Kinh nghiệm xin Visa du lịch Mỹ tự túc

03/09/2015 Airasia Airlines

Hẳn ai cũng mong muốn được một lần đặt chân đến Mỹ, miền đất hứa với vô số cạm bẫy mê hoặc. Đó có thể là được tận mắt chiêm ngưỡng tượng Nữ thần Tự do, dạo bộ trên cầu Cổng Vàng, ghé Quảng trường thời đại, hay tham gia một tour du lịch Nhà Trắng và thậm chí là được đón bình minh tại cổng vòm đá Mesa Arch. Tuy nhiên mơ ước chỉ là ước mơ nếu bạn không mạnh dạn lên cho mình một kế hoạch chu du cùng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng Asiana Airlines.

Và nếu như điều trở ngại duy nhất của bạn là vấn đề visa. Hãy tham khảo thêm những bí quyết tuyệt vời dưới đây. Chúng tôi sẽ bật mí chó các bạn các kinh nghiệm xin Visa du lịch Mỹ tự túc chi tiết, nhanh chóng, đầy đủ nhất

Đặt vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Tìm hiểu thông tin về hồ sơ xin visa đi Mỹ

Theo điều khoản 214 của Bộ luật Di Trú và Nhập Tịch Hoa Kỳ (INA) để có thể xin visa đi Mỹ, bạn phải chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện, nhằm thuyết phục các viên chức lãnh sự cấp visa.

Dưới đây là các điều kiện để được cấp thị thực đi Mỹ:

  • Với nơi cư trú bạn có một sự ràng buộc nhất định mà không thể từ bỏ.
  • Hãy đảm bảo rằng chuyến du lịch của bạn là ngắn hạn và bạn sẽ lập tức trở về sau khi chuyến đi đến thời hạn kết thúc.
  • Bạn cần chứng minh về khả năng tài chính, bao gồm có thể chi trả được các chi phí cho toàn bộ chuyến đi mà không cần tìm các việc làm bất hợp pháp khi ở Mỹ.  Theo thường lệ vẫn thấy các đương sự sẽ chứng minh khả năng tài chính của mình bằng cách đưa các loại giấy tờ ra nhằm nói lên rằng, họ có một công viên ổn định, thu nhập cao ở Việt Nam. Chưa kể là, họ còn có nhà cửa hay tài khoản tiết kiệm với 9 con số trở lên. Bên cạnh đó, có giấy mời bảo lãnh của người thân bên Mỹ hay thậm chí là có chi nhánh công ty bên Mỹ. Việc chứng minh về tài chính đi Mỹ thường không có một quy định nào cụ thể. Những giấy tờ trên đây, ít nhiều một phần không nhỏ, ảnh hưởng tốt đến cơ hội được cấp visa hay không.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Bên cạnh các điều kiện về mặt giấy tờ, để xin visa đi Mỹ, trong cuộc phỏng vấn bạn phải thể hiện một các trọn vẹn tính tự tin, tính trung thực và chính xác khi tham gia phỏng vấn.  

Thật tự tin

Một tâm thế vững vàng, tự tin trước, trong khi phỏng vấn khiến bạn ghi điểm. Hãy nói rõ ràng, nhìn thẳng và mỉm cười với người phỏng vấn, tất cả như thể nếu được bạn sẽ có cơ hội đến Mỹ du lịch, còn không thì cũng không sao cả,

Bên cạnh đó, giữ tâm thế rằng, việc phỏng vấn xin visa như một cuộc trao đổi, trò chuyện và chia sẽ với một người bạn mới quen. Đây cũng là một trong những bí quyết tuyệt vời mà bạn có thêm sự tự tin thoải mái hơn.

Phải trung thực

Trung thực là một điều kiện quan trọng quyết định bạn có được cấp visa hay không. Theo kinh nghiệm thì bạn không nên nói dối dù là một chi tiết nhỏ nhất với những người phỏng vấn. Bởi họ đã từng được đào tạo về tâm lý nên sẽ dễ dàng nhận ra sự không trung thực của bạn. Và nếu như lý do không được cấp visa của bạn là do gian dối thì các lần phỏng vấn sau sẽ rất mỏng manh.

Trả lời Chính xác, ngắn gọn

Thông thường các câu hỏi phỏng vấn xin visa đi Mỹ không quá khó, thậm chí dễ hiểu và đơn giản. Bạn cần trả lời ngắn gọn và đầy đủ ý, tránh trả lời lan man, dài dòng hoặc hiểu sai ý. Ví dụ như người phỏng vấn sẽ hỏi: Bạn đi Mỹ làm gì? Vì sao muốn đến Mỹ? Bạn có ý định định cư trong bao lâu? Bạn có người thân ở Mỹ không?… Bạn sẽ có 1 đến 5 phút cho cuộc phỏng vấn. Do đó, sau khi nghe xong câu hỏi hãy trả lời chính xác, thuyết phục và ngắn gọn.  Hơn nữa, người phỏng vấn mỗi ngày đều tiếp rất nhiều người, nên họ hoàn toàn không thích nghe các câu trả lời kể lể, dài dòng và lan man.

Lưu ý khi phỏng vấn xin visa đi Mỹ

Theo kinh nghiệm thì việc bạn đã từng đi du lịch hay xin visa đến nhiều nước khác trước đó, thì cơ hội được cấp visa Mỹ sẽ dễ hơn. Đặc biệt, nếu bạn từng đến Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc, New Zealand hoặc châu Âu, thì ít nhiều có được các lợi thế hơn. Hãy mang theo cho cuộc phỏng vấn xin visa đi Mỹ.

Trang phục khi đi phỏng vấn xin visa Mỹ phải thoải mái, lịch sự và cũng góp phần khiến bạn tự tin nhất. Bạn không cần ăn mặc quá trịnh trọng như áo dài hay vest và cũng tránh ăn mặt khác thường quá mức, vô tình gây mất thiện cảm với nhân viên phỏng vấn.

Như vậy, nếu đảm bảo được đầy đủ các điều kiện trên, thì bạn có thể dễ dàng được cấp visa cho chuyến đi Mỹ sắp tới. Hoặc nếu bạn không được cấp, đừng suy nghĩ quá tiêu cực, thay vì thế tìm ra nguyên nhân và khắc phục cho lần phỏng vấn sau.

Nếu bạn đang muốn đi du lịch tự túc Mỹ thật trọn vẹn, thú vị và tiết kiệm nhất cho chuyến đi. Liên hệ đại lý Vietnambooking – Vé máy bay Asiana airlines để được đặt vé giá rẻ nhất nhé! Gọi ngay 1900 57 98 để được săn vé rẻ nhất chỉ 1 phút

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi