Lôi cuốn du khách với các lễ hội nổi tiếng ở Mỹ

22/04/2016 Airasia Airlines

Nước Mỹ không chỉ biết đến sở hữu nền kinh tế phát triển vượt bậc cùng các thành phố du lịch hiện đại mà nơi đây còn nổi bật với nền văn hóa đa dạng và những lễ hội sôi nổi diễn ra quanh năm. Do đó, hàng năm xứ sở cờ hoa luôn thu hút du khách đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến thưởng ngoạn cảnh đẹp, giải trí, mua sắm tại các thành phố và hòa mình vào sự sôi nổi của các lễ hội lớn nhỏ. Nào, hãy nhanh tay chuẩn bị hành lý khám phá đất nước Mỹ đang được nhiều người ao ước đặt chân đến tham quan.

Điểm danh các lễ hội nức tiếng tại Mỹ

Bên cạnh các trải nghiệm thú vị tại các điểm tham quan nổi tiếng, những trung tâm  mua sắm hấp dẫn hay những khu giải trí hiện đại thì bạn còn có cơ hội tham gia các lễ hội văn hóa nổi tiếng ở Mỹ, sẽ hứa hẹn mang lại cho tất cả du khách nhiều kiến thức về văn hóa cũng như các điều thú vị. Khám phá những lễ hội nổi tiếng ở Mỹ dưới đây để có thêm nhiều hiểu biết về đất nước và con người nơi đây:

Lễ hội sâu đóm

ve-may-bay-di-my-gia-re-22-4-2016-1

Bạn sẽ thật khó tin khi những chú sâu đóm đáng sợ hay gây ngứa ngáy lại được chọn làm tổ chức lễ hội nổi tiếng và hoành tráng ở Mỹ và không còn quá xa lạ nữa đó là lễ hội sâu róm ở phía bắc Carolina. Đối với người dân ở phía bắc Carolina những chú sâu đóm mang lại nhiều lợi ích cho mình như chúng có thể dự đoán nhiệt độ của mùa đông sắp tới hay tham gia rất nhiều cuộc thi để giật giải thưởng. Bên cạnh đó, du khách không những hòa mình vào lễ hội sâu đóm mà còn thưởng thức rất nhiều các món ăn ngon món ăn đặc trưng của những người dân nơi đây hay xem các màn giải trí khá ấn tượng hoặc tham dự cuộc đua rất thú vị dành cho những chú sâu len. Nếu bạn đang tò mò về lễ hội này thì đừng bỏ qua chúng nhé, sẽ rất thú vị đấy.

Lễ hội nghệ thuật bố cục ở Baltimore, Maryland

Hàng năm vào ngày 20 – 22 tháng 7 thì tại Baltimore lại nao nức diễn ra lễ hội nghệ thuật bố cục ở Baltimore, Maryland. Đây được xem là một lễ hội nổi tiếng ở Mỹ không thể không nhắc tới trong chuyến du lịch lần này. Hàng năm, đã có rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến tham tham dự với vô số hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc như hòa nhạc, ca hát, nhảy múa, biểu diễn thời trang của những nghệ sĩ hàng đầu trên thế giới.

Lễ hội Chitlin Strut

Nhằm tôn vinh món ruột heo chiên, món ăn truyền thống của người dân Carolina đã trải qua hơn 100 năm, nên đã quyết định hàng năm tổ chức lễ hội Chitlin Strut. Lễ hội Chitlin Strut được tổ chức lần đầu với mục đích khuyên góp tiền cho việc trang hoàng đèn trong ngày lễ Giáng Sinh và cũng là sự kiện văn hóa thường niên của thị trấn Salley phía Nam Carolina.

ve-may-bay-di-my-gia-re-22-4-2016-2

Bên cạnh đó, trong lễ hội Chitlin Strut sẽ không thể thiếu món ruột heo và cũng là món ăn quen thuộc trong ngày lễ Tạ ơn của người dân địa phương nơi đây. Ngoài ra đi kem theo trong lễ hội với các hoạt động như diễu hành trên những chiếc xe hóa trang độc đáo hay thưởng thức các món làm từ ruột heo hoặc tham gia cuộc thi lùa heo.

 Lễ hội diễu hành của những chú cừu

Lễ hội diễu hành của những chú cừu diễn ra ở Ketchum phía đông thành phố Boise, bang Idaho. Trong đó nổi bật nhất vẫn là đàn cừu diễu hành ngày chủ nhật, nơi bạn có thể đi theo 1.500 con cừu dọc phố con chính Ketchum. Nếu bạn không muốn tham gia thì có thể theo dõi cuộc thi chó chăn cừu, thưởng thức thịt cừu nướng hay nghe các bản nhạc từ xứ sở của loài cừu như Peru, Ba Lan và xứ Basque.

ve-may-bay-di-my-gia-re-22-4-2016-3

Ngoài những lễ hội hấp dẫn trên thì du khách có thể sở hữu chiếc vé máy bay đi San Francisco để có thể trải nghiệm nhiều điều mới mẻ và tô điểm thêm màu sắc cho hành trình du lịch Mỹ. Bên cạnh đó, đừng quên người bạn đồng hành uy tín là chiếc vé máy bay Asiana Ailinres sẽ mang đến cho du khách nhiều điều thú vị và bất ngờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi