Một lần đến San Jose bang California – Mỹ

11/01/2016 Airasia Airlines

San Jose  là một trong 3 thành phố lớn nhất tiểu bang California và thuộc top 10 thành phố lớn nhất nước Mỹ. Nơi đây chính là thủ phủ Quận Santa Clara. Thành phố nằm trong Thung lũng Silicon, thuộc khu vực phía Nam của Vịnh San Francisco, thu hút nhiều vé máy bay đi Mỹ bởi chính danh hiệu thành phố lớn và an toàn nhất ở Mỹ trong nhiều năm qua.

Một lần đến San Jose

Thủ phủ đầu tiên của California

San Jose được hiểu theo nghĩa của tiếng Tây Ban Nha là Thánh Giuse. Thành phố được thành lập vào năm 1777. San Jose được xem là thị trấn đầu tiên của Tây Ban Nha, vùng Nueva California – trước đây là Tân Ca Li và sau này trở thành Alta California – Thượng Ca Li.

dat mua ve may bay di my

Thành phố San Jose vốn là cơ sở trang trại phục vụ hậu cần cho quân đội của Tây Ban Nha ở San Francisco và Monterey. Sau khi California bước vào quy chế tiểu bang của Mỹ năm 1850 thì San Jose mặc nhiên trở thành thủ phủ đầu tiên của California.

Trải qua 150 năm phát triển nông nghiệp, sự gia tăng nhu cầu nhà ở của binh lính cùng với cựu chiến binh trở về từ Chiến tranh thế giới thứ 2, San Jose nhanh chóng được mở rộng xây dựng. Trong những năm thập niên 70, việc khởi công xây dựng Thung lũng Silicon tại đây đã làm cho San Jose nằm gọn trong trung tâm của thung lũng tạo một diện mạo hoàn toàn mới cho thành phố và được gọi là Thủ đô của thung lũng Silicon.

Vào tháng 4 năm 1979, Hội đồng thành phố San Jose đã đưa ra quy định bắt phát âm và viết tên của thành phố là San José – có dấu sắc phía trên đầu của chữ “e” trong các con dấu và những văn bản chính thức. Vì thế, tên chính thức của thành phố là “The City of San José”.

Trung tâm thành phố

dat mua ve may bay di my gia re

Trung tâm đô thị San Jose là nơi có hơn 250 nhà hàng, 9 địa điểm là nhà hát, nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng cùng những lễ hội độc đáo và các sự kiện đặc biệt khác.

Thành phố là một trong những thành phố thân thiện, an toàn nhất ở California cho bạn dễ dàng đi bộ hay xe đạp thân trên phố. Với vé máy bay đi Mỹ, ghé thăm San Jose và đến các trung tâm thành phố, bạn không nên bỏ lỡ Quận Artsy Sofa vô cùng nhộn nhịp với Quảng trường San Pedro cùng với đa dạng các dịch vụ biểu diễn nghệ thuật văn hóa của nơi đây.

Thành phố với quan điểm sống hiện đại, khách sạn sang trọng, tiện nghi, sự góp mặt của loại các loại hình nghệ thuật công cộng, các trung tâm thành phố,… đã thực sự tạo cho nơi đây trở nên đáng yêu, sôi động và đầy màu sắc theo một nhịp sống độc đáo của riêng nó mà không bất kỳ nơi nào có thể lẫn lộn được.

Vườn hoa hồng

ve may bay di my

Vé máy bay đi Mỹ đến San Jose sẽ đưa bạn đến thăm một vườn hoa với vẻ đẹp quyến rũ nhất của các đóa hồng hay còn mệnh danh là thiên đường của các loài hoa. Chỉ cần đi về phía tây bắc của trung tâm thành phố, bạn sẽ tìm thấy  một vườn hoa hồng lớn nhất nước Mỹ – The San Jose Municipal Rose Garden, rực rỡ với hàng ngàn hoa hồng của khoảng 189 giống hoa.

Bên cạnh đó còn có The Rosicrucian Museum & Planetarium của Ai Cập. Đó là một bảo tàng cực kỳ ấn tượng với nét độc đáo riêng với bộ sưu tập cổ vật lớn nhất của Ai Cập được trưng bày tại miền Tây Hoa Kỳ. Bảo tàng bao gồm các hiện vật từ thời đầu triều đại Hồi giáo của Ai Cập trải, qua nhiều thời kỳ.

Kiến trúc bảo tàng được lấy cảm hứng từ ngôi đền Karnak với lối kiến trúc theo dạng một ngôi mộ cổ thời xa xưa.

Khu hội chợ

ve may bay di my gia re

Các Fairgrounds còn được gọi là South Campus thuộc khu vực của San Jose là một trung tâm buôn bán giải trí dành cho gia đình. Với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn có đầy đủ cơ hội đến với khu trung tâm sầm uất này và mua sắm cho mình những món đồ ưng ý. Khu hội chợ sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đi mua sắm cùng gia đình và bạn bè, cho chuyến đi của bạn trở nên hứng khởi và vui nhộn hơn.

Ngoài ra, từ trung tâm hội chợ, bạn sẽ dễ dàng tìm đến những địa điểm hấp dẫn khác ở San Jose như: Happy Hollow Park & Zoo, sân vận động thành phố San Jose – quê hương của bóng chày San Jose Giants, Lịch sử Công viên Kelley Park, vườn hữu nghị Nhật Bản, Sharks Ice Skating Rink và Đại học bang San Jose.

Phố đi bộ Willow Glen

dat ve may bay di my

Đây là khu phố có phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Phố đi bộ Willow Glen sẽ là chiếc cầu nối giữa bạn và gia đình hay bạn bè, tạo những mối liên hệ gắn kết và bền vững hơn khi cùng nhau tản bộ, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi qua những bức ảnh độc đáo.

Willow Glen quyến rũ với một đường phố an toàn, sạch sẽ, phong cảnh nên thơ. Một loạt các nhà hàng bình dân ngoài trời, các spa, cửa hàng quần áo, đồ cổ và những món vật dụng trang trí độc đáo cho bạn những món quà ý nghĩa dành tặng người thân.

Japantown

dat ve may bay di my gia re

Japantowns ở Mỹ nằm ở khu vực phía bắc thành phố San Jose. Đây là trung tâm khu trung tâm lịch sử theo phong cách Nhật Bản bao gồm ẩm thực, các nhà hàng Nhật xuất sắc, khu biểu diễn nghệ thuật châu Á, trường học võ thuật và nơi thờ tự như xinh đẹp San Jose Phật Giáo Betsuin.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng Asiana Airlines sẽ đưa bạn đến đây tham quan một vòng quanh Japantown ở San Jose, cho bạn thỏa sức khám phá và tìm hiểu về Bảo tàng Mỹ gốc Nhật Bản với các cuộc triển lãm tổ chức thường xuyên và một loạt các hoạt động cộng đồng luân phiên nhau.

Văn hóa Nhật Bản cũng được thể hiện vô cùng rõ nét nơi đây. Chẳng hạn như lễ hội Obon vào giữa tháng bảy, các gian hàng trò chơi, gian hàng thực phẩm, triển lãm văn hóa và biểu tình, và sự xuất hiện của hơn 1.000 vũ công trong trang phục biểu diễn lộng lẫy mỗi buổi tối, lắc lư dưới ánh đèn đầy màu sắc trong tiếng nhạc xập xình từ Chidori và San Jose Taiko.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi