Lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại những hồ nước đẹp nhất Mỹ

25/08/2015 Airasia Airlines

Bạn đang có kế hoạch cho một kỳ nghỉ? Thay vì đi du lịch đến các địa điểm quốc tế chen chúc, tại sao không chọn một hồ nước ở địa phương? Mỹ có hơn 100 hồ đẹp trải dài theo từng vùng địa lý khác nhau và tất cả đều mang những nét đẹp riêng, mê hoặc. Hầu hết các hồ đều có khung cảnh tuyệt đẹp, đầy nắng, gió mát mẻ, núi lờ mờ, và các vùng nước màu ngọc lục bảo…

Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời, thật không khó khăn khi tìm thấy những khách sạn tiện nghi ở ven các bờ hồ. Khung cảnh đẹp, bầu không khí mát mẻ, chắc chắn mua vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ có một kỳ nghỉ như ý.

Những hồ nước là điểm dừng lý tưởng cho một kỳ nghỉ ở Mỹ

Crater Lake, Oregon

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Địa chỉ: Công viên quốc gia Crater Lake, OR 97.604

Crater Lake được hình thành từ miệng núi lửa Mazama ngừng hoạt động cách đây gần 8.000 năm. Miệng núi lửa qua thời gian hình thành một hồ nước trong xanh, mà bây giờ được gọi là Crater Lake. Nước trong hồ được tạo thành bởi mưa và tuyết tan trong vắt, cộng với đó là khung cảnh xung quanh hoang sơ. Điều này khiến hồ trở thành một nơi tuyệt vời để bơi, câu cá và lặn. Chưa kể, hồ nước cũng được bao quanh bởi những vách đá gần 2.000 foot cùng với thiên nhiên đẹp như tranh vẽ.

Hồ Tahoe, California / Nevada

Địa chỉ: 3066 Lake Tahoe Blvd, South Lake Tahoe, CA 96150

Hồ Tahoe là một trong những hồ đẹp nhất ở Mỹ. Đây là điểm đến yêu thích cho khách du lịch do có các khu trượt tuyết nhìn ra bờ sông. Hồ nổi tiếng với làn nước trong xanh và bức tranh toàn cảnh của các ngọn núi xung quanh phản chiếu trên mặt nước, trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia. Các núi và hồ nước hòa quyện vào nhau, tạo nên thành cảnh quan hấp dẫn khách du lịch, chưa kể là những công viên quốc gia xung quanh hồ.

Ngoài ra, mua vé máy bay đi Los Angeles, khám phá California, ghé Hồ Tahoe bạn còn dễ dàng tìm thấy các nhà hàng, câu lạc bộ và không ít các sòng bạc quanh hồ. Đối với những người đam mê thể thao, khu vực này cũng cung cấp một điểm lý tưởng để trượt tuyết, cưỡi xe trượt tuyết, trượt tuyết bằng giầy cùng với thể thao dưới nước, đi bộ đường dài, và đạp xe.

Hồ Michigan, Wisconsin / Michigan / Illinois

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Địa chỉ: Lake Michigan – WI, MI, IL

Hồ Michigan là hồ nước lớn duy nhất ở Mỹ nằm trọn hoàn toàn tại Mỹ. Hồ được trải rộng trên hơn 307 dặm và  sở hữu một cảnh quan tuyệt đẹp. Hồ nước nằm giáp bờ biển và xung quanh đó có hàng ngàn bãi biển vô cùng quyến rũ. Hồ còn nổi tiếng với một số công viên quốc gia như Rừng quốc gia Hiawatha, rừng quốc gia Manistee, Nordhouse Dunes Wilderness, và Quần đảo Michigan National Wildlife Refuge.

Finger Lakes, New York

Địa chỉ: Finger Lakes, New York

The Finger Lakes là một điểm đến du lịch nổi tiếng nằm ở Upstate, New York. Hồ nước có hình dáng như những ngón tay dài và hẹp nên được đặt là Finger Lakes. Xung quanh hồ còn có những thác nước đẹp như tranh vẽ, công viên rộng lớn, những bãi biển tuyệt đẹp, bảo tàng và khu nghỉ dưỡng dọc theo biên giới. Chưa kể, dọc theo khu vực Finger Lakes là những nhà máy sản xuất rượu vang lớn hàng đầu của New York với hơn 100 vườn nho khác nhau và nhà máy rượu vang nằm ở ranh giới hồ. Chỉ cần mua vé máy bay đi New York, là bạn đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Finger Lakes.

Lake Powell, Utah / Arizona

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay Asiana Airlines

Địa chỉ: Lake Powell, UT 86.040

Mặt nước xanh thẳm và trong như thể nhìn được đáy hồ,  Lake Powell khiến du khách gần xa mua vé máy bay Asiana Airlines không bỏ lỡ cơ hội có được một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Hồ nước cung cấp cho các trải nghiệm câu cá và thể thao dưới nước.

Hồ Ozarks, Missouri

Địa chỉ: 5815 Bãi biển Osage Pkwy, Bãi biển Osage, MO 65.065

The Lake of the Ozarks nằm ở trung tâm của Missouri và nó là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu ở tiểu bang. Hồ nước này nằm giáp với khu du lịch đẳng cấp thế giới, cung cấp vô số các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền, bơi lội, lặn biển, câu cá và nhiều nữa. Du khách đến đây cũng sẽ được thử sức với trò chơi golf đẳng cấp. Chưa kể, hồ nước còn được ôm trọn bởi các công viên, các con đường mòn đi bộ và nhiều địa điểm cắm trại thú vị.

Lake Havasu, Arizona

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất tại Vietnam Booking

Địa chỉ: P.O. Hộp 316, Lake Havasu City, AZ 86.405

Hồ Havasu là một trong những hồ thú vị nhất dọc theo sông Colorado. Nó nổi tiếng với cầu London. Đây điểm lịch sử thu hút chính trên hồ chưa kể là khung cảnh thiên nhiên xung quanh cũng làm say đắm ánh mắt của bất cứ ai. Khách du lịch có thể tìm thấy nhiều hoạt động thể thao dưới nước, đi bộ đường dài, cắm trại, và có cơ hội tham gia nhiều sự kiện văn hóa được tổ chức thường xuyên. Hồ Havasu cũng nổi tiếng với câu cá và chèo thuyền cũng như khám phá hệ thống động vật hoang dã độc đáo. Chưa kể là, du khách còn có thể thưởng thức một địa chất đa dạng của các cồn cát, hẻm núi gồ ghề, khu vực hoang mạc, thị trấn bị bỏ quên, và vô số những con đường mòn quanh co.

Lake Norman, North Carolina

Địa chỉ: Lake State Park Norman, Charlotte, NC

Lake Norman là dài khoảng 34 dặm và được ôm trọn bởi ba thị trấn đẹp như tranh vẽ là Cornelius, Davidson, và Huntersville. Hồ nước nhân tạo cung cấp một điểm đánh cá lớn và chèo thuyền nhưng nó cũng không kém phần nổi tiếng với sự tiện nghi của các khu nghỉ dưỡng. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi