Kinh nghiệm trượt tuyết mùa đông ở Hàn Quốc

19/12/2015 Airasia Airlines

Hàn quốc không chỉ biết đến là xứ sở kim chi mà nơi đây còn nổi tiếng với vô số bộ phim Hàn Quốc lãng mạn và nổi tiếng trên thế giới. Do đó, sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc, nhất là vào mùa đông này thì còn gì bằng. Một chuyến du lịch tại Hàn Quốc với biết bao nhiêu trải nghiệm vô cùng hấp dẫn tại những điểm tham quan nổi tiếng và các khu trượt tuyết mùa đông thật tuyệt vời. Bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc siêu tiết kiệm đến tham quan trong mùa này.

Hòa mình vào mùa đông tại Hàn Quốc qua các điểm đến

Với những địa điểm tham quan nổi tiếng như: Blue House, đảo Nami, đảo Jeju, thác Cheonjiyeon tuyệt đẹp, công viên giải trí Everland… là những điểm du lịch mà bất kỳ du khách nào đến đây khó có thể bỏ qua. Không chỉ hấp dẫn du khách với những điểm tham quan này mà những khu trượt tuyết vào mùa đông năm nay tại Hàn Quốc vẫn đang đợi những dấu chân du khách đến khám. Nào, hãy theo chân chúng tôi cùng điểm qua những gợi ý hấp dẫn dưới đây:

Dịch vụ trượt tuyết tại Hàn Quốc

ve- may- bay -đi - han-quoc-19-12-2015- 1

Trong những năm lại đây, Hàn Quốc luôn đẩy mạnh sự phát triển các khu nghỉ dưỡng trong mùa đông và các hệ thống giao thông. Trong đó, phải kể đến Gangwon-do, Seoul là những điểm trượt tuyết lãng mạn cho mùa đông. Khi đến đây du khách có thể chọn các khu resort gần Seoul với sườn núi thoải và thấp hơn. Hơn nữa, bạn có thể chọn khu trượt tuyết nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Gangwon-do là Alpensia và Yongpyong. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các khu nghỉ dưỡng tùy vào thời gian, cũng như túi tiền của mình. Hơn nữa, tại đây cũng có tổ chức các lớp dạy trượt tuyết bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh. Và tất cả các khu trượt tuyết nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc, đều được đánh giá cao về thiết bị hiện đại và có các nhà hàng, khách sạn.

Các khu trượt tuyết gần Seoul

ve- may- bay -đi - han-quoc-19-12-2015- 2

Nếu bạn gần Seoul có thể dễ dàng đi xe buýt bởi những khu trượt tuyết nơi đây đều nằm gần thành phố này. Tại Seoul có các khu trượt tuyết như: khu Elysian Gangchon, khu trượt tuyết Konjiam, khu trượt tuyết Bears Town….

Để khám phá trải nghiệm trượt tuyệt thú vị nhất ở Hàn Quốc. Hãy đặt ngay những tấm vé máy bay đến Seoul. Xem tại đây: Giá vé máy bay đi Seoul rẻ nhất 2019

Các điểm trượt tuyết tại Gangwon-do

Khu trượt tuyết Elysian Gangwon: Nơi đây thông thường mở cửa từ 9h đến 4h sáng hôm sau . Tuy nhiên bạn phải mất tiền thuê đồ trượt tuyết , sẽ bị thay đổi theo thời điểm và tính riêng. Dù bạn là người trượt tuyết hạng siêu  hay mới biết thì khu trượt tuyết này đều mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

ve- may- bay -đi - han-quoc-19-12-2015- 3

Thung lũng Hansol Oak: Nơi đây, vào những ngày thường thì mở cửa từ 8h tới 3h sáng hôm sau. Tuy nhiên vào những ngày cuối tuần bạn nên đến từ 7h30 tới 5h30 sáng hôm sau.

Ngoài ra, tại đây còn có một số điểm trượt tuyết hấp dẫn khác như: Công viên Pheonix, công viên Daemyung Vivaldi, công viên tuyết Wellihilli…

Những lưu ý về thiết bị, đồ đạc

Hiện nay tại các khu nghỉ dưỡng tại Hàn Quốc đều có cho thuê các đồ trượt tuyết với chất lượng còn khá tốt nên bạn có thể thuê chúng mà không cần phải lo ngại nhiều. Hơn nữa, tại đây còn có các thiết bị như: ủng, ván trượt, gậy trượt, còn nhiều thiết bị cao cấp khác dành cho dân trượt tuyết chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, để tránh tình trạng mang theo quá nhiều đồ và khiến chúng dễ bị thất lạc thì bạn có thể thuê quần áo trượt tuyết.

Bên cạnh đó, nếu kích cỡ bạn thường sử dụng quá lớn, thì chúng tôi khuyên bạn nên mang theo những món đồ cá nhân của mình cho thuận tiện, tránh trường hợp đến rồi lại về.

Các hoạt động giải trí

Hầu hết các khu trượt tuyết tại Hàn Quốc sẽ không có nhiều hoạt động giải trí cho du khách. Đặc biệt, đối với những món đồ thức uống có cồn bạn sẽ không được uống. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có bữa tiệc vui vẻ sau khi trượt tuyết đầy hấp dẫn thì có thể chọn các khu nghỉ dưỡng ở Seoul, bởi chúng sẽ giúp bạn dễ dàng quay về thành phố và tận hưởng các hoạt động giải trí cũng như thưởng thức các món ăn ngon.

Để sở hữu chuyến du lịch trong mùa đông đang rất đến gần với chúng ta, bạn có thể đặt vé máy bay của hãng Asiana Airlines ngay bây giờ. Và mọi thông tin về lịch trình bay cũng như khuyến mãi, ưu đãi, bạn hãy liên lạc với đại lý chúng tôi để được sự tư vấn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi