Khám phá vẻ cuốn hút ở Fenway Park – Mỹ

06/01/2016 Airasia Airlines

Chiếc vé máy bay đi Boston hôm nay sẽ đưa bạn đến tham quan công viên Fenway là nơi thể hiện nét đặc trưng của một trong 3 điểm thu hút văn hóa ở Mỹ, đó là môn thể thao bóng chày nổi tiếng.

Một ngày du ngoạn Fenway Park

Cấu trúc độc đáo

Khán đài của sân bóng chày trong công viên Fenway được xây dựng bằng gạch đỏ với bức tượng của các cầu thủ môn bóng chày vĩ đại cùng những bức tranh gắn liền với lịch sử được khắc trên tường, một biển hiệu trông có vẻ như rất cổ xưa. Tất cả những điều đó đã khiến công viên Fenway gần như giống với cấu trúc của một bảo tàng.

ve may bay di boston

Với sức chứa lên đến khoảng 37 ngàn du khách, công viên Fenway trở nên vô cùng nhỏ bé và gần gũi so với hầu hết những sân vận động hiện đại khác ở Mỹ. Ở đây, công viên Fenway đã cho tổ chức các trận đấu bóng chày đầu tiên vào năm 1912, khi mà đội thành phố Boston đánh bại đội New York Highlanders mà ngày nay là New York Yankees. Cho nên, nơi đây được mệnh danh là sân vận động hình thành lâu đời nhất.

Bạn biết không, bắt đầu từ năm 2003, tất cả các trận đấu tổ chức tại công viên Fenway đều bán sạch vé. Vì thế, nếu bạn muốn tận mắt chứng kiến những pha bóng ngoạn mục của đội bóng chày Red Sox tại công viên Fenway thông qua vé máy bay giá rẻ đi Boston, bạn phải đặt trực tuyến hoặc gọi điện thoại để mua vé từ trước.

Dù đã trải qua nhiều lần tu bổ và cải tạo trong những năm qua, tuy nhiên công viên Fenway vẫn là một sân vận động mang nét kiến trúc cũng như trang trí độc đáo, tiêu biểu như có sự góp mặt của bức tường bên trái sân Monster Green cao 11 mét với màu xanh lá cây rực rỡ.

Không khí sôi động ở Fenway

dat ve may bay di boston

Khi đặt vé máy bay giá rẻ, bạn đã có cơ hội thưởng thức hoặc tham gia vào một trận đấu bóng chày tại công viên Fenway thuộc thành phố Boston của Mỹ. Đây là một trong những sân bóng chày mang tính lịch sử và được yêu thích nhất tại nước Mỹ.

Đến Fenway, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí vô cùng sôi động khi hòa mình vào dòng người đông nghẹt, thưởng thức một trận đấu bóng chày ngoạn mục trên sân. Nơi đây là sân nhà của đội bóng chày lừng danh Boston Red Sox.

Chiếc vé máy bay đi Boston giá rẻ sẽ mang bạn đến cửa sân bóng và sau đó cảm nhận những ý nghĩa lịch sử về môn thể thao huyền thoại cùng với niềm tự hào đồng đội lan tỏa khắp nơi.

Sức hấp dẫn của Fenway

Với một chuyến tham quan Boston ngắn hạn từ vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn sẽ được khám phá nét đẹp độc đáo được hình thành một cách tuyệt vời ở Công viên Fenway.

Tại đây, bạn có cơ hội đăng ký một chuyến tham quan bằng việc đi bộ kéo dài khoảng một giờ đồng hồ để trải nghiệm và tìm hiểu lịch sử về đội bóng chày Red Sox cũng như sân nhà của họ.

dat mua ve may bay di boston gia re

Ngoài ra, hãy ưu ái thưởng cho mình một chuyến dạo quanh tham quan Batting Practice Tour, Sunday Premium Tour hay Birthday. Bầu không khí hào hứng sẽ lan tỏa kích thích sự phấn khích của bạn trước các trận đấu bùng lên cùng nên nhạc organ truyền thống sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và khó quên.

Người dân ở thành phố Boston thường tỏ ra rất vui vẻ và tự hào khi chia sẻ niềm đam mê bóng chày của họ với du khách. Sự hiếu khách và niềm nở của họ cũng làm cho những khách du lịch đặt vé máy bay đi Boston đến đây đều cảm thấy lưu luyến khó tả.

Asiana Airlines xin thông tin thêm cho bạn đó là các mùa giải hầu như đều diễn ra vào khoảng thời gian từ tháng Tư cho đến tháng Mười hàng năm.

Công viên Fenway có vị trí nằm ở ngay trung tâm thành phố Boston vì thế rất dễ dàng cho du khách ghé đến thông qua các phương tiện giá rẻ, tiện lợi như tàu điện ngầm, xe buýt,… Fenway cũng có bãi đỗ xe riêng, tuy nhiên mức phí có thể đắt hơn một chút. Tại đây còn có dịch vụ xe đón khách một cách miễn phí từ địa điểm của một số khách sạn gần khu vực.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi