Mê mẩn với 5 khu vườn quốc gia nổi tiếng ở Mỹ

14/03/2016 Airasia Airlines

Đối với những ai yêu thiên nhiên thì xứ sở cờ hoa được xe là điểm đến hấp dẫn đang chờ đón bạn. Đất nước rộng lớn này, không những sở hữu nhiều trung tâm giải trí mua sắm nổi bật mà còn có các khu vườn quốc gia rộng lớn. Tại các khu vườn quốc gia ở Mỹ hội tụ nhiều khung cảnh thiên nhiên kỳ thú và đầy ngoạn mục. Từ sự nhẹ nhàng của các cánh đồng cỏ cho đến sự hùng vĩ của các vách đá, thác nước… đều là những gợi ý tốt nhất cho hành trình bạn. Mua vé máy bay giá rẻ đi mỹ để có thêm nhiều cơ hội thực hiện dễ dàng chuyến du ngoạn khám phá cảnh quan thiên nhiên tại các khu vườn quốc gia Mỹ.

Trải nghiệm những khu vườn quốc gia nổi tiếng ở Mỹ

Là đất nước với diện tích rộng lớn và nhiều danh thắng cảnh du lịch nổi tiếng, sở hữu nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, có thể chiều lòng bất kỳ du khách nào đặt mua vé máy bay đi Mỹ đến khám phá. Đất nước Mỹ luôn vỗ về du khách với các cơn sóng nồng nàn của các bãi biển tuyệt đẹp và các khung cảnh thanh bình dành cho những ai yêu thiên nhiên và thích khám phá nét đẹp văn hóa Mỹ.

Du lịch Mỹ du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sự kỳ diệu của các cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Đó là những điểm tham quan nổi bật tại các khu vườn quốc gia dưới đây:

Vườn quốc gia Denali

ve-may-bay-di-my-14-3-2016-1

Vườn quốc gia Denali gây ấn tượng cho du khách đến tham quan bởi ngọn núi khổng lồ Mount McKinley thuộc miền trung Alas. Ngọn núi này có chiều cao khoảng 6.194 m, Mount McKinley được xem là đỉnh núi cao nhất Bắc Mỹ. Và đến nay nơi đây đã trở thành điểm du lịch để lại ấn tượng cho du khách. Đặc biệt Mount McKinley, quanh năm bao phủ tuyết trắng. Hơn nữa, ngọn núi này được đặt theo tên của vị tổng thống thứ 25 nước Mỹ – William McKinley.

Vườn quốc gia Everglades

Với diện tích khoảng 6105 km2 vườn quốc gia Everglades đã ngày càng thu hút du khách đến đây khám phá và trải nghiệm. Đến nay vườn quốc gia Everglades đã trở thành di sản thế giới và công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá các thảm thực vật và động vật phong phú ở đây.

Vườn quốc gia Bryce Canyon

ve-may-bay-di-my-14-3-2016-2

Không ít du khách đã đặt vé máy bay đi Los Angles, New York đến khám phá những cảnh quan thiên nhiên độc đáo tại vườn quốc gia Bryce Canyon. Nơi đây thuộc miền Tây Nam Utah của Mỹ và trở thành điểm đến quen thuộc của không ít du khách. Với hẻm núi đầy ấn tượng, các cột đá Hoodoos được hình thành bởi sự bào mòn của nước mưa, sông ngòi hay thời tiết băng giá… đã tạo thành điểm đến khó có thể bỏ qua khám phá.

Vườn quốc gia Yellowstone

ve-may-bay-di-my-14-3-2016-4

Vườn quốc gia Yellowstone được xem là công viên quốc gia đầu tiên của Mỹ và trên thế giới. Đây cũng được xem là một trong các công viên quốc gia lớn nhất và luôn thu hút du khách ngay từ lần đầu đặt chân đến Mỹ. Yellowstone thu hút du khách với các mạch nước ngầm, các con suối nước nóng và thác nước, lỗ phun khí… Bên cạnh đó, tại vườn quốc gia Yellowstone có khu bảo tồn động vật hoang dã với nhiều động vật quí như: hươu gấu, bò rừng bison, sư tử núi, đại bàng và thiên nga kèn, những động vật sống ký sinh khác.

Vườn quốc gia núi lửa Hawaii

Vườn quốc gia núi lửa Hawaii tập trung nhiều các ngọn núi lửa nhỏ. Trong đó, ngọn núi lửa Kilauea, được đánh giá là một trong các ngọn núi lửa hoạt động tích cực nhất trên thế giới. Do có môi trường đa dạng nên từ mực nước biển đến đỉnh ngọn núi lửa to lớn nhất, ngọn núi Kilauea đã cho thấy sự biến đổi đặc biệt tại khu vườn quốc gia núi lửa Hawaii. Từ đó, du khách có thể chứng kiến cảnh tượng sống động mà núi lửa tại khu vườn này đã phun trào.

ve-may-bay-di-my-14-3-2016-3

Với sự phát triển kinh tế lẫn du lịch không ngừng, xứ sở cờ hoa như một lời mời gọi du khách sở hữu các chiếc vé máy bay đi New York, San Francisco đến tham quan. Tuy nhiên để sở hữu hành tình tiết kiệm thì ngay từ bây giờ bạn hãy liên lạc tới phòng vé Asiana Airlines để được sự hỗ trợ nhiệt tình.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi