Mê mẩn trước những kỳ quan thiên nhiên tại Las Vegas

25/09/2015 Airasia Airlines

Thành phố Las Vegas từ lâu được biết đến như là thiên đường giải trí của rất nhiều du khách. Thành phố sôi động với các casino lấp lánh ánh đèn, sòng bạc thâu đêm và các tụ điểm biểu diễn sôi động. Không những thế “thủ đô giải trí của thế giới” còn quyến rũ với không ít các khu bảo tồn quốc gia, vườn thực vật và nhiều hơn nữa. Tất cả như những kỳ quan thiên nhiên vô cùng độc đáo và có vô số trải nghiệm mê hoặc. Mua vé máy bay đi Las Vegas, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm trong thế giới những điều kỳ thú từ thiên nhiên.

Những kỳ quan thiên nhiên độc đáo ở Las Vegas

Spring Preserves

Địa chỉ: 333 S. Valley View Blvd., Las Vegas, NV 89.107

Spring Preserves nằm cách không quá xa so với trung tâm thành phố Las Vegas, là điểm dừng hấp dẫn cho bất cứ ai muốn có một hành trình khám phá tự nhiên. Môi trường sống đẹp tự nhiên rộng 110 mẫu Anh là quê hương của bộ sưu tập lớn nhất sa mạc xương rồng Mojave cũng như khu vườn thiên nhiên, môi trường sống bướm. Ngoài ra, đến đây bạn còn có thể ghé đến Farmers Market, nơi bạn có thể mua các sản phẩm nguồn gốc địa phương.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng EVA Air

Flamingo Wildfire Habitat

Địa chỉ: 3555 S Las Vegas Blvd, Las Vegas, NV 89.109

Flamingo Wildfire Habitat là một nơi tuyệt vời để bạn có thể chứng kiến cuộc sống hoang dã của các loại động vật trong môi trường tự nhiên. Đó có thể là bầy chim hồng hạc Chile, từ những con thiên nga đuôi vịt, bồ nông và cá chép, tất cả đặt một môi trường rừng nhiệt đới tươi tốt. Chưa kể các thác nước, hải đảo tạo nên những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, một điểm thu hút không thể bỏ qua nếu bạn thích động vật hoang dã và môi trường sống tự nhiên.

Spring Mountain State Park Ranch

Địa chỉ: 6375 NV-159, Blue Diamond, NV 89.004

Spring Mountain State Park Ranch được thành lập vào năm 1876, nằm cách 15 dặm về phía tây Las Vegas. Đó là một ốc đảo 520 mẫu Anh, được gọi là Spring Mountain với nhiều con suối và ngọn núi hùng vĩ.

Giá vé máy bay đi Las Vegas mới nhất hãng Asiana Airlines

Vườn Conservatory và Bách thảo Bellagio

Địa chỉ: 3600 S Las Vegas Blvd, Las Vegas, NV 89.109

Vườn Conservatory và vườn bách thảo Bellagio là một kỳ quan với đủ cảnh sắc để bạn ngắm nhìn. Mua vé máy bay đi Mỹ, đến đây, bạn sẽ được hòa vào những khu vườn rực rỡ sắc hoa nở theo mùa, và có chủ đề mỗi dịp lễ.

Nhà máy Sô cô la Ethel M và Vườn Bách thảo

Địa chỉ: 2 Cactus Dr Garden, Henderson, NV 89.014

Một nhà máy sô cô la và một vườn xương rồng kết hợp với nhau và tạo nên một cảnh sắc đẹp mê hồn. Sau khi thực hiện một tour khám phá nhà máy sản xuất socola và thưởng thức các hương vị ngọt ngào của loại bánh này. Bạn hãy kết thúc một ngày bằng cách chiêm ngưỡng hơn 300 loài cây xương rồng gần đấy.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Las Vegas hãng Asiana Airlines

Khu bảo tồn quốc gia Red Rock Canyon

Địa chỉ: 3205 NV-159, Las Vegas, NV 89.161

Khu bảo tồn quốc gia Red Rock Canyon là một trong những địa danh du lịch thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Khu bảo tồn với những khung cảnh tự nhiên kỳ bí và vô số  các động vật hoang dã dự trữ tốt nhất ở Nevada. Đến đây bạn có thể dành một ngày khám phá dọc theo các con đường đi bộ đường dài với những khung cảnh tuyệt đẹp của hoang mạc. Ngoài ra bạn có thể thực hiện một hành trình cắm trại thú vị tại nhiều địa điểm lý tưởng ở khắp khu bảo tồn.

Hồ Mead

Địa chỉ: 268 Lakeshore Road, Thành phố Boulder, Nevada 89005

Hồ Mead là hồ nước nhân tạo lớn nhất của nước Mỹ, nhưng những gì hiện hữu tại đây khiến bất cứ ai cũng không để ý đến điều đó. Mà thay vì đó, các thắng cảnh tuyệt đẹp là yếu tố chính thu hút lượng lớn khách tham quan. Đặc biệt, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như thể thao dưới nước, chèo thuyền và câu cá.

Mount Charleston

Địa chỉ: Robbers Roost Trail, Las Vegas, NV 89.109

Nếu bạn thích đi bộ đường dài và thích vùng khí hậu lạnh hơn nhiệt đới nóng của Las Vegas, hãy đến Mount Charleston. Dãy núi Charleston hứa hẹn dành tặng bạn những con đường mòn tuyệt vời, các cánh rừng thông bát ngát, động vật hoang dã  và nhiều hơn nữa. Trong những tháng lạnh hơn, đó là một điểm đến tuyệt vời cho trải nghiệm trượt tuyết hoặc trở thành điểm cắm trại tuyệt vời cho những buổi dã ngoại và thậm chí cả sân golf trong mùa hè.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ hãng Asiana Airlines đi Mỹ

Công viên Floyd Lamb

Địa chỉ: 9200 Tule Springs Rd, Las Vegas, NV 89.131

Công viên Floyd Lamb viên thực sự là một ốc đảo xanh trong sa mạc. Hơn 2.000 mẫu cỏ xanh tươi tốt, ao nước, con đường mòn và những ngọn đồi, tất cả như một bức tranh tuyệt đẹp.

Còn nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác mà Las Vegas hứa hẹn không làm bạn thất vọng. Hãy để tấm vé máy bay đi Asiana Airlines trở thành chiếc cầu nối, giúp bạn đặt chân lên thiên đường cảnh đẹp bậc nhất nước Mỹ này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi