào trái tim của tất cả mọi người, thu hút ánh nhìn của hết thảy các bạn nhỏ.

mua ve may bay di new york gia re

Với những bộ trang phục độc đáo kết hợp với những bước nhảy sành điệu sẽ đem đến sự mãn nhãn vô cùng hứng thú. Chiếc vé máy bay đi Mỹ tiện lợi sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn đến tham dự vào chương trình lễ hội độc đáo tại thành phố New York lung linh trong dịp lễ Giáng Sinh này.

Hãy truy cập vào trang www.asianaairline.vn để đặt cho mình chiếc vé máy bay đi New York uy tín, tận hưởng một mùa Giáng Sinh rộn rã, cực kỳ thú vị và đầy màu sắc tại thành phố này bạn nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi