Mua vé máy bay đi Mỹ và những thắc mắc thường gặp

03/06/2015 Airasia Airlines

Mỹ, miền đất hứa là ước mơ chinh phục của bao người. Bởi vậy hàng năm đất nước này thu hút hàng triệu lượt du khách thập phương ghé thăm. Đó có thể là một chuyến thăm người thân, du học và đặc biệt là du lịch Mỹ. Tuy nhiên, sang Mỹ cũng là một trong những hành trình khiến không ít người lo lắng, đặc biệt là cho chuyến đi lần đầu.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng Asiana Airlines

Với nhiều du khách khi lần đầu tiên mua vé máy bay đi Mỹ hoặc lần đầu có chuyến bay ra nước ngoài, họ thường có những thắc mắc cần giải đáp. Đó là những câu hỏi xoay quanh về cách thức mua vé cũng như giá vé. Cùng đại lý bán vé máy bay Asiana Airlines giải đáp những câu hỏi thường gặp dưới đây để có một lộ trình di chuyển thuận lợi.

Giải đáp những câu hỏi thường gặp khi mua vé máy bay đi Mỹ

Mua vé máy bay đi Mỹ thông qua đại lý có lợi gì so với mua trực tiếp ở hãng?

Đây là một trong số những câu hỏi thường xuyên được đặt ra của các khách hàng khi có nhu cầu mua di chuyển đường hàng không. Và câu trả lời cũng rất dễ hiểu khi bạn so sánh lợi ích giữa việc mua qua đại lý và trực tiếp trên hãng. Nếu đến với đại lý, bạn sẽ có những lợi ích sau mà mua trực tiếp trên hãng không có:

  • Mua vé máy bay qua đại lý bạn chỉ cần liên hệ bằng điện thoại, chát, email mà không cần đến tận sân bay để mua, điều đó sẽ giảm tối thiểu thời gian và công sức di chuyển của bạn.
  • Là đại lý nên thông thường họ nắm được một cách tổng quát giá vé của các hãng hàng không đang khai thác chặng Việt Nam – Mỹ. Từ đó giúp bạn so sánh và đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất.
  • Mua vé máy bay ở đại lý, bạn còn được hưởng các dịch vụ chăm sóc trong và sau bán hàng một cách tốt nhất. Ví dụ như, đó là các tư vấn, hướng dẫn để bạn có được lộ trình thuận lợi.

Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi có được giảm giá?

Vé máy bay là do hãng đưa ra cụ thể theo từng chặng bay và bao gồm cả thuế, phí. Vì vậy dù bạn mua vé máy bay đi New York, San Francisco, hoặc bất cứ thành phố nào khác thì dù là vé máy bay khứ hồi hay một chiều thì giá đều không thay đổi. Hoặc nếu hãng hoặc đại lý có các chương trình khuyến mãi thì lúc đó, với hình thức đó, bạn có thể mua được vé rẻ hơn mà thôi.

Làm sao để có được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất?

Bất cứ khách hàng nào có nhu cầu mua vé máy bay đều mong muốn mình có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Tuy nhiên làm sao để mua được vé khuyến mãi là điều họ cần biết. Và để săn được vé máy bay giá rẻ, bạn cần nắm được một số mẹo nhỏ săn vé. Ví dụ muốn mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng Asiana Airlines, bạn nên tìm chọn cho mình một hãng hàng không khai thác đường bay này tiết kiệm và không ngừng theo dõi các chương trình khuyến mãi. Hoặc nếu có nhu cầu sẵn, bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt…

Trường hợp hủy đổi vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana Airlines?

Có rất nhiều du khách lựa chọn mua vé máy bay đi Washington, Los Angeles… của hãng hàng không Asiana Airlines bởi giá vé ưu đãi và lộ trình phù hợp. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là, trường hợp muốn đổi hoặc trả vé, hãng quy định như thế nào?

Theo quy định của hãng hàng không Asiana Airlines nói riêng và hầu hết các hãng hàng không nói chung thì với vé máy bay khuyến mãi sẽ không được hoàn vé. Còn với hạng vé Phổ thông, nếu đổi hoặc hoàn vé, bạn sẽ chịu thêm một mức chi phí chuyển đổi hoặc phí chênh lệch. Riêng hạng Nhất hay hạng Thương gia thì khi đổi vé, bạn sẽ không phải chịu thêm bất cứ chi phí nào.

Mua vé máy bay đi Mỹ trước khi khởi hành khoảng bao lâu?

Nếu bạn đã có kế hoạch cho một hành trình đến Mỹ, bạn nên mua vé máy bay càng sớm càng tốt. Thông thường nên mua trước 1 đến 2 tháng trước ngày khởi hành để có vé tốt nhất. Hơn nữa, bạn cũng nên mua sớm để bổ sung vào hồ sơ xin cấp visa.

Địa chỉ uy tín nào mua vé máy bay đi Mỹ tốt nhất?

Lựa chọn cho mình một địa chỉ thích hợp để mua vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana airlines là điều nhiều hành khách băn khoăn. Giới thiệu tới bạn đại lý Vietnam Booking, chuyên cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế và đặc biệt là vé máy bay đi Mỹ. Là một địa chỉ uy tín, đến với Vietnam Booking bạn sẽ được hỗ trợ tối đa mọi dịch vụ tiện ích, bao gồm: đặt vé máy bay rẻ nhất, tư vấn và hướng dẫn cho một lộ trình thuận lợi, giải đáp các thắc mắc…

Xem thêm:

Đặt Mua Vé Máy Bay đi Mỹ Giá Rẻ Khứ Hồi

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi