Một vòng khám phá cảnh đẹp Chicago

15/05/2015 Airasia Airlines

Từ tòa nhà chọc cao chọc trời đến công viên rộng lớn, từ các bảo tàng kì thú đến trung tâm nghệ thuật đặc sắc, tất cả đều đang gọi mời bạn tại Chicago. “Thành phố của gió” thực sự ấn tượng với vô số điểm tham quan hấp dẫn và thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm.

Là thành phố lớn thứ ba ở Mỹ, một điểm dừng du lịch phổ biến, Chicago luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ du lịch tại cường quốc thế giới. Chicago nằm soi mình bên bờ hồ Michigan, được biết đến với những khung cảnh nghệ thuật sôi động, nhiều điểm tham quan văn hóa, địa chỉ mua sắm tuyệt vời, và không ít các công trình kiến ​​trúc độc đáo. Chưa kể, thành phố này còn được hưởng một danh tiếng trên toàn thế giới như là một tâm điểm của các công trình kiến ​​trúc thế kỷ 20 và nền nghệ thuật rực rỡ. Đặc biệt danh tiếng đó được gắn liền với những tên tuổi như kiến ​​trúc sư Louis Sullivan và Frank Lloyd Wright và nhiều nghệ sĩ như: Picasso, Miro, Dubuffet, Chagall…

Với những điều tuyệt vời trên, bạn sẽ không còn ngần ngại mua vé máy bay đi Chicago cho hành trình sắp tới và không bỏ lỡ các địa danh du lịch nổi tiếng dưới đây:

Những điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Chicago

Vườn thú công viên Lincoln

Ẩn mình trong đầm phá và những khu rừng cây trưởng thành, vườn thú công viên Lincoln là một trong những điểm dừng thú vị  bậc nhất của Mỹ. Tại đây cung cấp một cái nhìn cận cảnh về thế giới động vật hoang dã đẳng cấp thế giới. Hơn nữa, vườn thú còn là điểm dừng cuối tuần kỳ thú với một không gian yên tĩnh, tạm tránh xa những xô bồ của cuộc sống thành thị.

Đặt vé máy bay đi Chicago rẻ nhất

Được thành lập vào năm 1868 vườn thú Lincoln là một trong những vườn thú lâu đời nhất tại Hoa Kỳ. Nơi được tìm đến cho các hoạt động giải trí, giáo dục và bảo tồn. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp khẩu hiệu "Sở thú Lincoln là vườn thú của mọi người" và mở cửa hàng ngày với chính sách vào cửa miễn phí.

Viện Nghệ thuật Chicago

Mua vé máy bay đi Mỹ, ghé thăm viện Nghệ thuật Chicago là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Đây cũng chính là nơi sở hữu những bộ sưu tập về nghệ thuật ấn tượng nhất của Mỹ. Viện Nghệ thuật Chicago được đánh giá cao và thu hút hàng trăm du khách mỗi năm với 300.000 tác phẩm được tập hợp từ khắp nơi trên thế giới. Chưa kể, Viện Nghệ Thuật còn thường xuyên có các cuộc triển lãm với quy mô lớn với hiện vật hấp dẫn, có từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 20.

Viện Nghệ thuật Chicago nằm ngay phía Nam của Công viên Millennium ở trung tâm thành phố Chicago. Bảo tàng mở cửa hàng ngày 10:30 sáng đến 5:00 chiều; riêng ngày thứ năm, bảo tàng vẫn mở cho đến 20:00 bởi thường có các cuộc triển lãm đặc biệt. Giá vé 23 USD cho người lớn và 17 USD cho người cao niên và sinh viên. Nếu bạn muốn tiết kiệm có thể ghé thăm bảo tàng vào thứ năm từ 5 lúc 8 giờ tối, miễn phí.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm giá vé đi Chicago hãng Asiana airlines mới nhất:

Xem ngay: vé máy bay đi Chicago

Willis Tower Skydeck

Hơn 1 triệu người du khách ghé thăm Willis Tower Skydeck, một trong những điểm tham quan được yêu thích bậc nhất ở Chicago. Tòa nhà thu hút với một công trình kiến trúc hiện đại, cao 103 tầng, tự hào cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp về thành phố Chicago và thậm chí là xa hơn nữa, đến Indiana, Michigan và Wisconsin.

Mua vé máy bay giá rẻ nhất đi Chicago

Điểm nổi bật nhất cho du khách là các phần lồi ra của tòa nhà và chúng được làm hoàn toàn bằng thủy tinh. Do đó, bất cứ ai cũng cũng có cảm tưởng như đang lơ lửng trên không. Từ tháng Tư đến tháng Chín, Skydeck mở cửa 9:00-22:00, và giữa tháng Mười và tháng Ba, cửa mở 10:00-20:00. Giá vé người lớn là 19 USD, 12 USD cho trẻ em lứa tuổi từ 3 đến 11.

Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp

Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp Chicago được thành lập nhằm tôn vinh các sản phẩm sáng tạo về hai lĩnh vực này của thành phố. Tại đây, trưng bày hơn 35.000 hiện vật và cung cấp một loạt các cuộc triển lãm để truyền cảm hứng sáng tạo. Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, lúc 9:30 sáng đến 4:00 chiều. Giá vé cho người lớn là 18 USD và 11 USD cho trẻ em lứa tuổi từ 3 đến 11.

Đặt mua vé máy bay đi Chicago giá rẻ tại Vietnam Booking

Tháp Nước Chicago

Được thiết kế bởi kiến trúc sư William Boyington, cao 47 mét Tháp Nước Chicago đã từng đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống nước của thành phố. Năm 1871, một đám cháy bắt đầu từ một nhà kho thuộc sở hữu của Patrick và Catherine O'Leary nhanh chóng lan rộng và phá hủy toàn bộ khu vực thương mại của thành phố. Một trong số ít các cấu trúc còn sót lại của thành phố chính là Tháp Nước Chicago và trở thành một biểu tượng của khả năng phục hồi của thành phố.

Ngoài ra, Chicago còn nhiều địa danh du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón bạn ghé thăm. Sở hữu vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ để có cơ hội thực hiện giấc mơ chinh phục thành phố của gió trong tương lai gần. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi