Muốn chinh phục Mỹ hãy đến Washington

12/05/2015 Airasia Airlines

Washington là thủ đô của Mỹ, thành phố không sôi động, ồn ào như New York hay Los Angeles mà thanh bình và đẹp dung dị. Nói thế không có nghĩa là không có gì đáng xem ở đây, mà ngược lại, Washington có vô số thứ, quyến rũ bước chân bao người. Đó là những tòa nhà đồ sộ là cơ quan chính trị đầy quyền lực, các di tích lịch sử có giá trị, công viên rộng lớn, bảo tàng kỳ thú… Đặc biệt, nổi bật nhất trong số đó chính là hai công trình mang biểu tượng chính trị nước Mỹ, Nhà Trắng và Tòa nhà Quốc hội. Thời gian được xem là tốt nhất để ghé thăm Washington là mùa xuân và mùa thu với tiết trời mát mẻ.

Những địa danh không nên bỏ khi mua vé máy bay đi Washington

Tòa nhà Quốc hội và Thư viện Quốc hội

Công nhận trên toàn thế giới như là một biểu tượng của Mỹ, Tòa nhà Capitol là nơi diễn ra các hoạt động chính trị của của Hạ viện và Thượng viện. Tòa nhà ấn tượng với mái vòm khổng lồ, dựa trên các mái vòm của Thánh Phêrô ở Rome. Tòa nhà Quốc hội được xây dựng giữa năm 1793 và 1812. Việc mở rộng cuối cùng trong khoảng thời gian 1958-1962, về phần mặt tiền chính, nơi Chủ tịch tuyên thệ nhậm chức. Bên cạnh đó, tòa nhà có một sân đá cẩm thạch cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra trung tâm mua sắm và thành phố.

Vé máy bay giá rẻ nhất đi Mỹ

Tòa nhà có nội thất sang trọng, được trang trí bởi những bức bích họa, phù điêu, và đặc biệt là các mái vòm gang tuyệt vời. Bên cạnh đó là các Phòng Hạ viện, với những bức tượng của các nhân vật lịch sử hàng đầu. Thượng viện cũng không kém phần lộng lẫy. Để ghé thăm địa danh này, bạn có thể tham gia một tour du lịch miễn phí, diễn ra vào các buổi chiều trong tuần.  

Cách đó không xa, bạn có thể Thư viện Quốc hội, thư viện lớn nhất thế giới, theo mô hình nhà hát Opera ở Paris. Đến đây, bạn có thể tự mình khám phá theo cách riêng hoặc tham gia một tour du lịch chiêm ngưỡng toàn bộ nội thất tuyệt đẹp của tòa nhà. Đặc biệt, thư viện Quốc Hội là nơi còn lưu giữ ba hiện vật có giá trị là: Kinh Thánh Gutenberg, một bản thảo đầu tay Kinh Thánh, dự thảo Tuyên ngôn Độc lập. Thư viện được xem là một kho tàng kiến thức, được phân theo các chủ đề khác nhau.

Địa chỉ: Capitol Hill, Washington, DC

Nhà Trắng:

Nhà Trắng là nơi ở chính thức của Tổng thống Hoa Kỳ. Ngôi nhà được xây dựng bởi James Hoban vào năm 1792, và sau đó bị đốt cháy bởi quân đội Anh vào năm 1814. Tiếp sau đó, nhà Trắng đã được xây dựng lại năm 1818. Có vé máy bay giá rẻ đi Washington, bạn có thể tham gia một tour du lịch khám phá nội thất của tòa nhà.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay đi Washington

Tour du lịch Nhà Trắng là miễn phí, bạn sẽ được tham gia một triển lãm tương tác tuyệt vời, hiển thị rõ nét chi tiết về Nhà Trắng và các gia đình tổng thống. Bao gồm đồ nội thất của các Tổng thống, thay đổi lịch sử, và video về thời gian họ sống ở đó.

Địa chỉ: 1600 Pennsylvania Avenue NW, Washington, DC

Đài tưởng niệm Lincoln:

Trong số các đài tưởng niệm ở Washington, đài tưởng niệm Lincoln đang là một điểm dừng phổ biến của không ít du khách mua vé máy bay đi Mỹ. Tại trung tâm của khuôn viên là một bức tượng bằng đá cẩm thạch Tổng thống Abraham Lincoln đang ngồi trầm ngâm và được bao quanh bởi 36 chiếc cột. Trong đó, mỗi cột là tượng trưng cho mỗi tiểu bang đã tồn tại thời điểm nắm quyền của Tổng Thống Lincoln. Đây cũng chính là các tác phẩm điêu khắc nổi tiếng được thiết kế bởi nhà điêu khắc ghi Daniel Chester French. Ngoài ra, tại đây, còn có những bức tranh trên tường miêu tả rõ nét, các sự kiện quan trọng trong cuộc đời của Lincoln.

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Kể từ khi hoàn thành vào năm 1922, Đài tưởng niệm Lincoln cũng là nơi diễn ra một số sự kiện lịch sử của nước Mỹ.

Bảo tàng Hàng không và Không gian Quốc gia:

Bảo tàng Hàng không và Không gian Quốc gia là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, với một bộ sưu tập về tàu vũ trụ. Trong đó, bao gồm có chiếc máy bay đầu tiên vượt Đại Tây Dương. Và cả module Apollo 11, một phần của sứ mệnh hạ cánh mặt trăng có người lái đầu tiên. Hơn nữa, tại bảo tàng còn có các cuộc triển lãm thường xuyên minh họa cho khoa học, lịch sử và công nghệ hàng không cũng như các chuyến bay không gian.

Vé máy bay đi Washington tại Vietnam Booking

Ngoài ra, bạn có thể được tận mắt nhìn thấy nhiều hiện vật thực tế, bao gồm cả một viên đá được lấy từ mặt trăng. Với những ai đam mê tìm hiểu khoa học, còn có cơ hội tìm hiểu các nguyên lý của các chuyến bay và khoa học không gian. Thêm vào đó, rạp chiếu IMAX, Đài quan sát công trên sân thượng phía Đông chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Địa chỉ: 600 Independence Avenue SW, Washington, DC

Ngoài các địa danh trên, Washington còn rất nhiều các điểm dừng chân hấp dẫn khác mà bạn không nên bỏ qua khi mua được vé máy bay Asiana Airlines như: đài tưởng niệm Washington, Phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia, Bảo tàng Quốc tế Spy, bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quốc gia…

Thật tuyệt vời nếu bạn đang có tấm vé máy bay đi Washington giá rẻ trong tay, chiếc chìa khóa mở cánh cửa khám phá cảnh đẹp của một cường quốc thế giới. Đây cũng chính là sự lựa chọn phổ biến của không ít du khách khi họ bắt đầu hành trình thực hiện ước mơ chinh phục Mỹ. Và cũng không khó để hiểu rằng tại sao Washington lại được ưu ái đến vậy.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi