Mua sắm ở đâu thuyệt vời hơn Seoul

24/09/2015 Airasia Airlines

Với tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ hãng Asiana Airlines, ghé thăm thủ đô Hàn Quốc và đặc biệt là được trải nghiệm cảm giác mua sắm thỏa thích trong các trung tâm mua sắm hay khu chợ sầm uất. Thành phố được biết đến như là kinh đô thời trang châu Á, nơi làm nên thương hiệu thời trang Hàn Quốc và có sức ảnh hưởng đến nhiều nước trong khu vực. Và nếu có kế hoạch cho hành trình sắp tới, bạn đừng bỏ qua các địa chỉ mua sắm quen thuộc và thú vị dưới đây:

Các địa chỉ mua sắm nên ghé qua ở Seoul:

Mua sắm ở Myeongdong

Myeongdong là trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Trung tâm  là nơi tập trung rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Đến đây, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các thương hiệu lớn như: H & M, Zara, Nike, UNIQLO, … với các cửa hàng bán lẻ. Ngoài ra, tất cả các thương hiệu nổi tiếng nhất Hàn Quốc cũng có mặt ở đây. Ngoài ra còn có cửa hàng Lotte Department oh nổi tiếng, trong đó có nhiều tầng lầu với các dịch vụ mua sắm hiện đại. Mua sắm ở Myeongdong là một trong những trải nghiệm mua sắm tốt nhất Seoul có thể cung cấp.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Seoul, Hàn Quốc

Mẹo hay: Nhiều cửa hàng ở Myeongdong cung cấp các chương trình giảm giá cho khách du lịch đến Hàn Quốc. Có những chương trình giảm giá cho người nước ngoài, hoặc sử dụng vé điện tử thanh toán. Vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được các món đồ mình yêu thích.

Mua sắm ở Dongdaemun

Thị trường Dongdaemun là thánh địa của thời trang Hàn Quốc trong nước. Bạn có thể tìm thấy vô số những cửa hàng bán lẻ nhỏ nhỏ được tìm thấy trên đường phố hay ở trạm tàu ​​điện ngầm. Vì vậy, đi mua sắm tại Dongdaemun Market thật dễ dàng. Hơn nữa, còn có một số các tòa nhà lớn, chẳng hạn như Doota hoặc Migilore, dành riêng cho thời trang Hàn Quốc. Phần tốt nhất là chợ đêm Dongdaemun với các nhà cung cấp đường phố mở khoảng 9:00, và bạn có thể mua sắm cho đến khi mặt trời mọc lên. 

Mua sắm ở Ewha (aka Edae)

Ewha là nơi tuyệt vời để các bạn nữ trẻ có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những bộ đồ như mong muốn. Tại Ewha có đầy đủ các thương hiệu cho đến hàng địa phương. Tuy nhiên do có rất nhiều lựa chọn nên giá các sản phẩm ở đây cũng được xem là khá rẻ.

Giá vé máy bay rẻ nhất đi Seoul, Hàn Quốc

Mua sắm ở Hongdae

Hongdae là một thị trấn đại học với các điểm mua sắm tuyệt vời. Có một số thương hiệu bán lẻ lớn ở đây, nhưng hầu hết các mua sắm ở đây là dành cho thời trang Hàn Quốc trong nước. Các cửa hàng quần cho đến quầy bán các phụ kiện như trang sức và túi xách sẽ tìm thấy dễ dàng. Và vì nó là một thị trấn đại học, đối tượng chủ yếu là sinh viên, nên mua sắm tại Hongdae cũng khá rẻ. Điều này không có nghĩa đây là một chợ đêm Seoul, nhưng cũng có nhiều cửa hàng mở cửa muộn, đặc biệt là vào cuối tuần.

Mua sắm ở Garosugil

Garosugil là một trong những điểm nóng mới nhất tại Seoul. Và vì nó là khá mới, nên cũng là nơi có các mặt hàng thời trang mới nhất. Đến đây, nếu bạn sẽ được cập nhật các xu hướng mới nhất của thời trang Hàn Quốc cũng như toàn cầu. Và chắc chắn rất hợp mốt nên hàng hóa cũng rất đẹp. Ngoài ra, tại đây còn có một số nhà hàng, quán cà phê, sẵn sàng phục vụ nhu cầu du khách khi cần.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất

Mua sắm ở Apgujeong

Apgujeong là một trong những khu vực giàu có nhất Seoul, và đó có nghĩa là mua sắm ở Apgujeong cũng khá đắt đỏ do là hàng cao cấp. Đây là nơi mà tên thương hiệu như Louis Vuitton, Prada đã thiết lập kênh cửa hàng chính của họ. Ngoài ra còn có các Galleria Department Store, nhãn hiệu thời trang hàng đầu. Nếu bạn thích mua sắm cao cấp, thì nên đến đây.

Mua sắm ở Itaewon

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc, bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé đến Itaewon. Đây là một khu phức hợp mua sắm với rất nhiều các cửa hàng lớn nhỏ, bày bán các mặt hàng khác nhau. Đặc biệt, quần áo ở Itaewon rất được nhiều du khách ưa chuộng, vì có thể dễ dàng tùy chỉnh. Chưa kể là còn có thời trang hiphop rộng thùng.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi