Mua sắm ở các khu chợ nổi tiếng nhất Seoul

10/10/2017 Airasia Airlines

Seoul là thiên đường mua sắm của nhiều du khách. Vì thế khi đặt vé máy bay đi Seoul bạn khó bỏ qua cơ hội shopping. Ngoài những trung tâm lớn thì bạn còn có thể mua sắm các khu chợ nổi tiếng ở Seoul. Thỏa sức mua sắm các mặt hàng giá rẻ ngay trên đất Hàn luôn là cơ hội trải nghiệm hấp dẫn.

Mua vé máy bay đi Seoul ghé thăm các khu chợ nổi tiếng

Seoul luôn là thành phố năng động bậc nhất xứ sở kim chi. Ở đây có những khu chợ nổi tiếng thu hút nhiều tín đồ mua sắm quan tâm. Nếu bạn nghĩ đến việc đi Shopping thì hãy tìm đến những chợ sau đây để khám phá các gian hàng và vô số sản phẩm có giá cả phải chăng. 

Chợ Dongdaemun

Book vé máy bay đến đây bạn có thế tìm đến các cửa hàng bán lẻ để mua các loại hàng hóa với số lượng ít được bán theo giá lẻ cho du khách. Chợ còn có các cửa hàng bán buôn bao gồm bán lẻ và bán sỉ cho người mua sỉ là chủ yếu.

vé máy bay đi Seoul

Chợ Dongdaemun có lịch sử lâu đời vì nó được thành lập từ những năm 1905. Khu chợ này không chỉ nổi tiếng ở Seoul mà còn là khu chợ chính của Hàn Quốc. Nếu đến Hàn mà chưa rảo qua khu chợ này thì sẽ chưa thể hiểu hết hoạt động thương mại ở Hàn. Sẽ có nhiều mặt hàng khác nhau quy tụ ở đây mà bạn có thể tìm mua. Chợ gồm hơn 20 khu mua sắm bày bán đa dạng các lọa đồ thời trang có giá cả vô cùng hợp lý. Lúc nào Chợ Dongdaemun cũng đông đúc người mua kẻ bán, khách du lịch thập phương.

Chợ Namdaemun 

Đây là khu chợ nổi tiếng thứ hai ở Seoul. Vì thế hãy nhanh tay book vé máy bay đi Hàn Quốc để có cơ hội khám phá Chợ Namdaemun. Khu chợ tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách khi tìm đến đây. Namdaemun là chợ truyền thống lớn nhất Hàn Quốc bày bán quần áo các loại cho mọi lứa tuổi, giới tính. Các mặt hàng ở đây có giá cả vô cùng hợp lý phù hợp với mọi túi tiền. Ở đây có quá nhiều đồ dùng, đồ ăn cùng vô số mặt hàng nên du khách sẽ không biết nên lựa chọn loại sản phẩm nào. Vì thế bạn nên lên kế hoạch sẽ mua gì trước khi đến chợ.

vé máy bay giá rẻ đi Seoul

Lượn quanh khu bạn sẽ thấy các quầy hàng được trưng bày đẹp mắt, nhịp sống của khu chợ luôn hối hả tấp nập du khách. Các ô che vừa có tác dụng che nắng vừa có màu sắc nổi bật vui nhộn khiến cả khu chợ luôn nổi bật. Bạn sẽ bắt gặp những người nghệ sĩ saxophone sẵn sàng chia sẻ một vài giai điệu khuấy động không gian của khu chợ.

Xem thêm: vé máy bay đi hàn Quốc giá rẻ 2019

Trung tâm Myeongdong

Trung tâm Myeongdong là điểm dừng chân tiếp theo của hành trình mua sắm ở Seoul. Nơi đây bao gồm các hội sở chính của ngân hàng, nhà môi giới chứng khoáng. Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Seoul bạn cũng có thể tìm đến các nhà hàng truyền thống và nhà hàng châu Âu ở đây và thưởng thức một vài món ngon để cảm nhận trọn vẹn sự đặc biệt của ẩm thực Hàn Quốc.

vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Các thương hiệu chất liệu cao sẽ nằm dọc tuyến đường chính của Myeongdong. Nếu bạn không đủ điều kiện để mua sắm ở các thương hiệu chất lượng cao ngay mặt phố có thể tìm đến các thương hiệu trung bình hoặc không có thương hiệu ở các con hẻm. Nếu muốn khám phá hết các khu của Trung tâm Myeongdong, bạn có thể chia chúng ra thành nhiều khu nhỏ và bắt đầu có chuyến trải nghiệm theo cách riêng.

Ngoài các khu chợ nổi tiếng được gợi ý trên đây thì Seoul vẫn còn nhiều điều hấp dẫn. Đặt ngay vé máy bay Việt Nam Hàn Quốc tại đại lý vé máy bay Asiana Airline để có ngay hành trình thuận lợi.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi