Khám phá những lễ hội độc đáo nhất nước Mỹ

17/08/2017 Airasia Airlines

Đặt vé máy bay đi Mỹ, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá  các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những công trình kiến trúc đồ sộ, nền văn hóa đặc sắc và đặc biệt hơn là các lễ hội độc đáo chỉ có ở đất nước xinh đẹp này.

Vietnam Booking sẽ mách nhỏ một số những lễ hội độc đáo ở Mỹ để du khách có thể tìm hiểu, nắm rõ thông tin nhằm phục vụ cho chuyến du ngoạn lý tưởng hơn nhé!

Trải nghiệm các lễ hội nổi tiếng ở Mỹ

Lễ hội vật thể ngoài hành tinh

Một trong những lễ hội nổi tiếng ở Mỹ là lễ hội Roswell (lễ hội vật thể ngoài hành tinh). Với ý tưởng mới lạ, sáng tạo và vô cùng độc đáo, lễ hội luôn thu hút đông đảo lượng du khách đến tham quan và trải nghiệm.

dat ve may bay di my

Lễ hội sẽ là dịp để những du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ có cơ hội khám phá sự mới mẻ, thú vị của một thế bên ngoài trái đất đầy bí ẩn. Lễ hội Roswell diễn ra sẽ bao gồm chương trình nói chuyện, tổ chức hội thảo của các chuyên gia UFO, và những nhân vật hóa trang thành động vật ngoài trái đất vô cùng thú vị, mới lạ.

Lễ hội gà Wayen

Lễ hội gà Wayen là một trong những lễ hội đặc sắc ở Mỹ được tổ chức dành cho hội yêu gà ở Mỹ. Tham gia vào lễ hội, tất cả mọi người sẽ được tham dự những sự kiện vô cùng thú vị như: bắt chước tiếng gà gọi con, những màn khiêu vũ gà độc đáo cùng với những chú gà bằng bông lớn, cuộc thi chân gà đẹp nhất hay đóng giả thành những chú gà đáng yêu giống nhất.

Chắc chắn lễ hội gà Wayen sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm cực kì thú vị khi đến với nước Mỹ xinh đẹp này.

Lễ hội Chitlin Strut

Được biết đến là một sự kiện văn hóa thường niên tại thị trấn Salley, lễ hội Chitlin Strut được đánh giá là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất nước Mỹ. Chitlin có nghĩa là ruột của heo, lễ hội được duy trì hơn 48 nằm qua nhằm tôn vinh món ruột heo truyền thống ở Nam Carolina – món ăn không thể thiếu trong lễ tạ ơn của người dân ở đây.

le hoi doc dao o my

Những hoạt động chính trong lễ hội mà du khách săn vé máy bay đi Mỹ sẽ được trải nghiệm là thưởng thức các món ăn được làm từ ruột heo thơm ngon, tham gia vào cuộc thi lùa heo thú vị hoặc du khách sẽ được chiêm ngưỡng đoàn xe hóa trang diễu hành đẹp mắt và mua những món đồ thủ công mới lạ tại đây

Lễ hội khoai tây nghiền

Những ai yêu thích khoai tây chắc chắn sẽ vô cùng hào hứng với lễ hội khoai tây nghiền độc đáo chỉ có tại đất nước Mỹ. Hàng năm, lễ hội khoai tây nghiền Barnesville thu hút hơn 16000 người đến tham gia.

le hoi doc dao o my

Du khách sẽ được trải nghiệm với hơn 40 hoạt động đặc sắc của lễ hội như: thi gọt khoai tây, ăn khoai tây nghiền, tạo hình trên khoai tây nghiền và thú vị hơn là tham gia thi đấu vật trên vũng khoai tây nghiền…

Lễ hội diễu hành của những chú cừu

Những du khách mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm lễ hội nổi tiếng tại Mỹ chính là lễ diễu hành của những chú cừu.

san ve may bay du lich my

Lễ hội được diễn ra ở Ketchum, du khách sẽ được thấy 1.500 cừu di cư đi dọc phố con chính Ketchum. Ngoài ra, du khách được thưởng thức món thịt cừu nướng thơm ngon, theo dõi cuộc thi chó chăn cừu, và nghe những bản nhạc hay từ xứ sở của loài cừu như Basque, Ba Lan, Peru…

Lễ hội sâu róm

Chẳng ai có thể nghỉ rằng những con sâu ghê rợn, gây ngứa lại có được một lễ hội nổi tiếng ở Mỹ. Lễ hội sâu róm được tổ chức ở phía bắc Carolina, người dân nơi đây đã dùng những con sâu có sọc để dự đoán nhiệt độ mùa đông sắp tới vô cùng độc lạ. Ngoài ra, du khách tham gia lễ hội còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng ở đây, tham gia cuộc đua dành cho những chú sâu len vô cùng lý thú.

Mua vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay của đại lý Asiana Airlines để nhận được những tấm vé với giá tốt nhất nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi