Mách nhỏ các điểm mua sắm hàng đầu ở New York

09/04/2016 Airasia Airlines

Du lịch đất nước Mỹ xinh đẹp không thể bỏ qua chiếc vé máy bay đi New York ghé thăm và khám phá nhiều điều mới mẻ về thành phố này. Ngày nay khi nhắc đến New York không chỉ nổi tiếng với các tòa nhà chọc trời hay các tụ điểm giải trí hấp dẫn mà còn thu hút du khách với các trung tâm mua sầm uất. Bên cạnh đó, đến với thành phố New York du khách còn có cơ hội trải nghiệm về khung cảnh đêm sôi động, ngắm quang cảnh đặc sắc của thành phố lúc bình minh và lắng đọng trong không khí bâng khuâng khi hoàng hôn buông xuống.

Những điểm mua sắm hấp dẫn ở New York

Không dừng lại ở đó, New York sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách nào đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ ghé thăm vô số cửa hàng thời trang hay những trung tâm mua sắm sầm uất. hãy cùng chúng tôi điểm qua các điểm mua sắm hấp dẫn dưới đây:

SoHo

Trung tâm mua sắm SoHo được đánh giá là một trong các điểm mua sắm hàng đầu tại New York. Bởi tại SoHo tập trung nhiều cửa hàng thương hiệu nổi tiếng như: Pottery Barn Bloomingdale,  J. Crew, H&M, Prada… Không những vậy, khi đến mua sắm tại trung tâm này du khách còn có cơ hội tận hưởng những phút thư giãn đầy ấn tượng của các chương trình biểu diễn sôi động trước và sau vài giờ mua sắm. Bên cạnh đó, du khách có thể tìm thấy tất cả cửa hàng nổi tiếng và nhiều hơn nữa từ Broadway Sixth Avenue…

ve-may-bay-di-new-york-9-4-2016-1

Ngoài ra, du khách có thể đăng ký loại hình dịch vụ khi mua ở New York, bạn sẽ hưởng những chương trình giảm giá trong vòng 2 tiếng ở 2 địa điểm mua sắm được yêu thích nhất New York là NoLita và Soho. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các món ăn địa phương và trải nghiệm như một người bản xứ thật sự.

Greenwich Village

ve-may-bay-di-new-york-9-4-2016-2

Nếu bạn đang tìm mua những món đồ thủ công hay các cuốn sách và khu chợ ẩm thực thì Greenwich Village đúng là địa chỉ bạn cần tìm. Nơi đây được ví như là thiên đường của những cuốn sách, những món đồ thủ công và chợ ẩm thực dành cho tất cả du khách muốn trải nghiệm. Bên cạnh đó, đừng quên ghé thăm các cửa hàng thực phẩm trên đường Bleecker hoặc băng qua đường Christopher, là nơi du khách sẽ tìm thấy tất cả các cửa hàng thời trang khác nhau.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi New York giá rẻ 2019

Nolita

Nếu SoHo được xem là khu mua sắm đang làm mưa làm gió tại New York lôi cuốn du khách thì Nolita cũng được xem là điểm mua sắm cao cấp đang cạnh tranh với Soho. Nơi đây được xem là một trong những khu phố mua sắm tốt nhất New York. Đối với những du khách đang du lịch tại New York với ngân sách tiết kiệm thì lại không muốn đến đây tham quan mua sắm. Tuy nhiên, những điều này sẽ không thể ngăn cản những bước chân du khách khi muốn dành nhiều thời gian tham quan, ngắm nhìn các mẫu mã thời trang ở đây.

ve-may-bay-di-new-york-9-4-2016-3

Một lần trải nghiệm, tham quan, mua sắm hấp dẫn tại Nolita du khách sẽ khó tránh khỏi sự thích thú nơi đây. Bởi tại khu phố này tập trung nhiều thương hiệu thời trang rất đa dạng và cả những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới. Du khách có thể đến đây mua hoặc tham quan hay thỏa sức chiêm ngưỡng những thương hiệu đẳng cấp nhất.

Lower Manhattan & Quận Tài Chính

New York không thiếu những cửa hàng, trung tâm mua sắm hấp dẫn mà bạn đến đây có thể tìm thấy bất kỳ món đồ mình yêu thích tại đây. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của Lower Manhattan & Quận Tài Chính,  chính là các cửa hàng thực phẩm to lớn. Và mức độ hoành tráng của các cửa hàng thực phẩm nơi đây sẽ lớn hơn bất kỳ cửa hàng nào khác ở khu phố trung tâm. Do đó, du khách đến đây sẽ cảm thấy rất hài lòng nếu muốn muốn tìm mua các loại thực phẩm thì hãy ghé thăm khu phố Lower Manhattan & Quận Tài Chính này.

Dù bạn đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Seattle hay New York thì thành phố không bao giờ ngủ về đêm cũng luôn là điểm đến nổi bật và thu hút nhiều du khách. Với chiếc vé máy bay hãng Asiana Airlines sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất trong hành trình khám phá lần này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi