Khơi nguồn đam mê tại kinh đô điện ảnh Hollywood

20/05/2015 Airasia Airlines

Đã có rất nhiều du khách đam mê nghệ thuật không bỏ lỡ cơ hội mua vé máy bay đi Los Angeles ghé thăm kinh đô điện ảnh thế giới – Hollywood. Nổi tiếng trên thế giới với sự phát triển vượt trội của ngành công nghiệp điện ảnh, Hollywood còn thực sự ấn tượng khi là một địa danh du lịch hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thú vị.

Đi về phía Tây Bắc của trung tâm thành phố Los Angeles khoảng chừng 8 dặm, bạn sẽ được chất ngất với Hills Hollywood, ngay ở dưới chân đồi dãy núi Santa Monica. Cùng điểm danh lại những địa danh hấp dẫn tại Hollywood mà bạn không nên bỏ qua.

Thăng hoa cảm xúc tại những điểm dừng chân của Hollywood:

Walk of Fame

The Hollywood Walk of Fame nổi tiếng chạy dọc đại lộ Hollywood và phố Vine. Đại lộ là nơi còn ghi dấu lại những dấu tay của các ngôi sao hàng đầu của Hollywood. Danh sách tên được tìm thấy dọc theo Walk of Fame bao gồm các diễn viên nổi tiếng, nhạc sĩ, đạo diễn, và những người quan trọng khác từ các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, radio, ghi âm và âm nhạc. Ngày nay có khoảng 2.500 ngôi sao được in dấu trên vỉa hè và mỗi năm, danh sách lại được bổ sung, ghi danh thêm những ngôi sao nổi bật.

Vé máy bay đi Los Angeles, Mỹ giá rẻ nhất

Universal Studios Hollywood

Hollywood có rất nhiều phim trường, trong đó Universal Studios được xây dựng lâu đời và có quy mô hoành tráng nhất. Một Universal được chia thành nhiều lĩnh vực bao gồm một công viên theo chủ đề, một studio làm việc, một City Walk và khu vực của nhà hàng, cửa hàng. Đặc biệt, rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ đã rất thích thú khi có cơ hội ghé qua các công viên chủ đề với những khung cảnh thú vị, và trong số đó đã từng là bối cảnh của nhiều bộ phim kinh điển nổi tiếng. Đến đây, bạn có thể tham gia vào một tour du lịch studio, chứng kiến quá trình để có được một bộ phim cũng như kỷ nghệ trong lĩnh vực điện ảnh.  

Các tour du lịch mà bạn có thể thử là ngồi trên một xe điện và tưởng tượng mình đang là những nhân vật trong một bộ phim từng được xem trước đây như: War of the Worlds, Bates Motel và Wisteria Lane. Ngoài ra, cũng từ đây, bạn có thể chọn một nhà hàng ăn đẳng cấp, thỏa thích mua sắm tại City Walk, nơi có hàng chục nhà hàng, rạp chiếu phim, câu lạc bộ hài kịch, và thậm chí cả trò nhảy dù trong nhà.

Hollywood Boulevard

Hollywood Boulevard nằm trên chính trục Đông – Tây của Hollywood, được so sánh ngang với Broadway của New York vì cuộc sống về đêm vô cùng sôi động. Tuy nhiên, thay vì các nhà hát, rạp chiếu phim của Hollywood thì đại lộ lại tập trung các nhà hát Trung Quốc, Ai Cập và các cửa hàng thanh lịch.

Đặt vé máy bay đi Los Angeles tại Vietnam Booking

Điều ấn tượng nhất ở Hollywood Boulevard có lẽ là Hollywood Walk of Fame. Đây chính là nơi ghi danh dành cho những ngôi sao xuất sắc bao gồm, diễn viên, ca sĩ, người nhận giải thưởng Academy hay giải Oscar được trao hàng năm. Con đường luôn nhộn nhịp về đêm với những màn ánh sáng lung linh cùng dòng người qua lại sầm uất. Có một số nhà hàng tốt tại đây, mà bạn có thể dành cho mình một buổi tối lãng mạn.

Sunset Strip

Nằm ở phía Tây Hollywood là Sunset Strip, nổi tiếng là một phần của Sunset Boulevard. Khu vực này nằm giữa Hollywood và các khu dân cư cao cấp của Beverly Hills, nơi tập trung các nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, và nhiều địa điểm vui chơi giải trí. Bởi vậy, khi đến đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những ngôi sao hàng đầu thế giới đang dạo bộ hoặc chơi ở đây.

Du lịch Los Angeles cùng vé máy bay Mỹ giá rẻ

Hollywood Bowl

The Hollywood Bowl là một khu vực hòa nhạc ngoài trời nằm trong một giảng đường. Khu vực này vô cùng rộng lớn, có chỗ ngồi cho khoảng 20.000 người và có thể chứa tới 30.000 người. Được thành lập 1920, The Hollywood Bowl hàng năm thu hút lượng lớn du khách ghé thăm với các hoạt động biểu diễn hàng đầu. Đặc biệt là chương trình "Symphonies Under the Stars" diễn ra thường xuyên trong những tháng hè. Chưa kể vào các buổi tối trong dịp lễ kỷ niệm truyền thống, bầu trời Hollywood rực rỡ những màn pháo hoa lung linh. Các buổi biểu diễn bao gồm tất cả các lĩnh vực như nhạc jazz và nhạc cổ điển, và cả pop.

Capitol Records Building

Capitol Records Building là một tòa nhà cao chọc trời được xây dựng vào năm 1956, thiết kế bởi Welton Becket. Tòa nhà cũng chính là một trong những biểu tượng của Hollywood với kiến trúc hình đĩa độc đáo.

Đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Như vậy, vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ giá rẻ, chính là cầu nối giúp bạn có cơ hội đặt chân khám phá Hollywood – kinh đô điện ảnh thế giới.  Nhanh tay để không bỏ lỡ một hành trình du lịch thú vị tại thành phố Los Angeles xinh đẹp. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi