“Mãn nhãn” trước những cây cầu nổi tiếng nhất tại Mỹ

31/08/2015 Airasia Airlines

Cầu được thiết kế thông thường với mục đích như một tuyến đường nhằm lưu thông các phương tiện qua lại. Ngoài chức năng đó, các cây cầu ở Mỹ còn vô cùng xinh đẹp, chẳng hạn như cầu Golden Gate. Chưa kể, còn có hàng ngàn cây cầu khác tại Hoa Kỳ có kích cỡ khác nhau, một số trong đó rất nổi tiếng, và trở thành điểm tham quan du lịch thú vị, chưa kể là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia. Mua vé máy bay đi Mỹ và tham khảo qua những cây cầu nổi tiếng nhất của xứ sở cờ hoa.

Những cây cầu duyên dáng và đẹp nhất ở Mỹ

1- Cầu Brooklyn, thành phố New York, New York

Cầu Brooklyn mở cửa lưu thông đầu tiên vào năm 1883, và là dài nhất trong tất cả các cầu treo ở Mỹ. Kể từ đó, Ủy ban Địa danh Preservation đã đưa cầu trở thành một địa danh du lịch hấp dẫn, điểm tuyệt vời để ngắm cảnh thành phố New York. Các cầu trải dài 1,595 feet, cao 276,5 feet so với trên mặt nước. Cây cầu có sáu làn xe lưu thông cho xe ô tô, mặc dù nó được sử dụng cũng phải có tàu đường ray. Mua vé máy bay đi New York, khám phá thành phố quả táo, bạn đừng bỏ qua việc có cơ hội đi bộ dạo trên cầu và chiêm ngưỡng thành phố giàu có này.

Du lịch Mỹ hấp dẫn cùng vé máy bay Asiana Airlines

Địa chỉ: City Hall Park, Brooklyn, NY

Để có thể chiêm ngưỡng những vẻ đẹp này một cách rõ nét nhất. Hãy đặt vé máy bay giá rẻ hãng Asiana airlines để vivu khám phá nhé

Xem thêm giá vé tại đây: vé máy bay đi New York

2- Cầu Cổng Vàng, San Francisco, California

Địa chỉ: Lincoln Boulevard, gần Doyle Drive và Fort Point, San Francisco, CA 94.129

Cầu Cổng Vàng có lẽ là một trong những cây cầu mang tính biểu tượng nhất trên thế giới với nổi bật trên nền trời, nền biển xanh ngắt. Cầu có màu vàng đỏ, thu hút hơn 10 triệu người ghé thăm mỗi năm. Cây cầu này được thực sự được thiết kế cho khách du lịch, với hầu hết du khách dừng chân, dọc theo phần cuối phía Đông Nam. Mua vé máy bay đi San Francisco, bạn có thể lựa chọn khám phá cầu Cổng Vàng bằng xe đạp hoặc đi bộ.  

Xem thêm: vé máy bay đi San Francisco giá rẻ 2019

3- Sunshine Skyway Bridge, Tampa, Florida

Tên đầy đủ của cây cầu này là Cầu Sunshine Skyway Bob Graham và nó vượt qua vịnh Tampa ở Florida. Cây cầu bao gồm chiều dài 4,1 dặm và cả US 19 và I-275 chạy qua nó. Việc xây dựng cây cầu kéo dài 1982-1987, thay thế một cây cầu cũ. Dù bạn băng qua cây cầu bằng cách đi bộ hay đi xe đạp, thì đó chắc chắn đều là một chuyến đi thú vị.

Giá vé rẻ nhất đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Địa chỉ: Tampa Bay, Tampa, FL

4- New River Gorge Bridge, Fayetteville, West Virginia

New River Gorge Bridge xây dựng xong vào năm 1977 và nó được thiết kế để giải quyết một vấn đi lại khó khăn. Trước khi cây cầu có, du khách đã phải đi 40 phút lái xe dọc theo một dòng sông cũ và những con đường núi hẹp, nhưng cây cầu giờ đây cho phép họ di chuyển cùng đoạn đường chỉ với 1 phút lái xe. Do vị trí tuyệt đẹp của nó, cây cầu này đã trở thành một trong những nơi ở West Virginia được chụp ảnh nhiều nhất. Ngoài ra, hàng năm vào ngày thứ bảy, thứ ba mỗi tháng Mười tại chiếc cầu này diễn ra lễ hội vô cùng thú vị. Trong buổi lễ, người đi bộ có thể đi qua cầu thưởng thức âm nhạc, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm, và nhiều hơn nữa.

Địa chỉ: 130 Laurel Creek Rd, Fayetteville, WV 25.840

The Chesapeake Bay Bridge, Maryland

Cầu Chesapeake Bay đôi khi được gọi đơn giản là cầu Vịnh hoặc William Preston Lane, cầu Memorial Jr.  và như tên gọi của nó, cầu đi qua vịnh Chesapeake. Chiếc cầu này chỉ mở cửa cho xe ô tô và các US 50 và US 301, với hai làn xe mỗi chiều và một làn đảo ngược. Cầu mở cửa vào năm 1952,có chiều dài 4.3 dặm và là một kết cấu thép dài nhất trên thế giới, chạy liên tục trên mặt nước. Không chỉ thu hút du khách với vẻ đẹp duyên dáng, mà chiếc cầu còn trở thành một tầm ngắm tuyệt vời.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Địa chỉ: Baltimore, Maryland 21.224

Seven Mile Bridge, Florida Keys, Florida

Seven Mile Bridge cũng là một cây cầu nổi tiếng nằm tại Monroe County ở Florida. Sau khi vừa mới xây dựng, thì đây là một trong những cây cầu dài nhất và nó có hai làn đường đi lại. Mặc dù chỉ là hai làn đường, người đi xe đạp sẽ tìm thấy cây cầu đủ rộng để cho những chiếc  xe hơi qua lại.

Địa chỉ: 47 Mile Marker, Overseas Hwy, Marathon, FL 33.050

London Bridge, Lake City Havasu, Arizona

London không phải là nơi duy nhất mà bạn sẽ tìm thấy các cầu London. Ngoài ra còn có một cái cầu ở Lake Havasu City, Arizona và là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất ở Mỹ. Tên của cầu xuất phát từ thực tế là nó ban đầu được đặt tại London, bắc qua sông Thames. Cây cầu được xây dựng vào năm 1831, nhưng đã bị tháo dỡ trong năm 1967. Cây cầu ở Arizona là một cấu trúc bê tông cốt thép mới được bao quanh bởi các khối xây từ London Bridge ban đầu từ những năm 1830. Robert P. McCulloch là chịu trách nhiệm đưa các khối đá granite từ London tới Arizona.

Vé máy bay giá rẻ nhất đi Mỹ hãng Asiana Airlines
Địa chỉ: McCulloch Blvd N Lake Havasu City, AZ 86.403

Mackinac Bridge, Thành phố Mackinaw, Michigan

Cầu Mackinac được tuyên bố với danh hiệu “cầu treo dài nhất ở tây bán cầu”. Cầu có tổng chiều dài 26.372 feet, nối liền bán đảo Upper Michigan với bán đảo Lower và khánh thành vào năm 1957.

Địa chỉ: Mackinaw City, MI 49.701

Đừng quên book ngay những tấm vé máy bay giá rẻ nhất 2019 này hãng Asiana airlines để có những chuyến đi thật tiết kiệm và trọn vẹn nhé. Gọi ngay 1900 4798 để được hỗ trợ những thông tin đặt vé nhanh nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi