Lễ Hội Cát Haeundae độc đáo ở Busan

29/12/2015 Airasia Airlines

Khi mùa hè đến gần thì cũng là lúc bãi biển Haeundae ở Busan trở thành một trong những điểm du lịch thu hút vé máy bay đi Hàn Quốc nhất với Lễ Hội Cát độc đáo và sôi động.

Lễ Hội Cát Haeundae rực rỡ muôn màu

Khám phá bãi biển Haeundae

Đất nước Hàn Quốc trở nên nổi bật và thu hút bởi sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp. Trong đó, phải kể đến là bãi biển Haeundae, nơi mà cả dân địa phương lẫn khách du lịch đều lũ lượt tìm đến để ngắm nhìn thỏa thích quang cảnh thiên nhiên xanh mát, tươi màu.

Biển Haeundae nằm ở phía Đông thành phố Busan, có đường bờ biển dài 1,5km. Đây là một trong những bãi biển đẹp và được yêu thích nhất Hàn Quốc, cuốn hút khách du lịch đặt vé máy bay đi Busan.

Xem ngay: vé máy bay đi Busan giá rẻ nhất 2019 hãng Asiana airlines

mua ve may bay di busan gia re

Mỗi mùa hè đến, bãi biển trở nên tấp nập hơn với 300 ngàn lượt khách du lịch trong ngày. Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch vào mùa hè, du khách không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên, đắm mình trong những tia nắng mùa hè rực rỡ, với cát vàng, gió mát, biển xanh, mà còn được tham dự Lễ Hội Cát Haeundae vô cùng độc đáo, thú vị và hấp dẫn.

 Đặt chân đến đây, những muộn phiền, lo lắng trong cuộc sống của bạn như được dội rửa, tất cả sẽ trôi theo sự bập bềnh của làn sóng nước Haeundae.

Haeundae – Lễ Hội Cát muôn màu

Lễ Hội Cát Haeundae tại Hàn Quốc là một trong những lễ hội mang nét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc. Lễ hội được tổ chức vào khoảng tháng 6 hàng năm, khi mùa hè bắt đầu ùa về.

dat ve may bay di busan

Lễ Hội Cát Haeundae diễn ra tại bãi biển Haeundae tuyệt đẹp của thành phố Busan với chương trình lễ hội rộn rã. Các chương trình của lễ hội đều xoay quanh chuỗi sự kiện và những hoạt động được lấy cảm hứng từ bãi cát trắng, mịn màng của Haeundae.

Đặt vé máy bay đi Busan, đến với Lễ Hội Cát Haeundae – Hàn Quốc, du khách sẽ được tham gia vào hàng loạt các hoạt động thể thao vui nhộn như: bóng chuyền bãi biển, lướt sóng, đấu vật, marathon,… và nhiều hoạt động sôi nổi khác.

ve may bay di han quoc

Đặc biệt nhất là được cùng bạn bè, người thân tự tay xây dựng những lâu đài bằng cát cho riêng mình ngay bên bờ biển. Bên cạnh đó, du khách có thể trải nghiệm tắm cát nóng để thư giãn, rất tốt cho sức khỏe. Đây là một trong những phương pháp làm đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất cho cơ thể, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ.

Tác phẩm nghệ thuật từ cát

Lễ Hội Cát Haeundae – Hàn Quốc còn là nơi tạo ra nhiều các tác phẩm nghệ thuật bằng cát sinh động, sáng tạo từ những đôi bàn tay điêu luyện và khối óc tài hoa của các nghệ nhân, họa sĩ.

dat mua ve may bay di busan

Du khách sẽ trầm trồ và thán phục khi được tận mắt ngắm nhìn hình ảnh của những lâu đài cát, Tượng Nữ Thần Tự Do, chân dung các vị cao nhân, những nhân vật trong chuyện cổ tích và hàng ngàn các tác phẩm mang giá trị nghệ thuật rất lớn. Lễ hội cát Haeundae không những mang giá trị thẩm mỹ mà còn khơi dậy cho giới trẻ tinh thần yêu nước, sự tự tôn dân tộc thông qua những bức tranh cát.

Thưởng ngoạn Haeundae rực rỡ khi đêm về

Ban đêm ở Haeundae vô cùng rực rỡ với màn bắn pháo hoa ngoạn mục, sáng rực cả một góc trời Busan. Bên cạnh đó, du khách còn được tham gia các buổi hòa nhạc cũng như những hoạt động giải trí khác tại Lễ Hội Cát này.

mua ve may bay di busan hang asiana airlines

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan các điểm đến nổi tiếng khác ở gần bãi biển như chợ cá Jagalchi và cũng đừng quên thưởng thức món sushi truyền thống của thành phố Busan, một món ăn được chế biến hết sức cầu kỳ nhưng vô cùng hấp dẫn.

Lễ Hội Cát Haeundae – Lễ hội của văn hóa

Lễ Hội Cát Haeundae đã được công nhận là Lễ hội của văn hóa vào năm 2009. Lễ Hội Cát Haeundae nói riêng và Busan nói chung chắc chắn sẽ đem đến rất nhiều niềm vui, sự động và những trải nghiệm lý thú cho bạn. Asiana Airlines tin rằng, đây sẽ là điểm dừng chân số một cho chuyến du lịch hè của gia đình bạn với vé máy bay đi Busan giá rẻ.

mua ve may bay di busan

Bạn đã từng đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến khám phá những vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố Busan này chưa? Nếu chưa, hãy một lần dừng chân ghé thăm để không chỉ được nhìn ngắm những thắng cảnh nổi tiếng với bãi biển xanh ngút ngàn mà còn được hòa mình cùng hàng loạt các hoạt động, lễ hội sôi nổi vô cùng hấp dẫn và thú vị ở nơi đây bạn nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi