Một chuyến du ngoạn đến Brooklyn

09/01/2016 Airasia Airlines

Tuy Brooklyn là một phần của Thành phố New York nhưng nơi đây luôn có một nền văn hóa riêng biệt, nghệ thuật đặc sắc và độc lập cùng nhiều di sản kiến trúc vô cùng độc đáo. Vì thế, Brooklyn từ lâu đã trở thành một điểm đến, thu hút và lôi cuốn rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Mỹ, đến New York để khám phá vùng đất huyền thoại này.

Một chuyến du ngoạn đến Brooklyn – New York

Brooklyn nhộn nhịp và đa dạng

Trước đây, Brooklyn là một thành phố độc lập cho đến năm 1898, Brooklyn được kết hợp vào thành phố New York trở thành một trong năm quận của thành phố này. Đây là quận có số dân sinh sống lên đến khoảng 2,5 triệu người, dân số đông nhất New York.

dat mua ve may bay di my gia re

Bắt đầu từ năm 1896, vùng đất Brooklyn này nằm cùng địa giới với một quận đông dân nhất của tiểu bang New York đó là quận King. Brooklyn mặc nhiên trở thành quận có mật độ dân số xếp thứ hai tại Mỹ với những làn sóng phát triển mạnh mẽ, cuốn hút nhiều du khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến nơi đây.

Brooklyn cũng bắt đầu trở thành khu vực nhộn nhịp và đa dạng với tất mọi thứ cho đến ngày nay. Brooklyn hội tụ đông đảo mọi yêu cầu thuộc mọi tầng lớp, từ những món pizza, mì ống, kem gelato của Ý hay sự xuất hiện của các phòng trưng bày sang trọng, cà phê cao cấp đến các cửa hàng cũ kỹ, các gian hàng chợ trời,… đủ kiểu dọc khắp khu phố Williamsburg.

Nét đẹp văn hóa – nghệ thuật

Đến với Brooklyn thông qua chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngắm cảnh quan đường chân trời tuyệt vời của Manhattan. Một trong những cảnh quan đáng chiêm ngưỡng nhất của vé máy bay đi New York.

ve may bay di new york

Tại Brooklyn có một sân khấu nhạc kết hợp nghệ thuật khá sôi động và lôi cuốn. Khu trung tâm mua sắm cũng như quán rượu, nhà hàng đều tân thời góp phần tạo ra một Brooklyn với bản sắc độc đáo, cuốn hút. Vùng đất Brooklyn này cũng trở nên thu hút nhiều tài năng sáng tạo đến từ khắp nơi trên thế giới.

Brooklyn là vùng đất có rất nhiều không gian xanh. Với chiếc vé máy bay đi New York, du khách có thể đến du lịch thư giãn tại công viên Prospect, công viên Central Park hay công viên Sunset gần đó.

Du khách cũng có thể đặt chân đến trong khu phố Tàu ở Sunset. Đặc biệt, vào mùa hè, nơi đây sẽ đem lại cho bạn những khung cảnh thiên nhiên cực kỳ độc đáo và tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, bạn còn được hòa mình trong thỏa thích bơi lội tại Công viên McCarren.

ve may bay di my

Vùng đất Brooklyn nằm ở phía nam của Manhattan là điểm đến lý tưởng cho những người say mê nghệ thuật. Với chiếc vé máy bay đi Mỹ từ hãng Asiana Airlines, du khách có thể thỏa thích ngao du vô số phòng trưng bày với không gian nghệ thuật cực kỳ thú vị mang nét văn hóa độc lập khắp Brooklyn.

Du khách sẽ dễ dàng tìm thấy các triển lãm của những nhiếp ảnh gia nổi tiếng, các nghệ sĩ quốc tế. Bảo tàng Brooklyn là địa điểm cụ thể tiêu biểu nhất, bảo tàng có kiến trúc đẹp mắt và thường cho trưng bày những tác phẩm đặc sắc về lịch rất đáng chiêm ngưỡng.

Cầu treo Brooklyn

Nếu muốn tập thể dục, du khách có thể dạo bước từ Manhattan qua cầu Brooklyn. Đây là cây cầu có dài gần 2 km, là một trong những cây cầu treo lâu đời nhất ở Mỹ.

ve may bay di new york gia re

Có thể tìm hiểu thêm đôi nét về cây cầu này. Brooklyn xây dựng hoàn thành vào năm 1883  kết nối hai khu vực của Manhattan – New York và Brooklyn bị chia cắt bởi con sông East. Cầu Brooklyn với trụ nhịp chính dài 486 mét. Đây là chiếc cầu treo dài nhất thế giới cho mãi đến năm 1903. Cầu Brooklyn còn là cầu treo đầu tiên được xây dựng bằng thép và đã trở thành một trong những biểu tượng cho New York. Năm 1964, cầu Brooklyn phong danh hiệu là di tích lịch sử Quốc gia của nước Mỹ.

Với chiếc vé máy bay đi New York, được dừng chân và thưởng thức khung cảnh đường chân trời của thành phố từ công viên cầu Brooklyn – Brooklyn Bridge Park, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp như tranh vẽ vô cùng tuyệt vời của nơi đây. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ qua việc nếm thử chút kem mang hương vị độc đáo tại Brooklyn Ice Cream Factory.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi