Lý do Boston quanh năm hút khách du lịch

11/10/2017 Airasia Airlines

Boston là thành phố cổ giàu có nhất nước Mỹ hằng năm thu hút rất nhiều lượt khách đặt vé máy bay đi Boston tham quan. Boston hội tụ nét đẹp cổ kính, nét lãng mạn trữ tình và cả nét tươi vui rạo rực. Vì thế hãy dành cho mình tấm vé máy bay du lịch đến Mỹ để có cơ hội cảm nhận vẻ đẹp tiềm ẩn của thành phố Boston.

Điểm đến đẹp ấn tượng

Boston có khung cảnh đẹp cuốn hút, những điểm đến hoài cổ đến nao lòng. Du khách có thể bước đi trên những con đường lúc chiều hoàng hôn để tận hưởng một không gian lộng gió. Không gian thành phố luôn có điều cuốn hút du khách và càng cuốn hút hơn với những điểm đến hàng đầu ở đây.

Bờ sông Charles

Bờ sông Charles là điểm đến thú vị mỗi lúc hoàng hôn khi nắng dần tắt. Đứng ở đây du khách có thể nhìn ngắm dòng nước trong xanh của con sông và những tòa cố kính của thành phố. Nơi đây không có nhiều nhà cao tầng nhưng những kiến trúc cổ tạo nên vẻ đẹp đặc trưng riêng.

vé máy bay đi Boston

Bất kì ai đặt chân đến đây đều rất khó bỏ qua cơ hội được đi dạo mát trên bờ sông và hòa mình vào các hoạt động diễn ra. Có những buổi trình diễn âm nhạc miễn phí, các buổi tập thể dục vui nhộn lôi cuốn tâm trạng nhiều du khách rảo bước qua đây. Lúc về đêm khi ánh đèn bắt đầu lên cũng là khoảng thời gian thú vị để con người tìm đến bờ sông Charles. Hãy nhanh tay sở hữu ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Boston để được hòa mình vào không gian mơ màng của thành phố lúc về đêm.

Công viên Fenway

Công viên Fenway là sân vận động lâu đời nhất của xứ sở cờ hoa. Được xây dựng từ lâu đời và nổi tiếng cho đến ngày nay và mỗi năm có rất nhiều lượt du khách ghé thăm. Fenway luôn đem đến ấn tượng cho du khách đến tham quan. Nếu thành các nhà quản lý ở đây có dự định xây thêm công viên mới thì Công viên Fenway vẫn luôn giữ vị trí số một trong lòng du khách. Khi đứng ở vị trí cao của Công viên Fenway nhìn ra xa, bạn sẽ được chiêm ngắm những tòa nhà cao trập trùng cùng với dòng sông Charles chảy ngang.

vé máy bay đi Boston giá rẻ

Đảo lâu đài

Đảo lâu đài là điểm du lịch thú vị thuộc Nam Boston. Một hòn đảo xanh mướt sở hữu công trình tráng lệ thách thức thời gian. Hòn đảo kết nối với đất liền bằng một dải đất hẹp. Bạn có thể mua vé máy bay trực tuyến đến tham quan đảo vào ngày chủ nhật. Ngoài dạo quanh khám phá kiến trúc lâu đài, nhìn ngắm khung cảnh hữu tình thì bạn còn có thể tham gia nhiều chương trình đặc biệt. Các chương trình nghệ thuật đặc sắc thường xuyên được tổ chức ở đây như một sự hân hoan đón chào quý khách.

vé máy bay đi Boston giá tốt

Ẩm thực hấp dẫn ở Boston

Ẩm thực ở Boston chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những phút giây thưởng thức ngon miệng. Hải sản luôn là món ngon hấp dẫn mỗi khi nhìn thấy. Và sẽ càng ngon hơn nếu bạn dùng chung với một ít bia. Boston là nơi có nhiều loại bia ngon tuyệt đem đến cho du khách sự lựa chọn tuyệt vời. Bánh mì ống kiểu rất ngon mà bạn có thể nhấp nháp và cảm nhận hương vị bánh khác lạ. Ngoài ra còn có rất nhiều món ngon từ các nhà hàng phục món theo kiểu Á Âu và Do Thái mà bạn nên trải nghiệm.

vé máy bay giá rẻ đi Boston

Đặt vé máy bay đi Boston ở đâu?

Cơ hội đặt chân đến Boston khi bạn chạm tay đến tấm vé máy bay đi Mỹ của hãng Asiana Air. Thành phố Boston luôn chào đón du khách bằng nhiều lý do. Vì thế đừng quên liên hệ đến phòng vé Asiana Air để book vé trong thời gian sớm nhất cho cuộc hành trình.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi