Nếu yêu biển, hãy đến Florida nước Mỹ

04/09/2015 Airasia Airlines

Florida là một địa điểm được biết đến với rất nhiều điều tuyệt vời, từ thời tiết dễ chịu đến các công viên chủ đề và nhiều hoạt động giải trí bất tận. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, mảnh đất này còn hớp hồn bởi những ánh nắng chan hòa chiếu vào cát trắng lấp lánh, không gian thư thái và làn nước trong veo mát lạnh tại các bãi biển đẹp mê ly. Cho dù đi du lịch ở đây với mong muốn có một kì nghỉ lãng mạn với người ấy hay cùng gia đình có một kỳ cuối tuần vui vẻ, thì chắc chắn các bãi biển Florida sẽ không làm bạn thất vọng. Mua vé máy bay đi Mỹ và không nên bỏ qua cơ hội đắm mình hay trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại một hay nhiều bãi biển Florida dưới đây.

Những bãi biển quyến rũ tại Florida:

Clearwater Beach

Trải dài ba dặm, các bãi biển Clearwater đẹp mơ màng là một phần của một khu nghỉ dưỡng trên Vịnh Mexico ở Pinellas County, Florida. Hàng năm, rất nhiều người đi đến bãi biển này để thư giãn trên những bãi cát trắng mịn và ngắm nhìn những khung cảnh xung quanh. Đây là một bãi biển, nơi bạn có thể thư giãn hay ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời. Chưa kể là các hoạt động ngoài trời thú vị như: bóng chuyền, dù lượn, cá heo du lịch trên biển, và các chuyến đi câu cá … Clearwater là một điểm đến quanh năm, vì vậy bạn có thể thưởng thức các thú vui của bãi biển tuyệt đẹp này tại bất kỳ thời gian của năm.

Mua vé máy bay đi Mỹ tại Vietnam Booking

Bãi biển Delray

Một phần dân cư ven biển sôi động nằm ở Palm Beach County, Florida. Đây cũng chính là một nơi tuyệt vời để đến nếu bạn muốn thưởng thức một không gian ngập tràn không khí gia đình thân thiện và một loạt các hoạt động bãi biển. Có một số lượng lớn các du khách đi đến bãi biển này mỗi năm để được thưởng ngoạn cảnh đẹp của 2 dặm cát. Bạn cũng có thể thỏa thích khám phá các cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi địa phương như Atlantic Avenue, nơi bạn sẽ tìm thấy một loạt các cửa hàng, nhà hàng hải sản quyến rũ,…

Bãi biển phía Nam

The South Beach nổi tiếng và có cảnh quan tuyệt đẹp ở Miami. Nơi đây không chỉ tự hào về cảnh đẹp mà còn có một hệ thống nghỉ dưỡng là khách sạn, Resort rất tiện nghi. Bạn có thể thư giãn trên bãi cát vàng của bãi biển hoặc bạn tham gia nhiều hoạt động thú vị trong một loạt các trò chơi bãi biển dưới ánh nắng mặt trời ngập tràn. Ngoài ra, khu vực xung quanh bãi biển còn cung cấp cho bạn các lựa chọn ăn uống, mua sắm bất tận.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay Asiana Airlines

Bãi biển Siesta Key

Được biết đến như là cửa ngõ trung tâm của Sarasota đến Vịnh Mexico, Siesta Key Beach là một điểm đến hoàn hảo cho ngày nghỉ lễ cùng gia đình cũng như cho kỳ nghỉ lãng mạn. Ngoài việc có thể thư giãn trên những bãi cát tuyệt đẹp của hòn đảo này, bạn cũng có thể chọn cho mình những buổi dã ngoại trên bãi biển, ghé khu vui chơi cho trẻ em, một chuyến đi catamaran và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, dọc theo bãi biển còn có nhiều nhà hàng, khách sạn, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn khi cần.

Bãi biển Đại Tây Dương

Mua vé máy bay đi Jacksonville, ghé bãi biển Đại Tây Dương, điểm lý tưởng để hấp thụ ánh nắng mặt trời Florida. Bãi biển Đại Tây Dương ở Duval County với bãi cát trắng mềm mại, nước xanh ngắt cùng với bầu không khí tinh khôi. Bạn có thể dành thời gian cho những cơ hội làm đẹp và giải trí trên bãi biển và nếu bạn muốn nghỉ ngơi, hãy đến thị trấn gần đó, nơi bạn có thể đi bộ trên đường phố cobblestoned quyến rũ và tận hưởng những trải nghiệm mua sắm, thưởng thức món ăn ngon và thậm chí là ghé một thư viện.

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại Vietnam Booking

Palm Beach

Những bãi biển tuyệt đẹp ở Palm Beach cung cấp một không gian hoàn hảo cho một trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ. Bạn có thể đi bộ vài dặm cát và hòa mình vào bầu không khí sôi động nơi đây. Ngoài bãi biển, bạn sẽ tìm thấy không ít điểm dành cho hoạt động giải trí, nơi mà bạn còn gọi là sân chơi của triệu phú trong những năm qua. Từ các phòng triển lãm và viện bảo tàng đến các tụ điểm mua sắm tuyệt vời, ăn uống tốt, và nhiều hơn nữa.

Đảo Captiva

Đảo Captiva đúng như tên gọi, một bãi biển quyến rũ và xinh đẹp vô cùng. Bờ cát trắng và nước trong xanh cùng với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, môi trường xung quanh thoáng đãng là điểm đến bãi biển hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm cảm giác thư thái, tránh xa cuộc sống sôi động hàng ngày. Hòn đảo nằm ở Lee County, ngoài khơi trong Vịnh Mexico và tự hào có một lịch sử trường tồn cũng như cung cấp một loạt các nhà hàng, trung tâm mua sắm và vô số hoạt động thú vị.

Key West

Nếu bạn thích hoạt động dưới nước như bơi lội, câu cá và lặn biển, những bãi biển Key West ở eo biển Florida sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Fort Zachary State Park Taylor là công viên tiểu bang cực nam của tiểu bang, nơi cung cấp vô số hoạt động giải trí cũng như các cơ hội để thư giãn trên bãi cát mềm, ngâm mình trong làn nước xanh như pha lê, và tận hưởng bầu không khí yên tĩnh.

Vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Haulover Beach Park

Địa chỉ: 10800 Collins Ave, Bãi biển Miami, FL 33.154

Mua vé máy bay đi Miami, ghé bãi biển Haulover xinh đẹp. Bãi biển này trải dài một dặm rưỡi, và là một bãi biển duy nhất khỏa thân hợp pháp trong toàn tiểu bang.

Nếu bạn đang muốn vivu thảo thích du lịch thật trọn vẹn và thật tiết kiệm cho chuyến đi nhất. Đặt mua vé máy bay giá rẻ của hãng Asiana airlines ngay nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi