Mùa thu Austin dịu dàng – Mỹ

21/12/2015 Airasia Airlines

Với chiếc vé máy bay đi Austin, bạn sẽ dễ dàng có cơ hội tận hưởng mùa thu dịu dàng ở Austin, thuộc bang Texas của Mỹ. Khung cảnh mùa thu nơi đây với không gian tràn ngập sự tươi mát, một chút gió nhẹ nhàng, thêm nắng vàng ươm trải khắp nơi, sự bình yên của những dòng nước trong lành sẽ cho bạn một chuyến đi thú vị, vô cùng đặc biệt.

Austin dịu dàng trong mùa thu

Zilker Metropolitan Park

Asiana Airlines xin giới thiệu điểm đến đầu tiên đó chính là công viên Zilker. Đây là điểm đến được yêu thích nhất ở Austin. Nơi đây được ví như là phòng khách của thành phố Austin, Texas hay được cho là món trang sức kiêu sa của thành phố.

ve may bay di austin hang asiana airlines gia re

Đến đây, bạn sẽ  nhìn thấy được có rất nhiều những tòa nhà cao tầng, vì đó là một biểu tượng về sự phát triển năng động của Austin. Đồng thời, bạn cũng sẽ cảm nhận được rất nét điều thú vị từ những điều nhỏ bé của thành phố này. Có học hỏi cách hưởng thụ niềm vui trong từng hoạt động sống của con người nơi đây bạn mới hiểu hết được cuộc sống vốn bình dị, đáng để ta khám phá và hưởng thụ chúng như thế nào.

ve may bay di austin

Dòng suối Barton nằm trong lòng công viên Zilker quanh năm với dòng nước trong mát, có nhiệt độ là 20 độ C, được ví như tâm hồn của thành phố. Đến đây, bạn có thể thư giãn đắm mình trong dòng suối mát hay cùng thỏa thích chụp những tấm ảnh thiên nhiên tươi đẹp bên gia đình và những người thân yêu.

Chèo thuyền ngắm cảnh Downtown Austin

Bạn thích sự mới lạ, thích du ngoạn trên thuyền để ngắm nhìn phong cảnh của thành phố Austin. Bạn có thể đến hồ Lady Birth. Đây là địa điểm cho những ai yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh. Đặc biệt, vào buổi tối, bóng các tòa nhà lung linh trong làn nước tươi mát, vô cùng lãng mạn và huyền ảo, sẽ cho bạn những bức ảnh cực kỳ độc đáo giữa sông nước mênh mông.

ve may bay di austin gia re

Tại đây, bạn còn được trải nghiệm cảm giác được hòa mình làn nước trong veo của những bãi tắm nude, cho bạn sự gần gũi với thiên nhiên. Các bãi tắm cũng nằm rất gần nhà hàng The Oasis, bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn ngon nhất, nổi tiếng nhất, trong đó có cả đặc sản Mexico.

Âm hưởng của những nét văn hóa lịch sử lâu đời

Austin là thành phố có truyền thống văn hóa nghệ thuật rất đặc biệt với hệ thống bảo tàng phong phú, nhiều di tích lịch sử mang tầm cỡ quốc gia. Trong đó, phải kể đến Tòa nhà Quốc hội Tiểu bang Texas – State Capitol, được thiết kế và xây dựng giai đoạn năm 1882-1888, theo phong cách Phục Hưng, bằng loại đá granite lấy từ ngọn núi Granite Mountain.

ve may bay di austin hang asiana airlines

Bên cạnh đó còn là các bảo tàng lịch sử nổi tiếng, thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan như: Bảo tàng Tổng Thống Lyndon B. Johnson, Bảo tàng nghệ thuật Blaton, Bảo tàng Lịch sử Texas Bob Bullock hay Bảo tàng nhà ở của nhà văn O’Henry,…

Austin – thành phố 4 mùa nắng đẹp

Khung cảnh thiên nhiên độc đáo là điều kiện thích hợp cho Austin phát triển các lễ hội âm nhạc, các buổi biểu diễn với những nghệ sĩ tên tuổi khiến nơi đây mang một hơi thở ấm cúng, một nhịp sống tươi trẻ, phồn thịnh.

mua ve may bay di austin

Thành phố Austin cũng trở nên hấp dẫn và lôi cuốn bởi chính nét duyên dáng và kiến trúc nơi đây. Nếu một lần đặt chân đến Texas với một tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn hãy ghé thăm thành phố Austin. Có như thế, bạn mới cảm nhận được hết không chỉ mùa thu ở đây rất dịu dàng, mà kể cả con người và môi trường sống cũng làm cho bạn thoải mái và lưu luyến hơn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi