Mách nhỏ cho chuyến du lịch Chicago của bạn thêm hấp dẫn

25/12/2015 Airasia Airlines

Chicago không chỉ nổi tiếng là quê hương của vị tổng thống vĩ đại mà nơi đây còn được ví như là thành phố của gió. Hơn nữa, Chicago còn được xem là thành phố du lịch đắt đỏ ở Mỹ. Với chiếc vé máy bay đi Chicago giá rẻ sẽ là cánh cửa mới mở ra cơ hội ghé thăm thành phố nổi tiếng ở Mỹ. Mặc dù Chicago có chi phí hơi đắt đỏ nhưng bạn vẫn có thể du lịch thành phố xinh đẹp này, chỉ với một vài kinh nghiệm và gợi ý dưới đây, sẽ giúp bạn sở hữu hành trình hấp dẫn nhất.

Một số kinh nghiệm du lịch Chicago

Tìm kiếm phòng ở giá rẻ

Bên cạnh, bạn lên danh sách những địa điểm tham quan hấp dẫn thì không thể thiếu những chỗ nghỉ ngơi sau những buổi tham quan. Hơn nữa, nếu bạn có chi phí hạn hẹp thì không nên thuê khách sạn ở các khu vực trung tâm, bởi sẽ có giá rất đắt. Tuy nhiên, bạn có thể thuê khách sạn giá rẻ tại khu phố Lakeview hoặc  những nơi xa trung tâm một chút nhưng vẫn thuận tiện đi lại đến những điểm du lịch một cách nhanh chóng. Đặc biệt, bạn nên đặt phòng trước nửa tháng hoặc một tháng để nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi.

Lựa chọn các địa điểm tham quan tốt nhất

ve- may- bay -đi - chicago-25-12-2015- 1

Thay vì bạn phải mất một khoản chi phí lớn để chiêm ngưỡng tòa tháp cao nhất Chicago với tầm ngắm nhìn toàn cảnh thành phố thì du khách có thể lựa chọn tháp John Hancock. Nơi đây cũng được xem là một trong những điểm ngắm cảnh toàn thành phố cũng rất hấp dẫn không kém phần hấp dẫn. Với vị trí độ cao của tòa tháp như vậy, sẽ mang lại cho du khách những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời, đến đây bạn không chỉ ngắm cảnh mà còn có cơ hội thưởng thức các món đồ uống hấp dẫn như: cocktail, rượu hoặc bia… với mức giá hợp lý.

Lựa chọn những địa điểm tham quan miễn phí và giảm giá

Chicago cũng là một trong những thành phố của nước Mỹ khá nổi tiếng về viện bảo tàng. Do đó, nếu bạn đã đặt vé máy bay đi Mỹ đến thành phố Chicago thì đừng bỏ qua địa điểm này.Tuy giá vé tham quan một số địa điểm như: bảo tàng Field, viện nghệ thuật và bảo tàng khoa học và công nghiệp… đều có mức giá khá cao. Do đó, để sở hữu hành trình du lịch vừa tiết kiệm vừa hấp dẫn thì bạn hãy lên lịch cho chuyến đi của mình thật cụ thể. Hơn nữa, nếu bạn muốn tham quan những địa điểm trên thì hãy tham khảo lịch các ngày tham quan miễn phí vé vào cổng. Tuy nhiên, khi tham quan những địa điểm này, bạn cũng cần phải xem xét thật kỹ lưỡng về phiếu giảm giá và các thời điểm ưu đãi, miễn phí giá vé để sở hữu chuyến du lịch Chicago tiết kiệm nhất.

Du thuyền trên sông với chi phí tiết kiệm

ve- may- bay -đi - chicago-25-12-2015- 2

Du lịch Chicago, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức du lịch nhưng du thuyền trên sông tại thành phố này cũng là một trong những gợi ý rất hấp dẫn.  Tuy nhiên, giá vé cho lần du thuyền trên sông sẽ không rẻ mà bạn cũng có thể áp dụng tiết kiệm theo cách đi water taxi chạy từ Michigan Avenue đến Chinatown. Nếu làm như vậy, bạn cũng có thể tận hưởng không gian sôi động, nhộn nhịp của thành phố và trải nghiệm mới mà không cần tốn nhiều chi phí. Hơn nữa, với cách  du ngoạn bằng water taxi là bạn đã có cơ hội chiêm ngưỡng những tòa nhà nổi tiếng hay ghé qua các địa điểm ăn uống vừa ngon vừa bổ rẻ ở Chicago.

Tìm kiếm phương tiện đi lại giá rẻ và thuận tiện ở Chicago

Đến du lịch Chicago, bạn có thể đi bộ kết hợp với ngắm cảnh nhưng đối với những địa điểm ở xa thì du khách phải tốn tiền cho đi lại. Chính vì vậy, đối với các điểm ở xa, bạn có thể chọn tàu cao tốc của thành phố hoặc xe bus. Hơn nữa, khi đi tàu cao tốc bạn còn có lợi thế ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố từ trên cao.

Thưởng thức các món ăn ngon bổ rẻ ở Chicago

ve- may- bay -đi - chicago-25-12-2015- 3

Chicago không chỉ nổi tiếng với những địa điểm tham quan hấp dẫn mà tại đây còn có nhiều nhà hàng nổi tiếng với mức giá các món ăn không cao lắm. Đặc biệt, khi đến đây bạn có thể thưởng thức những món ăn do những đầu bếp hàng đầu chế biến ngay tại cửa hàng với mức giá không cao.

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Chicago của hãng Asiana Airlines sẽ là người bạn đồng hành với du khách trên khắp mọi hành trình của du khách. Hãy gọi đến cho chúng tôi khi bna5 có kế hoạch du lịch nagy bây giờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi