Khám phá vẻ đẹp lãng mạn của tháp Namsan

06/01/2016 Airasia Airlines

Mặc dù là một thành phố đông đúc và nhộn nhịp nhưng Seoul vẫn sở hữu nhiều điểm tham quan độc đáo không kém phần lãng mạn. Hơn nữa, Seoul luôn có sức hút kỳ lạ đối với những du khách đã đến nhiều lần và chưa từng lần nào. Nếu bạn đã sở hữu trong tay chiếc vé máy bay đi Seoul làm điểm dừng trong hành trình du lịch khám phá Hàn Quốc thì tham quan tháp Namsan là địa điểm không thể thiếu. Bởi nơi đây, được xem là một biểu tượng của Hàn Quốc và còn là niềm tự hào của người dân địa phương.

Giới thiệu vẻ đẹp của tòa tháp Namsan

Tháp Namsan hay còn gọi là tháp N Seoul tọa lạc trên núi Nam Sơn. Nơi đây xây dựng vào năm 1969 và được xem là tháp truyền hình, đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Kể từ đó, tháp Namsan đã nhanh chóng trở thành một địa điểm tham quan nổi tiếng nhờ độ cao và vị trí trên đỉnh núi. Hiện nay tháp Namsan đang sở hữu với chiều cao là 237 m, đem đến cho du khách một tầm ngắm tuyệt vời toàn cảnh thành phố Seoul và xa hơn nữa. Đến năm 1980 thì tòa tháp này đã mở cửa cho công chúng vào tham quan và trở thành điểm du lịch không chỉ thu hút người dân Hàn mà còn là điểm du lịch hấp dẫn của đông đảo du khách thập phương bởi diện mạo mới.

Có lẽ điểm thu hút du khách đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc đến tham quan nhiều nhất vẫn là hệ thống đèn chiếu sáng rực rỡ vào ban đêm và một sân thượng tuyệt vời ngắm cảnh, các món ăn truyền thống ở một số nhà hàng nơi đây.

Hòa mình vào buổi trình diễn ánh sáng mỗi đêm

ve- may- bay -đi - seoul-6-1-2016- 1

Không chỉ lôi cuốn du khách vào ban ngày mà tháp Namsan còn hấp dẫn khi màn đêm buông xuống lại khoác lên dáng vẻ khác, trở nên sống động với các màn trình diễn ngoạn mục của hơn 70 đèn chiếu sáng. Và chúng sẽ liên tục thay đổi màu sắc khiến bạn không thể rời mắt cảnh tượng tuyệt đẹp này. Tuy nhiên, vào mỗi thời điểm du lịch ở thành phố này thì tòa tháp Namsan lại có sự thay đổi về màu sắc của đèn.

Đài quan sát kỹ thuật số

ve- may- bay -đi - seoul-6-1-2016-2

Đến với Seoul bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều về thủ đô của đất nước Hàn và những trải nghiệm hấp dẫn. Mặc dù Seoul có rất nhiều địa điểm để bạn thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhưng đài quan sát kỹ thuật số trên tòa tháp Namsan lại được đông đảo du khách chọn làm điểm dừng chân. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về ở góc độ 360 độ. Hơn nữa, tại khu vực này còn có hơn 32 màn hình LCD chiếu những đoạn phim liên quan đến lịch sử 600 năm qua của xứ sở kim chi. Với những lý do trên đài quan sát kỹ thuật số luôn được đông đảo du khách ghé tham quan nhiều nhất bởi nó luôn gây sự ấn tượng cho Seoul.

Tầng mái sân thượng

ve- may- bay -đi - seoul-6-1-2016-3

Có lẽ địa điểm tham quan này được đông đảo du khách yêu thích nhất bởi tại đây có những ổ khóa tình yêu. Tầng mái sân thượng của tháp được làm bằng gỗ với hàng rào chắn quanh. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội chứng kiến hàng ngàn ổ khóa đủ muôn màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Hơn nữa, đây được xem là địa điểm lãng mạn giữa các đám mây.

Nhà hàng Hancook

Đến với tháp Namsan bạn không chỉ chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Seoul mà còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng Hancook nằm trên tầng 1 của tháp. Với vị trí nhà hàng tọa lạc trên tháp, sẽ mang đến cho bạn cơ hội vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn cảnh quan thì còn gì bằng. Hơn nữa, khung cảnh nhà hàng nơi đây lại có sự pha trộn giữa lối kiến trúc cổ xưa và hiện đại, mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Và điều thích nhất khi du khách đến với nhà  hàng này là bữa tiệc buffet với hơn 30 món ngon khác nhau.

Ngày nay tháp Namsan đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách đặt vé máy bay đi Seoul đến tham  quan. Hơn nữa, ngoài tham quan tháp Namsan ra thì bạn còn có thể đặt vé máy bay đi Busan siêu tiết kiệm ghé thăm hòn đảo bình yên và khám phá cuộc sống cũng như danh lam thắng cảnh tại mảnh đất này. Hãy để chiếc vé máy bay Asiana Airlines sẽ giúp bạn được đặt chân đến với các thành phố du lịch hấp dẫn của Hàn Quốc nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi