Khám phá những sở thú nước Mỹ lôi cuốn du khách

12/01/2016 Airasia Airlines

Xứ sở cờ hoa ngày càng chinh phục du khách đặt mua vé máy bay đi Mỹ đến tham quan. Không chỉ được đông đảo du khách biết đến với nền kinh tế phát triển vượt bậc mà tại các thành phố còn là điểm du lịch hấp dẫn. Hành trình du lịch nước Mỹ sẽ không chỉ đưa du khách đến khám phá những khu vui chơi giải trí hàng đầu hay các trung tâm mua sắm sầm uất mà quốc gia này còn là điểm tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Hơn nữa, đối với những du khách không thích những cảm giác ồn ào, sầm uất, nhộn nhịp mà muốn tìm đến những địa điểm yên bình, không khí trong lành. Do đó, một số công viên ở nước Mỹ không chỉ thu hút trẻ em mà ngay cả người lớn cũng đều rất thích thú khi đến đây. Với không gian rộng lớn và mang nét hoang dã, các sở thú ở những thành phố nước Mỹ đã góp phần khơi gợi lại tình yêu thiên nhiên, yêu động vật và luôn cảm thấy cuộc sống này muôn màu.

Ghé thăm các sở thú đã viết lên tên tuổi nước Mỹ

Sở thú Philadelphia

Ghé thăm thành phố Philadelphia, bạn không chỉ biết đến là nơi ghi dấu những sự kiện quan trọng trong lịch sử nước Mỹ mà còn cơ hội được đặt chân đến khám phá sở thú lâu đời nhất Hoa Kỳ. Trong đó, không thể không nhắc tới sở thú Philadelphia, mở cửa vào năm 1874 tại thành phố Brotherly Love. Kể từ đó đến nay, sở thú Philadelphia được ví như là ngôi nhà chung của vô số loài động vật hoang dã và các hoạt động thú vị dành cho những du khách phương xa. Hiện nay, sở thú sở hữu hơn 1.300 loài động vật trên 17 ha gần công viên West Fairmount. Với diện tích này, không chỉ thu hút người dân địa phương mà cả du khách thập phương cũng đặt chân đến đây tham quan. Chính vì vậy, đối với những vị khách sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ thì hãy lên kế hoạch thật chu đáo để sở hữu chuyến khám phá thật thú vị.

ve- may- bay -đi - my-12-1-2016- 1

Ngoài việc tham quan các loài động vật và khám phá môi trường sống của chúng thì sở thú Philadelphia còn mang đến cho bạn vô số những trải nghiệm mới mẻ đó là ngồi lên 1 quả bóng bay khổng lồ mang sức chứa lê tới 30 người, khi đó du khách có thể bay lên cao khoảng 122 m ngay trong vườn thú. Nếu bạn đang rất tò mò về những họa động tại khu vườn thú này thì đừng bỏ qua cơ hội tham quan này nhé.

Sở thú Bronx

ve- may- bay -đi - my-12-1-2016- 2

Nơi đây được thành lập vào năm 1899, Bronx là một trong những vườn thú lâu đời nhất của xứ sở cờ hoa. Và vườn thú này còn được mệnh danh là công viên động vật lớn nhất ở Mỹ, sở hữu với diện tích khoảng 140 ha. Từ năm 1899 đến nay, sở thú Bronx đang sở hữu hơn 600 loài. Trong đó, đáng chú ý nhất là các loài động vật hoang dã đã từng sinh sống tại các khu vực như vùng đồng bằng, núi…. Đặc biệt, tiêu biểu nhất của các môi trường này chính là hổ Siberia hoang dã, các loài chim bản địa và vô số các con báo, vượn, thằn lằn…

Sở thú San Diego

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn đến nước Mỹ bỏ qua sở thú San Diego là một trong những địa điểm đáng để bạn phải đến tham quan. Hiện nay sở thú đang nuôi dưỡng và chăm sóc hơn 4000 loài động vật trong đó có hơn 800 loài khác nhau đang sinh sống trong khu vực 56 ha. Đến với San Diego, bạn không chỉ có cơ hội ghé tham quan vô số những danh lam thắng cảnh mà còn có cơ hội ngắm nhìn những loài động vật hoang dã đáng yêu như: voi, gấu trúc khổng lồ, hổ, gấu Bắc cực và vô số những loài khác. Hơn nữa nhờ sở hữu diện tích khá rộng lớn, sở thú San Diego còn là nơi quy tụ nhiều cây cối mang lại không gian mát mẻ, thoáng đãng và đây cũng là điểm thư giãn tuyệt vời nhất.

 

ve- may- bay -đi - my-12-1-2016- 3

Qua những địa điểm tham ở trên thì nước Mỹ còn rất nhiều điều thú vị để bạn đặt chân đến khám phá. Bạn có thể ghé thăm thành phố của gió bằng chiếc vé máy bay đi Chicago để có cơ hội tận hưởng những phút giây lãng mạn qua những địa điểm du lịch nổi tiếng. Hãy cùng đồng hành với bạn trong hành trình du lịch khám phá nước Mỹ với chiếc vé máy bay Asiana Airlines sẽ là người bạn không thể thiếu trong chuyến đi này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi