Mách bạn những vật dụng không nên mang theo khi đi du lịch

28/12/2015 Airasia Airlines

Khi đặt tour du lịch, có rất nhiều thứ mà chúng ta không nên đem theo vì nó làm cho chuyến đi của bạn không được trọn vẹn, rườm ra, vướng tay vướng chân. Để có một chuyến đi an toàn, dễ dàng, Asiana Airlines mách bạn nên cân nhắc kỹ trước khi xếp đồ vào vali. Bài viết dưới đây là danh sách những món đồ bạn không nên mang theo khi đi du lịch, cùng tìm hiểu nhé.

Những vật dụng không nên mang theo khi đi du lịch

Giày cao gót

Đi du lịch đồng nghĩa với việc bạn sẽ đi thăm thú, tham quan nhiều phong cảnh đẹp. Vì vậy, bạn sẽ phải đi bộ nhiều. Những đôi giày cao gót sẽ là kẻ thù hung bạo nhất cho chính đôi chân của bạn.

ve may bay di my gia re

Cho nên, việc lựa chọn cho mình những đôi giày đế thấp, thoải mái là điều kiện hàng đầu giúp bạn bảo vệ đôi chân của mình cũng như tận hưởng một hành trình trọn vẹn.

Váy ngắn, đồ bó sát 

Những bộ váy áo ngắn, bó sát giúp cho bạn trở nên quyến rũ, gợi cảm và thu hút nhiều ánh nhìn từ mọi người, đặc biệt là các mày râu. Tuy nhiên, nó cũng chính là kẻ chủ mưu cho những trận lộ hàng của bạn. Chúng sẽ khiến bạn trở nên bị gò bó, không thoải mái khi mặc vào. Những trang phục này cũng sẽ khiến bạn phải vất vả chọn tư thế mỗi khi đứng, ngồi.

Vì vậy, Asiana Airlines cho rằng, những bộ trang phục thông minh, hợp thời trang, giúp bạn trông thoải mái, phong cách hơn. Nó cũng sẽ là nền tảng cho bạn trở nên thật nổi bật, lôi cuốn và duyên dáng dưới mọi góc nhìn.

mua ve may bay di my gia re

Jumsuit 

Đây là mốt thời trang được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Nhưng bạn cũng đừng quên rằng đây cũng là món đồ bạn không nên mang theo khi đi du lịch. Nhiều du khách đã chia sẻ rằng, họ cảm thấy hối tiếc vì mặc kiểu quần áo này khi đặt tour du lịch, nhất là khi cần đi WC, vì họ gặp nhiều khó khăn cũng như mất rất nhiều thời gian cho việc tháo cởi nó.

Trang phục có đề chữ nhạy cảm

Thông thường, nhiều người chọn mặc áo phông khi đi du lịch nước ngoài với vé máy bay đi Mỹ chẳng hạn, vì sự trẻ trung, thoải mái và tiện dụng của nó. Những chiếc áo này cũng thường có in các dòng chữ hay hình ảnh để tạo thêm màu sắc và có cả những dòng chữ, những hình ảnh nhạy cảm, đôi lúc gây phản cảm cho người xung quanh.

dat ve may bay di my

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia về du lịch thì một chiếc áo thoáng mát, màu sắc hài hòa cân đối với những hình vẽ đơn giản, không có chữ sẽ thích hợp nhất cho những chuyến đi khám phá về các vùng đất phương xa, tạo cho bạn nhiều cái nhìn thân thiện tuyệt đối với người dân địa phương các nơi.

Quần áo có chất liệu không phù hợp

Khi bạn đi du lịch, bạn sẽ thường xuyên phải đi bộ, đi tham quan các nơi như Seattle, New York, Boston với vé máy bay đi Mỹ, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí,… Những bộ quần áo đắt tiền thường chứa nhiều chất liệu nylon. Đây là một loại chất liệu rất khó thấm hút mồ hôi sẽ dễ khiến bạn sẽ có cảm giác ngạt thở, khó chịu trong những lúc bạn phải di chuyển nhiều ở ngoài trời.

dat mua ve may bay di my gia re

Đối phó với các trường hợp này, bạn nên chọn cho mình những chiếc váy áo được làm từ loại vải cotton vô cùng mát mẻ, cho bạn cảm giác năng động thoải mái suốt cả ngày.

Ngoài ra, điều bạn cần lưu ý còn là việc không nên chọn quần áo có vải quá mỏng hay màu sắc quá sáng. Vì chúng rất dễ dàng bị lấm bẩn và dễ rách khiến cho chuyến đi của bạn có những kỉ niệm không đáng có xảy ra. 

Nữ trang đắt tiền

mua ve may bay di my gia re

Đây là điều quan trọng cuối cùng Asiana Airlines mách cho bạn để đem đến cho bạn những thông tin du lịch bổ ích.

Khi đặt tour du lịch, bạn phải hết sức cẩn thận với các tệ nạn móc túi, cướp giật, lừa đảo thường xuyên xảy ra tại các điểm du lịch. Các điểm đến du lịch còn là nơi có nhiều người xa lạ, ít người thân thích. Do vậy, bạn nên hạn chế mang theo những món đồ quý giá, những thứ đắt tiền để tránh tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi