Nét đẹp độc đáo trong các bảo tàng ở Seattle

25/12/2015 Airasia Airlines

Thành phố Seattle là một thành phố có nhiều bảo tàng lớn nhất khu vực phía Tây Washington. Những bảo tàng này vô cùng phong phú với nhiều tác phẩm tuyệt vời, mang giá trị lịch sử cao, thể hiện nét văn hóa truyền thống đặc sắc.

Với vé máy bay đi Seattle, du khách sẽ được tham quan các bảo tàng danh tiếng trên đất nước Mỹ.

Khám phá cụm bảo tàng đặc biệt ở thành phố Seattle

Đôi nét về cụm bảo tàng Seattle

Đây là cụm bảo tàng gồm có Bảo tàng Âm nhạc – Experience Music Project, Bảo tàng Khoa học Viễn tưởng – Science Fiction Museum và tòa nhà Hall of Fame. Cụm bảo tàng đặc biệt này là nơi lưu giữ và trưng bày hàng loạt tác phẩm âm nhạc, nghệ thuật, khoa học tại thành phố Seattle – Mỹ.

dat mua ve may bay di seattle gia re

Cụm bảo tàng được Paul Allen – nhà đồng sáng lập nên hãng Microsoft tài trợ, do Frank Gehry thiết kế với cảm hứng từ một bãi rác mà ông nhìn thấy trong một lần tình cờ đi ngang cửa hàng guitar điện gần nơi làm việc của ông.

Những thứ hỗn độn, không bị gò ép được pha trộn với sự nổi loạn và những gam màu cá tính thể hiện đúng vào tiềm thức của người dân Mỹ. Các khối kim loại bao phủ tòa nhà không chỉ mang một màu sắc đơn thuần mà chúng được sơn phết, uốn cong một cách rất điêu luyện.

dat mua ve may bay di seattle gia re

Người ta ước tính chiều dài của những khối kim loại này lên đến hơn 1,6 triệu dặm, gần 65 lần đi vòng quanh trái đất. Có hơn 3.000 ngàn tấm nhôm và thép không gỉ được cắt gọt, uốn nắn thành những mảng xếp ghép nối nhau. Tổng cộng các mảnh ghép ở đây phải hơn 21 ngàn mảnh. Những mảng ghép này trở nên độc đáo khi chúng mang trên mình lớp sơn rực rỡ với đầy đủ các màu xanh, đỏ, tím, vàng… lấp lánh dưới nắng.

Tất cả điều đó làm cho nơi đây trở nên nổi bật hẳn lên. Những màu sắc tươi mới của hàng loạt mảng kim loại nơi đây thu hút nhiều cặp đôi đặt vé máy bay đi Mỹ đến Seattle, chọn khung cảnh cụm bảo tàng này làm phông nền cho album ảnh cưới của mình.

Bảo tàng Âm nhạc – Experience Music Project

Âm nhạc là một phần nghệ thuật của Seattle. Thành phố này là cha đẻ của nhạc Grunge với những ban nhạc và danh ca nổi tiếng như: Pearl Jam, Nirvana, Alice in Chains, Green  River,… Vì thế, Seattle sở hữu một bảo về âm nhạc hoành tráng, lừng danh khắp nơi.

dat mua ve may bay di seattle gia re

Đến đây, du khách không thể bỏ qua khán đài hoành tráng, điểm hẹn của những tiết mục sáng tạo, sôi động của các ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng khắp nơi trên thế giới biểu diễn. Những tiết mục này nhằm giao lưu văn hóa giữa các quốc gia và thể hiện sự gắn kết về âm nhạc giữa các nước.

Bảo tàng Âm nhạc thu thập và ghi nhận gần như là toàn bộ các hiện vật có giá trị lịch sử lâu đời. Nơi đây hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị qua từng giai đoạn phát triển của nền âm nhạc địa phương nói riêng và thế giới nói chung.

dat mua ve may bay di seattle gia re

Bên cạnh nhiệm vụ lưu giữ các tác phẩm đánh dấu những mốc quan trọng trong lịch sử phát triển âm nhạc nước nhà, nơi đây còn mang một sứ điệp rất thiêng liêng, cao cả đó là quảng bá, giáo dục nền văn hóa phong phú được thể hiện trong các tác phẩm.

Bảo tàng Âm nhạc sẽ làm cho bạn nhiều bất ngờ với hệ thống nghe nhìn đặc biệt, hỗ trợ những người bị khuyết tật một cách tối đa, tân tiến nhất.

Bộ đôi Science Fiction Museum và Hall of Fame

Science Fiction Museum và Hall of Fame là những bảo tàng đầu tiên trên thế giới thuộc lĩnh vực khoa học viễn tưởng, tương lai. Nhiều bộ sưu tập độc đáo nơi đây sẽ đưa bạn đến một không gian vượt khỏi trái đất, cực kỳ thú vị.

ve may bay di seattle

Bảo tàng Khoa học Viễn tưởng – Science Fiction Museum sở hữu đầy đủ các bộ sưu tập về đạo cụ, mô hình, trang phục, rô-bốt, súng lazer, những chiếc tàu vũ trụ cực kỳ hiện đại,… mà chúng ta chỉ được nhìn thấy trên phim ảnh. Bảo tàng này còn là nơi tôn vinh các giá trị tư tưởng hay những khái niệm khơi gợi về một thế giới kỳ bí, huyền ảo.

dat mua ve may bay di seattle

Bên trong bảo tàng là tòa nhà Danh vọng – Hall of Fame. Tòa nhà này được xây dựng dành riêng cho việc biểu dương các tên tuổi xuất sắc của giới điện ảnh hay có công gầy dựng dựng nên những bộ phim khoa học viễn tưởng hữu ích cho nền văn minh của nhân loại. Những người được tôn vinh thuộc nhiều cấp bậc từ nghệ sĩ, tác giả, đến nhà làm phim, nhà xuất bản, đạo diễn,…

Asiana Airlines tin chắc rằng đây sẽ là địa điểm tham quan hấp dẫn đối với rất nhiều du khách, bởi hàng năm, cụm bảo tàng tiếp nhận hàng triệu lượt khách đến đây tham quan, khám phá và tiếp thu những từ nét văn minh được lưu giữ nơi đây.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi