Một ngày khám phá tháp Prudential ở Boston – Mỹ

31/12/2015 Airasia Airlines

Có thể cho rằng không có tòa nhà nào khác của Mỹ sở hữu tầm nhìn tuyệt vời các thắng cảnh đẹp ở Boston bằng tháp Prudential.Tháp Prudential là một trong những điểm đến hàng đầu ở Mỹ cuốn hút nhiều du khách đặt vé máy bay đi Boston.

Một ngày khám phá tháp Prudential

Thiết kế trang nhã

Tháp Prudential mang phong cách của lối thiết kế hình hộp đầy táo bạo và vô cùng sáng tạo. Tòa tháp này được xây dựng vào những năm 1960. Sự nổi bật của tháp Prudential giữa khung cảnh nguy nga hiện đại của thành phố làm cho khung cảnh ở đây mang đậm nét kiến trúc lịch sử.

ve ay bay di boston gia re

Không ai có thể phủ nhận, tháp Prudential có một tầm nhìn vô cùng tuyệt vời. Tầm nhìn đó hoàn hảo từ điểm mọi điểm quan sát cho đến độ cao kỳ vĩ mang lại cho du khách một tầm nhìn trọn vẹn hơn về thành phố Boston rộn rã. Tháp Prudential có đài quan sát Skywalk nằm trên tầng thứ 50 làm cho tầm nhìn của bạn vươn xa hơn nữa.

Từng là tòa tháp cao nhất thế giới

Vào những năm 1960, khi tòa tháp mới được hoàn thiện thì nó chính là tòa nhà cao nhất thế giới. Sẽ là một điều khó tin cho nhiều người khi một tòa tháp từng chiếm vị trí cao nhất thế giới lại không thuộc trong khu vực nội ô mà lại nằm bên ngoài thành phố New York – Mỹ.

mua ve ay bay di boston

Đến giai đoạn của những năm 1970 thì tháp Prudential  không còn là tòa tháp cao nhất thế giới nữa bởi khi đó, một công ty bảo hiểm đối thủ xây dựng Tháp John Hancock cao hơn tòa tháp này.

Ngày nay, tòa tháp Prudential thì tòa tháp Prudential cũng không nằm trong danh sách năm mươi tòa nhà cao nhất ở Mỹ bởi sự phát triển vượt bậc về kiến trúc, các công trình xây dựng hiện đại hóa ở đất nước này cũng như trên toàn thế giới.Tuy nhiên, trên thực tế, nó đánh mất danh hiệu là tòa tháp cao nhất Boston mà thôi.

Ngao du tháp Prudential

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, đến Boston tham quan tháp Prudential, du khách có thể sử dụng thang máy để đi lên Đài quan sát Skywalk. Ở đây, du khách sẽ được chứng kiến một bức tranh toàn cảnh thành phố Boston ở góc 360 độ.

ve may bay di my gia re

Đây sẽ là một chuyến tham quan thú vị có âm thanh hiện đại nhất, đem đến cho du khách góc nhìn chân thật nhất về cuộc sống đô thị phồn hoa. Tại đây, du khách cũng được giới thiệu một cách chi tiết những điểm tham quan lịch sử và văn hóa của thành phố Boston – Mỹ.

Bên cạnh đó, điều đặc biệt nhất là du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn sự chuyển động từ từ ngày sang đêm và khi mặt trời đã lặn hẳn cũng là lúc ánh đèn ngập tràn những con đường của thành phố Boston bắt đầu lấp lánh. Đây sẽ là những khoảnh khắc thiên nhiên tuyệt vời và thú vị cho chuyến đi khám phá Boston với vé máy bay giá rẻ của bạn trở nên độc đáo hơn, muôn màu hơn.

ve may bay di my

Đài quan sát Skywalk luôn mở cửa vào các ngày trong tuần. Tuy nhiên, nếu muốn đến đây du ngoạn, bạn hãy gọi điện đặt vé trước tránh tình trạng nơi đây thỉnh thoảng đóng cửa để tổ chức các hoạt động khác.

Sự thư giãn với góc nhìn mới lạ

Để có được một trải nghiệm không thể nào quên ở tháp Prudential, với tấm vé máy bay đi Boston bạn hãy thử một lần đi thang máy lên tầng 52 đến với Nhà hàng và Quầy bar Top of the Hub.

ve ay bay di boston hang asiana airlines

Hãy gọi cho mình một mó an hay thức uống nào đó theo ý thích của bạn, chẳng hạn như bạn có thể gọi một ly martini được pha chế rất điêu luyện từ quầy bar. Sau đó, bạn hãy chọn cho mình một chỗ ngồi trên những chiếc bàn bên cửa sổ. Ở góc này, bạn có thể nhìn thấy được rất nhiều điều thú vị.

Bạn cũng sẽ bắt gặp rất nhiều quán ăn, các cửa hàng mua sắm ở các tầng thấp hơn, hay ở trong chính trung tâm mua sắm gần đó,… tất cả đều cho bạn những cái nhìn rất khác biệt về cuộc sống.

dat ve ay bay di boston

Tòa tháp Prudential nằm trong khu vực phố Back Bay của thành phố Boston, nơi mà có trạm tàu điện ngầm lớn dừng ở đó, vì thế, du khách sẽ dễ dàng đi tàu điện ngầm hoặc xe buýt đến đây, rất tiện lợi.

Asiana Airlines hân hạnh là nơi đáng tin cậy giúp bạn đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến khám phá, ngắm nhìn vẻ đẹp độc đáo của thành phố Boston thông qua tòa tháp Prudential. Kính chúc bạn có chuyến hành trình vui vẻ!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi